Hảo phiền a, thật sự hảo phiền.
Càng ngày càng không hiểu được chính mình, thích lại muốn đẩy ra, cùng cái tinh thần phân liệt giống nhau, từng ngày một mình buồn rầu này đó lung tung rối loạn.
Không có nghĩ tới chính mình sẽ hảo hảo, cảm thấy chính mình đáng chết đi, cô phụ rất nhiều người, cư nhiên còn dám nói thích? Thật đúng là buồn cười đến cực điểm a, đường tam a đường tam.
Ta hẳn là chính là cái bột phấn, ngươi cố tình còn coi trọng ta, ta a, vốn dĩ nên ở nước bùn bên trong quá cả đời, bị người khi dễ công tước chi tử cũng hảo, bình thường vô năng hồn sư cũng hảo, rốt cuộc a......
Tính hoắc vũ hạo, ngươi tưởng cái gì đâu? Ngươi có thể tưởng cái gì đâu? Tay cầm nhật nguyệt trích sao trời?
Linh vũ ngồi ở kia, hắn nghĩ nha, nghĩ nha, là chung quanh nâng dậy gió nhẹ đều có thể lôi kéo hắn cảm xúc, chân trời đám mây, phảng phất là người qua đường xem cười giống nhau, lạnh nhạt rời đi.
Sách...... Cảm xúc.
Một bên, nhìn đường tam linh vũ rời đi, tiểu vũ lo lắng bọn họ hai cái cũng đi theo đi.
"Mập mạp, ta đi trước xem bọn hắn tình huống như thế nào, ta sợ bọn họ nháo cái gì mâu thuẫn."
Tiểu vũ rời đi thời điểm là nói như vậy. Mã hồng tuấn nhìn bọn họ một đám rời đi, rầu rĩ ăn đùi gà đậu hủ, nhưng là hắn đột nhiên phát hiện một vấn đề.
"Trúc thanh, ngươi nhìn xem này đậu hủ bái, ta đặc biệt kêu phòng bếp thượng, ngươi nhìn xem ăn ngon không?"
"Không được, ta hiện tại không muốn ăn này đó."
"Tiểu áo? Ngươi như thế nào không ăn a? Là đồ ăn không thể ăn sao?"
"Không có, chỉ là đột nhiên không muốn ăn đậu hủ mà thôi."
Mang mộc bạch cùng chu trúc thanh là một đôi, Oscar thích ninh vinh vinh, giống như có cái gì ở sáng lên? Cái này mập mạp đãi không được, hắn cảm thấy chính mình muốn đi ra ngoài một chút, chính mình thật là hảo vướng bận bộ dáng, vẫn là đi tìm đường tam bọn họ không ý kiến mắt.
Một bên linh vũ hắn đột nhiên nhớ tới một đoạn sự, phía trước Shrek lịch sử nói, đường tam là ở săn bắt hồn hoàn không lâu đạt được ngoại phụ hồn cốt! Hơn nữa lúc này đúng là ninh vinh vinh cùng đường tam nói tụ tiễn sinh ý, tiểu vũ ghen sau đó rời đi, đường tam đi tìm nàng thời điểm.
Mã hồng tuấn còn bởi vậy trúng độc, thiếu chút nữa liền ngỏm củ tỏi cái loại này.
Hôm nay cũng thật chính là cái xui xẻo nhật tử a!
Mã hồng tuấn cùng tiểu vũ hiệp sau không phải liền tìm đến linh vũ, linh vũ đứng ở một khối trên nham thạch, ánh mắt sắc bén, mã hồng tuấn kêu linh vũ một tiếng.
"Kia gì, mưa nhỏ, ngươi sao liền đi rồi?"
Kết quả linh vũ liền cho hắn một cái đao mắt, linh vũ hiện tại tâm tình phi thường không tốt, hắn cũng không phải là hoắc vũ hạo như vậy có thể nhịn, cảm xúc nên bùng nổ liền bùng nổ.
Đột nhiên trong rừng kinh điểu nổi lên bốn phía, hắn quay đầu, chạy nhanh chạy qua đi, linh vũ này vừa đi, mã hồng tuấn cùng tiểu vũ tự nhiên là đuổi kịp.
Đường tam lúc này quỳ trên mặt đất dùng tay chống mặt đất, trên lưng mọc ra tám điều sắc bén đồ vật, tựa hồ là con nhện mâu?
Hắn hiện tại tựa hồ không có nhiều ít lý trí, hoặc là ở áp lực cái gì
Linh vũ thấy hắn, sau đó kêu một tiếng: "Tam ca"
Đường tam đột nhiên hoàn hồn, hắn nhìn đứng ở chính mình trước mắt nhân nhi, hắn không biết nên nói như thế nào, chính mình hiện tại nhất định rất kỳ quái đi? Hiện tại? Đối, hắn ngồi dậy, nhíu chặt mày.
Linh vũ tựa hồ một chút cũng không kinh ngạc bộ dáng, còn tưởng tới gần chính mình, hắn vội vàng lui về phía sau, sau đó gọi lại linh vũ.
"Mưa nhỏ đừng! Ngươi đừng tới gần ta, ta hiện tại...... Ta hiện tại rất kỳ quái, ta ta không biết là chuyện gì xảy ra, ta lại đột nhiên biến thành cái dạng này! Ta...... Ta biến thành một cái quái vật."
Linh vũ giữ được đường tam, đường tam thấy không rõ sắc mặt của hắn, nhưng là nghe thấy vẫn luôn kêu tên của mình:
"Tam ca......"
Nghe tới còn mang theo một chút khóc nức nở, hắn mưa nhỏ rất ít khóc, hôm nay lại......
Đường tam hồi ôm lấy linh vũ, nhẹ giọng an ủi linh vũ, sau đó nói không có việc gì, nói an ủi.
"Đi theo chính mình tâm đi, chúng ta bảo hộ ngươi."
Tinh thần chi hải, thiên mộng trong khoảng thời gian này cùng hồn linh nhóm nói chuyện thật nhiều, bọn họ hiện tại chính là một cái ý tưởng, linh vũ muốn làm cái gì, bọn họ liền bồi hắn cùng nhau.
Hảo.
Giờ khắc này linh vũ buông chính mình sở hữu ưu sầu, vuốt ve đường tam mặt, mãn nhãn nhu tình.
Này một wen, đường tam thực lăng, nhưng là đem linh vũ ôm càng khẩn.
Tiểu vũ cùng mã hồng tuấn đi vào thời điểm, tuy rằng kỳ quái đường tam vì sao trên lưng mọc ra đồ vật, nhưng là hiện giờ cũng không hảo quấy rầy, bọn họ tự giác quay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...