Ngọc tiểu mới vừa lắc lắc đầu, cười cười, sau đó lại đối mặt hồi đường tam, hắn từ giá sách tìm ra một cái hộp, lại từ hộp lấy ra một cái đai lưng.
"Ta đưa ngươi cái lễ gặp mặt, này đai lưng là cái hồn đạo khí, đưa ngươi."
Hồn đạo khí?
Đây là đường tam tân tiếp xúc đến sự vật, hắn không cấm tò mò, ngọc tiểu mới vừa cũng nghĩ đến điểm này, vừa vặn hắn muốn giúp đường tam giải đáp, một bên linh vũ trong đầu đột nhiên hiện lên một ít cái đoạn ngắn, nơi đó có một ít về hồn đạo khí.
Vì thế, hắn dựa theo vừa rồi hiện lên tin tức, liền giành trước trả lời đường tam.
"Hồn đạo khí, chính là mượn hồn lực sử dụng đạo cụ, tác dụng là trữ vật, nhưng là đối mặt sau này thế giới, chậm rãi, hồn đạo khí cũng không ngừng có trữ vật công năng, còn có thể công kích, phòng ngự chờ."
Linh vũ đôi mắt đột nhiên thay đổi sắc, nhớ tới đồ vật càng nhiều, đầu liền càng đau.
Linh vũ nói xong này đó, cùng với từng trận đau đớn, trong đầu lòe ra tới hình ảnh, làm hắn đau đớn không cấm che lại đầu.
Ngọc tiểu mới vừa xem hắn dáng vẻ này, linh vũ càng là tò mò...... Một cái so đường tam còn nhỏ hài tử, lại có được cùng đường tam giống nhau trầm ổn, hơn nữa kia phó đạm bạc yên lặng bộ dáng...... Thật sự không giống cái hài tử.
Những cái đó thực lực...... Cường hãn thực lực, như vậy cường võ hồn. Còn có hắn sở thuật tin tức, rất nhiều rất nhiều đều là hắn không biết, hồn đạo khí còn có thể công kích? Chưa bao giờ nghe thấy.
Hơn nữa...... Hồn đạo khí cửa này chế tác công nghệ đã thất truyền, đứa nhỏ này rốt cuộc là làm sao mà biết được?
Đường tam bất đắc dĩ, đành phải cùng ngọc tiểu mới vừa nói một tiếng sau đó ôm linh vũ về tới bảy xá, tiểu vũ nhìn đến linh vũ bọn họ trở về, trói chặt đã lâu mày rốt cuộc giãn ra khai.
Nhưng hắn nhìn đến đường tam trong lòng ngực nhíu chặt mày, biểu tình thống khổ, còn phát ra mồ hôi lạnh linh vũ, kia trái tim lại điếu lên.
Đường tam cũng trầm mặc, hắn chiếu cố hảo linh vũ, chờ đến lúc chạng vạng, linh vũ rốt cuộc thả lỏng, biểu tình không như vậy thống khổ, nặng nề ngủ rồi.
Đường tam nhìn linh vũ ngủ say, nghĩ đến hôm nay ngọc tiểu mới vừa còn không có phân phó xong sự tình, liền đi văn phòng tìm ngọc tiểu cương.
Ngọc tiểu mới vừa đem cái kia đai lưng cho đường tam, sau đó còn cùng đường tam nói:
"Mỗi một khối ngọc thạch đều có một mét khối trữ vật không gian, ngươi phải hảo hảo sử dụng đi. Đúng rồi, ngươi lấy cái tên đi."
Đường tam tiếp được đai lưng, trầm tư một hồi sau đó nói ra: "Ta muốn kêu nó nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ.
Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, người ngọc nơi nào giáo thổi tiêu."
Đường tam lấy tên này, này cũng coi như là đối kiếp trước một chút hồi ức đi...... Nhưng ngọc tiểu mới vừa lại là cảm thấy tên này thực phong nhã, nhưng thật ra không tồi.
"Lão sư, ta tưởng cho ngươi xem xem ta đệ nhị võ hồn."
Vốn đang ở phẩm vị câu thơ ngọc tiểu mới vừa đột nhiên bị đường tam kêu hoàn hồn, hắn nhìn nhìn đường tam. Đường tam trên tay xuất hiện một cái toàn thân màu đen tiểu cây búa.
"Chính là cái này."
Lượng là ngọc tiểu vừa định quá rất nhiều cường đại võ hồn cũng không nghĩ tới đường tam một cái khác võ hồn cư nhiên là —— hạo thiên chùy!
Hắn thư trung thư đột nhiên rơi xuống trên mặt đất, trên mặt toàn là kinh ngạc.
"Đây là chuyện gì xảy ra...... Đường tam? Họ Đường......"
Hắn không cấm qua lại tự hỏi, đường tam võ hồn cùng đường tam dòng họ, đột nhiên trong đầu nhảy ra tới một cái tên.
Chẳng lẽ là hắn?
Hắn đột nhiên bắt lấy đường tam bả vai, sau đó hỏi hắn.
"Ngươi cái này võ hồn còn có ai gặp qua?"
Đường tam khó hiểu, sau đó đối mặt ngọc tiểu mới vừa hắn vẫn là thành thành thật thật trả lời hắn.
"Trừ bỏ lão sư, cũng chỉ có ba ba cùng mưa nhỏ gặp qua."
Ngọc tiểu mới vừa biểu tình trở nên nghiêm túc, hắn nói cho đường 3000 vạn không cần dễ dàng sử dụng cũng tu luyện cái này võ hồn.
Đường tam cũng là đồng ý, lúc sau ngọc tiểu mới vừa sẽ dạy đường tam như thế nào che giấu hồn ấn phương pháp, nhưng là ngọc tiểu mới vừa lại nói:
"Đường tam, ngươi bước tiếp theo là muốn tiếp tục tăng lên thực lực, ta muốn mang ngươi đi săn hồn rừng rậm săn bắt hồn hoàn!"
Đường tam cùng ngọc tiểu mới vừa nói tốt thời gian.
......
Dư lại yêm không viết...... Liền thỉnh quan khán nguyên tác cốt truyện đi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...