6. Lam bạc hoàng

110 7 0
                                    

Về đến nhà cửa, đường tam gọi lại linh vũ, sau đó nghiêm túc nói với hắn:

"Mưa nhỏ, chúng ta ba ba là cái thợ rèn, nhưng là bởi vì mất đi mụ mụ, cho nên trở nên thực suy sút, nhưng hắn người thực tốt, ngươi không cần lo lắng."

Linh hạt mưa gật đầu, vì thế bọn họ liền mở cửa chuẩn bị đi vào.

"Ai a! Ta không phải nói không cần đem đèn điểm như vậy lượng sao?" Trong phòng truyền đến trầm thấp khàn khàn trung niên nam nhân thanh âm, linh vũ không cần tưởng liền biết này hẳn là đường tam phụ thân.

"Ba ba, chúng ta đã trở lại." Đường tam lôi kéo linh vũ tay đi vào, sau đó đốt đèn, làm trong phòng có chút ánh sáng, không đến mức quá hắc, cũng sẽ không quá lượng mà lóa mắt.

"Ân...... Đợi lát nữa, chúng ta? Ngươi còn mang ai đã trở lại?"

Đường hạo lúc này mới phản ứng lại đây, hắn đứng dậy hỏi hỏi đường tam, bởi vì cả ngày say rượu, tinh thần có chút không tốt. Chờ hắn thanh tỉnh điểm mới thấy rõ đường tam lôi kéo cái tiểu cô nương, không! Là cái nam hài, niên cấp thoạt nhìn so đường tam tiểu.

"Tiểu tam, hắn là ai?" Đường hạo nhíu mày, hắn không có như thế nào xử lý quá chính mình, trên mặt còn có hồ tra, trong mắt có tơ máu, quanh thân đều có một ít mùi rượu, dáng vẻ này nhưng thật ra có chút dọa người ý vị.

Nhưng linh vũ không có bị dọa đến, ngược lại là có chút kỳ quái, hắn quanh thân giống như không chỉ là có mùi rượu đơn giản như vậy, còn có chính mình ở tới trên đường đi ngang qua một cái rừng rậm bên trong ngửi qua hồn thú khí vị.

Bất quá cái này khí vị rất mạnh, rồi lại thực mỏng manh, hắn không biết vì cái gì đối hồn thú có chút thân thiết cảm, do đó dẫn tới hắn giống như còn có thể cảm ứng được bọn họ hơi thở không giống nhau.

Cái này hồn thú giống như thực lực rất mạnh, nhưng là sinh mệnh hơi thở thực mỏng manh, tựa như...... Tựa như một gốc cây kề bên tử vong lại còn đang liều chết hơi tàn tồn tại hoa cỏ.

Hắn không tự giác tới gần đường hạo, trong miệng còn nhắc mãi cái gì, thanh âm rất nhỏ. Đường hạo vốn là phong hào đấu la, này đó thanh âm hắn còn kỳ thật có thể nghe thấy. Đường tam bởi vì tu luyện công pháp, cho nên cũng nghe được đến.

Linh vũ nói: "Cái này hơi thở rõ ràng là một con cường đại hồn thú, nhưng sinh mệnh lực như thế nào so một cây bình thường hoa cỏ còn muốn yếu ớt vài phần."

Đường hạo tức khắc phản ứng, kêu đường tam đi ra ngoài chờ, hắn có việc cùng linh vũ nói chuyện.

Linh vũ cũng không rõ nguyên do, chỉ có thể ngốc tại này. Đường tam hơi mang lo lắng, tuy rằng hắn biết ba ba sẽ không thương tổn mưa nhỏ, nhưng là tổng cảm giác quái quái, giống như có cái gì đại sự.

"Ngươi rốt cuộc là ai! Vì cái gì ngươi sẽ cảm thụ được đến hồn thú hơi thở cùng sinh mệnh lực?" Đường hạo cũng không có cùng hắn vòng quanh, như vậy tiểu một cái hài tử, cư nhiên có thể cảm thụ hồn thú hơi thở cùng sinh mệnh hơi thở, hắn nhìn hài tử là thật sự chỉ là cái tiểu hài tử, nhưng là có này một nguyên nhân, hắn sẽ không dễ dàng thả lỏng cảnh giác.

"Ta cũng không biết ta là ai, chỉ là một giấc ngủ dậy ta liền ở một cái xa lạ địa phương, sau đó đi tới đi tới liền tới đến nơi đây. Ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng là ta giống như có thể cảm nhận được hồn thú hơi thở cùng bọn họ sinh mệnh lực.

Có thể cảm giác được bọn họ hỉ nộ ai nhạc, cũng sẽ thực thân thiết, thật giống như, gặp được người nhà giống nhau."

Linh vũ cũng không biết nên như thế nào biểu đạt, hắn tận khả năng miêu tả ra tới, hắn hy vọng đường hạo không phải cái loại này không muốn mặc cho gì biện giải người.

"Ngươi có thể đem nó cho ta xem sao?"

Đường hạo bán tín bán nghi, nhưng cũng làm theo, hắn cảm giác cái này tiểu hài tử hắn có thể tín nhiệm, nếu hắn dám sử trá, hắn hoàn toàn có thể đem hắn đá vụn vạn đoạn, cho dù là tiểu tam mang về tới người......

Đường hạo đem lam bạc hoàng lấy ra tới, linh vũ phảng phất bị cái gì lôi kéo, hắn đụng phải kia cây màu lam tiểu thảo, kia tiểu thảo giống như không bài xích hắn, còn thực thân cận hắn.

Linh vũ có thể cảm nhận được tâm tình của nàng giống như thực hảo, không có rất thống khổ bộ dáng.

Hắn nhắm mắt lại, quanh thân nổi lên kim quang, này đó kim sắc quang mang lại biến thành một đám tiểu quang cầu, một chút một chút dung nhập lam bạc hoàng trên người.

Cái này đường hạo cảm giác được hắn a bạc, sinh mệnh lực giống như cường không ít, tuy rằng còn không có thực hảo, nhưng là so trước kia suy yếu tốt hơn không ít.

"Nàng...... Là ngài ái người sao? Ta cảm giác được đến nàng tình yêu, nàng ở ngài bên người, thực vui vẻ."

"Nàng là thê tử của ta...... Mười vạn năm lam bạc hoàng......" Đường hạo giống như nhớ tới cái gì, có chút hao tổn tinh thần, lam bạc hoàng quơ quơ thân mình, đường hạo giống như liền sẽ ý, liền nói một câu.

"Hảo, ta không nghĩ những cái đó chuyện thương tâm. Ngươi có biện pháp cứu nàng sao?"

"Ta...... Nàng sinh mệnh lực tuy rằng thực nhược, nhưng là đã hảo không ít, hẳn là lại chờ mấy năm, ngài là có thể cùng nàng một lần nữa ở bên nhau."

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ