Hoắc vũ hạo nghiêng đầu, nhìn trước mắt cái này thực thành thục thực ổn trọng nam hài tử, hắn mạc danh đối hắn hứng thú lớn hơn nữa.
Hắn chớp chớp đôi mắt, hai phiến lông mi chớp chớp, tựa như bay múa con bướm giống nhau.
Đường tam ngay từ đầu còn không tin những cái đó liếc mắt một cái ngàn năm, một tình vạn năm lâu loại này chuyện ma quỷ, nhưng gặp được cái này nam hài tử, hắn hình như là thật sự liền nhất kiến chung tình. Mà này liếc mắt một cái, đường tam trong lòng cái kia tình căn sinh mầm, bắt đầu không ngừng trưởng thành......
Hoắc vũ hạo nhìn trước mắt đường tam ngốc đầu ngốc não bộ dáng, cảm giác thực đáng yêu, cũng buông công kích thủ thế, nghịch ngợm bắn một chút đường tam trán, còn biên cười vừa nói:
"Ngươi như thế nào đột nhiên ngây ngốc a? Hảo đáng yêu a, ngươi tên là gì a? Muốn hay không giao một cái bằng hữu?"
Linh vũ tiếp tục hỏi đường tam, lúc này đường tam hảo một trận mới mới tỉnh quá thần tới, vừa rồi bị đạn trán còn có chút ẩn ẩn phát đau, nhưng này một cái tiểu hài tử động tác cũng làm đường tam đỏ mặt.
Hắn cùng cái hoa cúc đại khuê nữ giống nhau, ấp úng nửa ngày mới nói ra một câu:
"Ta...... Ta kêu đường tam, ngươi hảo...... Ngươi tên là gì?
Hoắc vũ hạo lúc này mới nhớ tới, phía trước hồn thú tỷ tỷ nói qua, bọn họ không nghĩ muốn chính mình đối mặt những cái đó quá khứ hỗn loạn, chỉ nghĩ chính mình an an nhạc nhạc quá hảo cả đời này là đủ rồi...... Sau đó, còn nói tên của mình kêu linh vũ tới.
Kết quả là, cái này đơn thuần đáng yêu thiện lương linh vũ tiểu khả ái thành công đem chính mình cấp bán đi.
"Ta kêu linh vũ, linh hồn linh, trời mưa vũ...... Ngô, ta giống như chỉ nhớ rõ ta kêu linh vũ, ta phía trước mất trí nhớ, thật nhiều sự tình đều nhớ không rõ......"
Đường tam vội vàng lắc lắc tay, sau đó vội vàng giải thích chính mình không phải cố ý muốn vạch trần hắn vết sẹo, lúc này đường tam trở nên không cơ linh, còn có chút ngốc đầu ngốc não.
Quả nhiên a...... Luyến ái sẽ khiến người chỉ số thông minh hạ thấp a.
Linh vũ cũng sửng sốt một hồi...... Hắn ngây ngốc đứng ở tại chỗ, quá một hồi liền chu cái miệng, trong mắt phiếm nước mắt, làm ra một cái tuyết nữ chiêu bài động tác......
"Đường tam ca ca, ta không biết sao lại thế này liền tới đến nơi đây, cái này địa phương cảm giác thực xa lạ, ta cũng không biết ta còn có hay không người nhà, ta hiện tại chỉ nhớ rõ chính mình gọi là gì......Liền gia ở đâu ta đều không rõ ràng lắm...... Ta, có phải hay không không gia nhưng trở về?"
Linh vũ lúc này sử cái tiểu tâm cơ, hắn muốn đường tam dẫn hắn về nhà, hắn muốn cùng hắn cùng nhau sinh hoạt, trong lòng mạc danh có chút nói không nên lời cảm giác......
Đường tam lúc này thành công chỉ số thông minh giảm xuống đến linh, như vậy vụng về kỹ thuật diễn hắn cũng không chút do dự tin, nhìn linh vũ kêu chính mình "Đường tam ca ca" tâm đều mau mềm rớt.
Nhìn trước mắt khóc lóc linh vũ, hắn nhẹ nhàng dùng tay phất đi hắn nước mắt, sau đó đem linh vũ ôm vào trong lòng ngực nhẹ giọng an ủi......
"Ngoan ngoãn...... Chớ sợ chớ sợ, có ta ở đây đâu. Nếu ngươi thật sự không có địa phương nhưng đi, ngươi cũng không chê nhà ta quá đơn sơ nói, ngươi có thể tới nhà của ta trụ, ta ba ba người thực tốt......Nếu ngươi muốn người nhà, ta có thể đương người nhà của ngươi, chỉ cần ngươi làm liên luỵ ngươi muốn khóc, ta ôm ấp tùy thời vì ngươi rộng mở......"
Đường tam cũng không rảnh lo lời này có hay không logic, hắn hiện tại chỉ nghĩ như thế nào an ủi hảo cái này tiểu thiên sứ.
Làm chuyện xấu thực hiện được tiểu linh vũ âm thầm cười, liền oa ở đường tam trong lòng ngực, thường thường còn cọ một cọ hắn ngực.
Hắn dùng mềm mại thanh âm, sau đó ngẩng đầu chớp chớp đôi mắt nhìn đường tam: "Kia...... Ngươi cho ta người nhà, ta dạy cho ngươi tam ca được không?"
"Hảo......"
——
A li ( tác giả ): Ngươi không phải thực cơ linh, không phải thực lý trí sao? Như thế nào liền như vậy vụng về kỹ thuật diễn cũng nhìn không ra?
Đường tam: Lão bà trước mặt, muốn cái gì lý trí, ngươi không thấy được yêm lão bà ngoan ngoãn oa ở ta trong lòng ngực bộ dáng kia sao? Ta như thế nào bỏ được buông ra?
A li ( tác giả ): Lão lưu manh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...