Đột nhiên đường tam hỏi một câu "Ngươi là đến mang đi mưa nhỏ sao? Thân là một cái mười vạn năm hồn thú, như thế nào sẽ đột nhiên đi vào nơi này...... Duy nhất ta có thể tưởng được đến lý do, chỉ có mưa nhỏ."
Băng đế nhìn hắn một cái, biểu tình phức tạp, quay đầu lại lại nhìn thoáng qua đứng ở thủy tinh cầu trước linh vũ.
"Ta chỉ là muốn nhìn xem...... Hắn quá đến được không, hắn hiện tại cái gì đều không nhớ rõ, ta không biết đối hắn rốt cuộc là tốt là xấu. Nhưng là đây là hắn lựa chọn, lúc này hắn muốn làm...... Hắn nếu đi tới bên cạnh ngươi, ta mang đi hắn hắn sẽ thương tâm đi. Ta chỉ nghĩ muốn hắn hảo hảo, vui vui vẻ vẻ."
Băng đế tựa hồ nghĩ tới trước kia hoắc vũ hạo trải qua hết thảy, có chút hao tổn tinh thần. Bất quá nàng ngẩng đầu nhìn đường tam, trịnh trọng nghiêm túc nói.
"Mưa nhỏ hắn nếu lựa chọn lưu tại bên cạnh ngươi, nhận ngươi vì thân nhân. Nếu ngươi muốn khi dễ hắn, làm hắn không cao hứng, ta sẽ làm ngươi biết cái gì kêu sống không bằng chết!"
Đường tam nghe xong lời này, đã biết băng đế cũng không phải muốn mang đi linh vũ, cũng biết nàng sẽ không thương tổn linh vũ, cũng liền buông cảnh giác, trịnh trọng chuyện lạ nói:
"Ta sẽ không làm hắn bị thương, ta càng sẽ không làm hắn không cao hứng, ta sẽ hảo hảo bồi hắn! Nếu có người muốn làm thương tổn hắn, liền trước quá ta này một quan!"
Băng đế xem hắn như vậy, lại nói một câu: "Thế giới này cường giả như mây, nếu người kia rất lợi hại, mưa nhỏ trên người có bọn họ muốn đồ vật. Bọn họ muốn đi sát mưa nhỏ, ngươi sẽ như thế nào làm?"
Đường tam không tăng thêm tự hỏi, liền buột miệng thốt ra một câu "Vậy làm cho bọn họ trước bước qua ta thi thể đi!"
Băng đế lúc này cười, nếu đường tam đều nói như vậy, nàng cũng không có biện pháp tiếp tục buộc hắn nói cái gì chó má lời hứa. Chỉ cần hắn có thể làm linh vũ quá đến vui vẻ, không thương tổn, uy hiếp đến linh vũ, nàng liền cái gì đều sẽ không quấy nhiễu.
"Nhớ kỹ ngươi những lời này!"
Băng đế được đến đáp án liền rời đi, trở lại linh vũ tinh thần chi trong biển tiếp tục tu dưỡng, kia cổ cường đại dòng khí cũng tùy theo kết thúc.
Cuối cùng giám định kết quả, bọn họ cũng không biết này đến tột cùng là cái gì võ hồn, nhưng là bọn họ chỉ biết linh vũ cũng là một cái bẩm sinh mãn hồn lực người. Đường tam hiểu biết hảo hết thảy, trực tiếp tiến lên công chúa ôm lấy linh vũ rời đi nơi đó.
————————
Linh vũ hắn ngủ rồi, võ hồn thức tỉnh tuy rằng đã xảy ra cái loại này tình huống, nhưng cũng không có đối linh vũ có cái gì thương tổn.
Đường tam đem linh vũ ôm về nhà, không gặp phụ thân liền trước đem linh vũ an trí xuống dưới, sợ hắn lên thời điểm sẽ đói, liền nấu chút cháo.
Linh vũ từ từ chuyển tỉnh, hắn thấy quen thuộc trần nhà, liền đứng dậy nhìn xem chung quanh, là gia a.
"Tam ca?" Linh vũ hô một tiếng ghé vào trên mép giường đường tam.
Lúc này đường tam tài tỉnh quá thần tới, thấy linh vũ tỉnh lại, lập tức đi dò hỏi linh vũ tình huống.
Kết quả không biết là quá sốt ruột bị giường giác vướng ngã nguyên nhân, đường tam tay chống ở linh vũ bên cạnh, cả người chống ở linh vũ phía trên.
Đường tam trực tiếp đem linh vũ đè ở dưới thân, hai người dựa vào rất gần.
Đường tam đây là mặt "Xoát" —— một chút liền đỏ, linh vũ cũng đi theo đỏ mặt, hai hai người dựa vào rất gần, giống như còn nghe thấy đối phương tiếng tim đập.
Tam hiện tại trong lòng loạn thực.
Hắn lúc này trong đầu ong ong: Làm sao bây giờ, hảo gần!
Bất quá, đột nhiên vừa thấy, mưa nhỏ giống như so bình thường càng đẹp mắt, giống như so trên thế giới bất luận cái gì nữ sinh đều đẹp ai!
Quả nhiên a, lớn lên nhất định là cái mỹ nhân, như vậy khẳng định có một đống nữ sinh tới tìm mưa nhỏ......
Đường tam hiện tại không biết làm sao, ở vào một trận xấu hổ trung. Mà linh vũ đột nhiên lâm vào trầm tư, hắn giống như nhớ tới cái gì.
Linh vũ tâm đột nhiên rối loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...