12. Song sinh võ hồn

98 8 0
                                    

"Phải không...... Ta nguyên lai nghĩ tới chính mình không có mẫu thân rất nhiều loại khả năng...... Nhưng là ta không nghĩ tới là cái dạng này kết quả."

Đường tam cúi đầu, phảng phất ở tự hỏi phảng phất ở giãy giụa. Linh vũ nhìn ra đường tam giãy giụa, hắn nắm lấy đường tam tay, sau đó đối hắn cười cười.

Đường tam hiểu ý, hắn kiên định đối đường hạo nói: "Ba ba...... Ta không hối hận, ta sẽ không hối hận gặp được mưa nhỏ, ta cũng sẽ không hối hận hôm nay theo như lời sở làm hết thảy! Ngài cùng chúng ta nói như thế nào nhiều, đơn giản là không nghĩ muốn chúng ta tái hiện năm đó ngài bi kịch, nhưng là, nếu bỏ lỡ...... Đó chính là lớn nhất tiếc nuối. Ngươi không phải cũng là vẫn luôn đang đợi mụ mụ sao? Ta đây cũng có thể chờ, thẳng đến ta sinh mệnh cuối."

Đường hạo nghe xong chính mình nhi tử một phen lời nói, sau đó cười...... Hắn không cười đường tam thiên chân, mà là suy nghĩ:

A bạc, tiểu tam trưởng thành...... Hắn cũng sẽ học thích một người, hắn không hổ là chúng ta nhi tử a......

"Hảo...... Các ngươi đã võ hồn thức tỉnh qua đi, cho ta xem các ngươi võ hồn đi."

Đường tam cùng linh vũ liếc nhau, sau đó cười ứng đường hạo.

Đường tam đầu tiên vươn chính mình tay, sau đó cùng đường hạo nói: "Ba ba, một người chỉ có thể có một cái võ hồn một cái hồn ấn sao? Ta giống như có hai cái."

Dứt lời, đường tam đôi tay xuất hiện một gốc cây lam bạc thảo cùng một cái cùng thể biến thành màu đen tiểu cây búa, để lộ ra một loại rất mạnh hơi thở.

Đường hạo sửng sốt...... Cái này lam bạc thảo nga không! Tuyệt đối không phải lam bạc thảo đơn giản như vậy, nó là a bạc lam bạc hoàng a...... Hạo thiên chùy......

A bạc, ngươi thấy được sao? Chúng ta nhi tử, thực tốt di truyền đến chúng ta gien, hắn thực ưu tú.

"Bẩm sinh mãn hồn lực, song sinh võ hồn...... Không hổ là ta nhi tử. Đúng rồi, mưa nhỏ thế nào? Ta nghe lão Jack nói ngươi võ hồn thức tỉnh thời điểm náo loạn rất lớn trận trượng."

Linh vũ nghe được đường hạo nói chính mình, hắn liền cười cười, sau đó vươn tay, mặt trên có cái giống con bò cạp giống nhau đồ án.

Trên tay hắn xuất hiện một con xanh biếc con bò cạp, bò cạp đuôi là phỉ thúy đến thuần túy, thân thể có chút giống là cực bắc nơi vạn năm băng sở bày biện ra nhan sắc.

Này chỉ con bò cạp không bằng nói là vạn năm khắc băng trác mà thành khắc băng, bò cạp đuôi là dùng phỉ thúy tới phối hợp, quả thực chính là hoàn mỹ hàng mỹ nghệ.

Này con bò cạp chung quanh còn phát ra này hàn khí, này hàn khí thật là bức người.

"Đây là?"

Tha thứ đường hạo vô tri, khi đó Đấu La đại lục còn không có thâm nhập cực bắc nơi, liền tính tiến vào cũng chỉ là số ít người, cực nhỏ người có thể bình an phản hồi.

Linh vũ lúc này tuy rằng quên hết hết thảy, nhưng là băng đế bọn họ nói cho hắn hiện tại chính mình nên biết đến hết thảy, cho nên hắn trả lời đường hạo:

"Đây là băng bích đế hoàng bò cạp...... Là cực bắc nơi mới có hồn thú."

Đường hạo như suy tư gì, hắn nghĩ nghĩ muốn hay không đi cực bắc nơi cấp linh vũ tăng thêm một cái hồn hoàn.

Nhưng là linh vũ nhìn ra hắn tưởng cái gì, sau đó thu hồi tiểu con bò cạp đối đường hạo nói: "Ba ba...... Bình thường hồn thú là được, không cần đi cực bắc nơi. Hơn nữa...... Ta cùng tam ca giống nhau là song sinh võ hồn cùng bẩm sinh mãn hồn lực nga."

Đường hạo nghe xong hắn nhìn linh vũ, rất là kinh ngạc.

"Mưa nhỏ? Ngươi cũng là? Vậy ngươi đệ nhị võ hồn đâu?"

Linh vũ đóng một chút đôi mắt, lại mở là một đôi kim sắc đôi mắt, trong mắt hình như là một mảnh thần bí kim sắc sương mù, phảng phất giấu giếm vô hạn sinh mệnh lực.

"Ta đệ nhị võ hồn giống như không phải khí võ hồn cũng không phải mặt khác võ hồn, mà là đôi mắt, ta tạm thời còn không biết nó có thể làm cái gì, bất quá ta đôi mắt giống như nhìn đến đồ vật càng nhiều lạp......"

"Mỗi cái võ hồn đều có mỗi cái võ hồn tác dụng, nhớ kỹ không có phế vật võ hồn chỉ có vô dụng hồn sư.

Tiểu tam, ngươi đừng tưởng rằng ngươi lam bạc thảo là một cái phế võ hồn, đó là ngươi mụ mụ để lại cho ngươi, ngươi phải hảo hảo quý trọng."

"Ân, ba ba chúng ta đã biết."

"Còn có, mưa nhỏ tiểu tam, không cần dễ dàng triển lãm các ngươi đệ nhị võ hồn cái kia tiểu cây búa cùng đôi mắt là các ngươi át chủ bài, không cần dễ dàng kỳ người."

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ