55. Các ngươi là ta lớn nhất vướng bận

36 4 0
                                    

"Được rồi, vũ ca, nhân gia biết đến lạp! Hơn nữa này không phải là có ngươi sao!" Tiểu vũ nghịch ngợm cười, đến là làm không khí nhẹ nhàng rất nhiều.

Linh vũ nhìn tiểu vũ, cũng có chút ý tưởng. Hắn biết chính mình có một ngày vẫn là phải rời khỏi, nói thật, hắn chính là một cái xâm nhập giả! Một cái dơ bẩn ghê tởm xâm nhập giả.

Nếu không có hắn, đường tam cùng tiểu vũ câu chuyện tình yêu liền sẽ bị ca tụng, bị truyền lưu năm kia vạn năm, mà hiện tại, bị chính mình cản trở. Chính mình nhưng thật ra đáng giận.

Hảo phiền não a, đã bắt đầu lo âu.

Bất quá hắn thực mau làm cho thẳng tâm thái, hắn biết hiện tại lo âu vô dụng, càng phải vì tương lai làm tính toán, cái gì đều không thể hành động thiếu suy nghĩ.

Đặc biệt là lúc trước, vì cái gì cảm giác được có cổ ngoại lai hơi thở cảm giác, nhưng là chính mình cũng không bài xích.

Linh vũ đều phải hoài nghi có phải hay không chính mình nguyên nhân, đem thời gian tuyến quấy rầy, khiến cho rất nhiều đồ vật đều trở nên không giống nhau.

Bất quá cũng đang có hắn phỏng đoán, lúc sau hắn nhưng thật ra có chuẩn bị.

Dựa theo bình thường tuyến xuống dưới, hôm nay nhưng thật ra đã xảy ra rất nhiều sự. Buổi tối linh vũ đột nhiên muốn làm cá nướng, cơm nước xong sau, cảm giác ban đêm sao trời đẹp chút, hôm nay huấn luyện đại gia cũng rất nỗ lực, muốn làm cá nướng khao một chút.

Linh vũ cá nướng cái kia hương vị hương lợi hại, chọc đến mã hồng tuấn còn muốn tới cái bữa ăn khuya, nhìn chằm chằm cái kia trên giá cá nướng, mệt mỏi một ngày giống như lại đáng giá lên.

Nhưng là lúc này, tiểu vũ không vui, chính mình hôm nay ra tiền xuất lực xuất sắc tướng, làm bộ quần áo, dùng bát đoạn quăng ngã, bị linh vũ quở trách một phen, thật vất vả thông qua tam ca hống hảo vũ ca, tuy rằng nói vũ ca cũng không có khả năng sinh khí! Hơn nữa hiện tại có cá nướng ăn! Gia hỏa này cư nhiên tưởng cùng chính mình cá nướng.

Vì thế một hồi con thỏ cùng hồng phượng hoàng tranh đoạt chiến bắt đầu rồi.

Linh vũ cười nhìn bọn họ ở kia nháo. Hắn cảm thấy như vậy kỳ thật còn rất ấm áp.

Đường tam nhìn một chút cùng mã hồng tuấn đoạt cá nướng tiểu vũ, ấp úng cười một chút.

Tiểu vũ a.

Sau đó đột nhiên chú ý tới linh vũ cười, hắn ngồi vào chút, cùng linh vũ dán rất gần.

"Mưa nhỏ, gần nhất chúng ta vội vàng huấn luyện, giống như đều không có cùng nhau ngốc thật lâu. Không thể tưởng được nha...... Cũng không phải, dự kiến bên trong, ngươi tu vi sẽ so với chúng ta cao, nhưng là không nghĩ tới là ngươi huấn luyện chúng ta."

Đường tam nhìn thiên, cảm khái một câu.

"Tam ca, ta cần thiết phải hảo hảo tu luyện, như vậy ta mới có thể bảo hộ các ngươi, bảo vệ cho đại gia, bảo vệ cho hiện tại ấm áp."

"A? Ngươi vì cái gì nói như vậy a?" Đường tam bất giác, linh vũ thiên phú thực hảo hắn biết, tu luyện mau bởi vì nỗ lực, rất nhiều lần hắn thấy linh vũ tu luyện, đều là phi thường khắc khổ nỗ lực. Hắn cho rằng đều là vì có thể có cái tốt tiền đồ.

"Tam ca, ta tin tưởng ngươi sẽ đem ta nghĩ đến thực đơn thuần, nhưng là ta không có biện pháp sống như vậy. Ta hiện tại tu luyện, thuần túy là vì có thể mạng sống, còn có thể tại mạng sống rất nhiều tới bảo hộ các ngươi.

Ta thiên phú ngươi biết đến, cho nên ta chú định không thể bình phàm vượt qua ta cả đời, ta khẳng định sẽ xảy ra chuyện. Ta biết đến, ngươi không cần phải nói ta nhiều lự, chính là đấu la trên đường lớn nhiều như vậy thiên tài, ta có thể bảo đảm ta có thể sống đến không bị bọn họ chém giết thời điểm? Hoặc là tìm được như vậy cái địa phương có thể làm ta bất tử bất diệt?

Hơn nữa, ta còn muốn bảo đảm các ngươi có tự bảo vệ mình năng lực, ta luôn có thiên phải rời khỏi, các ngươi là ta lớn nhất vướng bận."

Linh vũ nhỏ giọng cùng đường tam nói rất nhiều lời nói. Đường tam tức khắc không biết nên như thế nào đáp lại linh vũ vấn đề.


Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ