"Ta a...... Mấy năm nay tuy rằng là bị người an bài đi...... Nhưng là ta nhất không hối hận chính là gặp được các ngươi...... Cảm ơn các ngươi còn ở bồi ta. Tin tưởng ta, ta chỉ là ngủ một giấc, thực mau hết thảy đều sẽ tốt......"
Hoắc vũ hạo đi ở vách núi biên, nhìn này vạn dặm giang sơn, phồn hoa thịnh cảnh, rũ mắt cười nhạt, cười bình yên, hắn cười cười...... Xem Tuyết Đế nước mắt không biết khi nào liền rơi xuống.
Hoắc vũ hạo hiện tại trên người không có một tia sinh khí, thiếu kia phân nhiệt huyết không sợ, thiếu kia phân niên thiếu khinh cuồng tùy ý. Không biết khi nào khởi, hoắc vũ hạo so bất luận cái gì bạn cùng lứa tuổi đều phải hiểu chuyện.
So nhân gia hài tử có thể ở cha mẹ sủng ái, ca ca tỷ tỷ yêu quý hạ lớn lên, mà hắn ngay từ đầu trừ bỏ mẫu thân cái gì cũng không có...... Liền mẫu thân đều đi rồi, hắn vốn dĩ liền hiểu chuyện, ở kia bắt đầu tựa như một cái đại nhân giống nhau thành thục ổn trọng, mọi thứ đều là dựa vào chính mình, liền ỷ lại người khác một chút đều sẽ không...... Vũ hạo, thật sự thực hảo, hảo đến lệnh nhân tâm đau a.
"Tuyết Đế...... Ngươi tới giúp ta một chút đi, ta tưởng xóa rớt ta trong đầu ký ức, ngươi có thể làm được sao?"
Bị điểm danh Tuyết Đế, sửng sốt một hồi mới phản ứng lại đây. Nhưng là quá một hồi, nàng gật gật đầu.
..................
Như là đại mộng sơ tỉnh, hắn cảm giác chính mình thực nhẹ nhàng, hết thảy gánh nặng không còn nữa tồn tại. Hoắc vũ hạo nhìn trước mắt thế giới, tâm trí liền chính như cái này tuổi tác thiếu niên, hắn trở nên vô ưu vô lự, hắn ở khắp nơi du du đãng đãng, đối thế giới tràn ngập tò mò.
Hắn vừa rồi tỉnh lại là lúc, đối mặt mấy cái tuyệt sắc giai nhân, hắn là vẻ mặt mộng bức, hắn cái gì cũng không nhớ rõ, càng không nhớ rõ vương đông nhi......
Giải thích một phen, hoắc vũ hạo cuối cùng biết hiện tại chính mình là tình huống như thế nào. Chính mình đi vào một cái thế giới mới, nhưng là cũng ngoài ý muốn mất đi ký ức, này đó là hắn hồn linh nhóm, hắn có thể tạm thời gọi bọn hắn tỷ tỷ cùng ca ca.
Giống như ca ca tỷ tỷ nói bọn họ là hồn thú, nghe nói rất lợi hại bộ dáng, bất quá mưa nhỏ hạo cũng mặc kệ nhiều như vậy, hắn nhảy nhót chạy tới chơi, mà hồn linh nhóm cũng là rất vui lòng nhìn hiện tại vô ưu vô lự vũ hạo, liền từ hắn đi, bọn họ vĩnh viễn ở hắn phía sau bảo hộ hắn.
Đối mặt mới lạ hết thảy, hắn nho nhỏ lòng hiếu kỳ sử dụng hắn, bỗng nhiên bên người bay qua một con sung sướng nữ thần điệp, hắn nhìn kia con bướm hảo sinh xinh đẹp, vì thế đuổi theo.
Đuổi theo đuổi theo hắn đi vào một cái sườn núi nhỏ dưới chân...... Hắn thấy mặt trên có một cái cùng chính mình không sai biệt lắm tuổi nam hài, ở kia luyện quyền, ra sức rơi chính mình mồ hôi.
Lúc này hoàng hôn trở nên lửa đỏ lửa đỏ, như là một lọ thuốc màu, bị đánh ngã, phô ở trắng tinh giấy vẽ thượng, nhưng là thuốc màu thực mau liền làm, lúc này dùng thủy lại vựng nhiễm khai một mảnh màu đỏ. Cái này làm cho tiểu họa gia thực buồn rầu, một hồi liền linh cơ vừa động, cầm lấy màu vàng cùng màu cam thuốc màu ở vựng nhiễm khai màu đỏ thuốc màu trung họa ra hết đợt này đến đợt khác đường cong, câu ra vân hình dạng, chân trời bay ấm màu vàng vân bị hoàng hôn màu đỏ sở lây dính, trở nên càng thêm hài hòa tự nhiên.
Mà này chưa quyết định nhánh cây xẻo cọ lá cây sàn sạt rung động, trên sườn núi nam hài tại đây mặt trời chiều ngã về tây có vẻ phá lệ tốt đẹp...... Rõ ràng là một cái diện mạo thanh tú nam hài, đề không thượng cái gì soái khí bức người, lúc này lại giống như đi hoắc vũ hạo hồn cấp lặng lẽ câu đi rồi, không dấu vết.
Hắn dần dần đi lên đi, hắn đột nhiên rất muốn nhận thức một chút này một nam hài tử. Đường tam hắn tu luyện huyền thiên công, hắn vận công điều tức một chút, bỗng nhiên cảm giác được có người hướng chính mình tới gần.
Hắn lập tức phản ứng lại đây, không biết khi nào liền vọt đến hoắc vũ hạo sau lưng, muốn một cái thủ đao đem hắn trước chế trụ. Nhưng hoắc vũ hạo rõ ràng không nhớ rõ bất cứ thứ gì, lại dựa vào thân thể ký ức phản ứng lại đây, lập tức trở tay chặn lại đường tam thủ đao.
"Ngươi là ai?"
Tuổi nhỏ đường tam lại có hơn hai mươi tuổi linh hồn, cho nên hắn thực cảnh giác, xem trước mắt cái này nam hài tử dung mạo quá mức với kinh diễm, khiến cho hắn sửng sốt một hồi.
Trước mắt nam hài nói là nam hài dung mạo lại thiên nữ tính nhu mỹ, mặt mày gian anh khí khiến cho hắn nhìn không có vẻ nương khí.
Kia đôi mắt sinh đẹp nhất, màu xanh ngọc trong ánh mắt phảng phất ảnh ngược biển sao trời mênh mông, hắn trong mắt giống như trang thật nhiều ngôi sao, làm không rời đi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...