Linh vũ thấy đường tam không nói lời nào, tiếp tục nướng hắn cá nướng. Đường tam ngốc ngốc sững sờ ở kia không biết suy nghĩ cái gì.
Hết thảy đều ở dựa theo lịch sử quỹ đạo tiến hành, linh vũ giống như chính là trong đó cái kia lặng lẽ ở sau lưng thay đổi vận mệnh bánh răng cả gan làm loạn người.
Ở thi đấu bọn họ cùng trong lịch sử giống nhau, linh vũ còn lại là cùng đại sư bọn họ cùng nhau nhìn đường tam bọn họ thi đấu.
Hôm nay đi đến thiên đấu Học Viện Hoàng Gia, kia vài vị đạo sư thí nghiệm đường tam hồn lực thừa nhận độ, đều bị ở kinh ngạc hắn thiên phú còn có hắn cảnh ngộ, một cái lam bạc thảo phế vật hồn, cư nhiên có thể kháng hạ như vậy cao dây thép, lại còn có muốn thiên hạ chí bảo hộ thân, người này tiền đồ vô lượng a.
Một bên Frank cùng đại sư lại không kinh ngạc, bởi vì nơi này có so với hắn càng cường hãn người, đúng là trước mặt bình tĩnh uống trà linh vũ, lúc này, một bên Flander hỏi linh vũ.
"Mưa nhỏ a, ngươi thiên phú so với bọn hắn còn muốn trách vật, ngươi vì cái gì còn muốn tới chúng ta này...... Theo lý mà nói, võ hồn điện không phải càng một tầng tốt lựa chọn sao. Liền tính là vì bồi tiểu tam cùng tiểu vũ, chính là tu luyện tài nguyên ngươi một mực đều không cần, chính mình khổ tu, vì cái gì đâu."
Flander rất ít đi tìm tòi nghiên cứu linh vũ ý tưởng, linh vũ cũng rất ít cùng bọn họ liêu chính hắn ý tưởng, bọn họ cũng không biết linh vũ lưng đeo cái gì.
Linh vũ cười cười, hắn a.
"Ta đối với này đó không có hứng thú, ta chỉ cần bảo vệ tốt tam ca cùng tiểu vũ liền hảo, bọn họ đi đâu ta liền đi đâu. Đến nỗi tu luyện, ta chính mình có ta chính mình tu luyện phương thức, liền không cần lãng phí những cái đó tài nguyên. Cấp mộc bạch đại ca bọn họ liền hảo."
Linh vũ mân một miệng trà, nhập khẩu ngọt thanh hơi mang điểm chua xót, nhưng là không ảnh hưởng này trà vị, ngược lại có loại dày nặng cảm giác. Hắn nghĩ chính mình tu luyện, có kiếp trước tu luyện, hơn nữa băng bích đế hoàng bò cạp cùng tuyết nữ chỉ đạo, hắn đối với tu luyện càng thêm thông thuận, cho nên liền không cần lãng phí tài nguyên đến hắn nơi này.
Hơn nữa hắn hiện tại cũng không cần đi săn giết hồn thú, hắn phát hiện chính mình giống như mỗi đến một cái giai đoạn liền có hồn hoàn bám vào người, cùng hồn thú một cái dạng, đảo không cần sát sinh, hơn nữa hắn có hồn linh, chính mình cũng không đến mức thực nhàm chán, không thể xưng là "Khổ tu".
"Ai, phục ngươi rồi, vậy ngươi có yêu cầu nhất định phải cùng chúng ta nói, chúng ta cũng tận lực giúp ngươi, ngươi là một cái hảo hài tử."
Ngọc tiểu mới vừa nhìn linh vũ là không đành lòng.
"Hảo, ta biết rồi, tốt xấu ta cũng là bọn họ lão sư lạp, tài nguyên nói cho bọn hắn, thật sự thật sự có yêu cầu rồi nói sau."
Thí nghiệm xong đường tam, đạo sư cười tủm tỉm mà cùng Flander bắt tay "Về sau coi như thiên đấu Học Viện Hoàng Gia là chính mình gia đi."
"Tốt tốt."
Này vốn là nói chuyện mỹ sự, kết quả lúc này đột nhiên có người nói một câu:
"Thiên đấu Học Viện Hoàng Gia tuyệt đối không cho phép!"
Lúc này cửa đi vào tới hai người, thoạt nhìn chính là rất có tiền người, phía sau có điểm lùn người đối vóc dáng cao người ta nói.
"Thúc thúc! Chính là bọn họ đánh ta!"
Oscar lúc này liền nhịn không được đối bọn họ kêu lên "Cái gì không cho phép, ngươi tính cái hàng a, dám cùng dạy dỗ sư nói không phục."
Vóc dáng cao người vẻ mặt ngạo khí, đem đầu khẽ nâng khởi, lỗ mũi đối với mọi người.
"Ta? Thiên đấu hoàng tộc tuyết tinh thân vương, đại lý đế quốc hoàng đế, đại lý thiên đấu Học Viện Hoàng Gia viện trưởng chức! Ngoài ra, các ngươi ẩu đả thiên đấu hoàng thất hoàng tử, phải bị tội gì!"
Mang mộc bạch hiện tại nghe cắn răng, trong lòng một chút cũng không thoải mái, hoàng thất sao......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...