Đồng thời, linh vũ trong lòng cũng ở kêu gào, tâm tình của hắn một chút cũng không thể so đường tam bình tĩnh nhiều ít.
Hắn lần đầu gặp được loại này vấn đề, thực khó giải quyết! Hắn mau khóc a, nhưng là loại cảm giác này hắn không có nhiều phản cảm, lại còn có có chút...... Tiểu thẹn thùng?
Linh vũ hiện tại trong đầu lung tung rối loạn: Tam ca...... Ly ta hảo gần.
Di, không đúng, ta trái tim như thế nào nhảy lên nhanh như vậy, liền ta chính mình đều cảm giác được đến.
Chẳng lẽ, đây là trong truyền thuyết...... Tâm động? Ta đối tam ca động tâm? Không có khả năng a, nghe những cái đó nãi nãi nói, chỉ có nam nữ chỉ thấy mới có cảm tình sao? Vì cái gì ta cùng tam ca đều là nam sinh, ta...... Liền thật động cảm tình. Ta là làm sao vậy?
Không đúng không đúng! Ta như thế nào sẽ biết loại cảm giác này chính là tâm động đâu? Ta còn như vậy tiểu...... Bất quá, giống như đã từng cũng có người làm ta có loại cảm giác này, cũng có người nói chính mình tâm động......
Nàng là ai...... Tâm động...... Động tình......
Trong đầu cái kia phấn màu lam thân ảnh làm chính mình lần cảm dày vò, hắn giống như nhớ tới tâm động cảm giác, giống như nhớ rõ, cái kia làm hắn tâm động không thôi nữ hài tử tên......
Cái kia nữ sinh ở chính mình trong trí nhớ xuất hiện...... Giống như một cây thứ, trát chính mình đau lòng, làm chính mình khó chịu.
Chính mình chỉ nhớ rõ, nữ hài tử kia thường xuyên kêu chính mình "Vũ hạo".
Linh vũ một loạt tự hỏi, hắn linh hồn chi hải hồn linh cũng không trấn định, bọn họ thấy mấy ngày này linh vũ sinh hoạt tuy rằng kham khổ, nhưng là cũng rất hạnh phúc.
Bọn họ chưa từng có nhiều chú ý linh vũ đối đường tam cảm tình, liền tính thật sự có dị thường, bọn họ đương đây là đối người nhà, đối thân cận người......
Bọn họ nào biết đâu rằng, này một sơ sẩy, cư nhiên làm cho bọn họ cặp với nhau!!
Tuyết Đế nàng đột nhiên nhếch môi, uống đồ uống, nhìn một màn này. Mà thiên mộng băng tằm chính là ở kia phát điên, chính mình gia cải trắng mới vừa trở lại trong tay, lại bị heo củng.
So sánh với dưới, mặt khác hồn linh chỉ là ngạc nhiên một chút, nhưng không có phản đối.
Y lão vừa định nhấp một ngụm trà xanh, cái này trực tiếp phun ra tới, hắn có chút hỗn độn. Mưa nhỏ hạo hư hư thực thực thích chính mình nhạc phụ, nhưng bọn hắn không rõ ràng lắm hoắc vũ hạo rốt cuộc là bởi vì đối đường tam hảo cảm vẫn là bởi vì đường vũ đồng quan hệ.
Bởi vì vừa rồi linh vũ đã loáng thoáng nghĩ tới hoắc vũ hạo cùng đường vũ đồng một bộ phận nhỏ ký ức, không biết là bởi vì đường tam cùng đường vũ đồng quan hệ làm hắn bắt đầu nhớ tới.
Vẫn là hắn đối đường vũ đồng ái quá sâu.
Bất quá linh vũ này hảo cảm độ...... Hai người bọn họ là nhạc phụ con rể quan hệ, bọn họ cách một cái đường vũ đồng cùng tiểu vũ a! Hơn nữa thời gian kém một vạn năm, này nhưng sao chỉnh!
Kết quả, ở bọn họ còn ở hoảng loạn thời điểm, chính mình gia mưa nhỏ hạo liền hạ quyết tâm. Bọn họ còn ở vào gần gũi, linh vũ đột nhiên hoàn hồn không cẩn thận đụng vào đường tam cái trán, có chút đau.
Sau đó hắn liền che lại chính mình cái trán, đường tam chạy nhanh đi nhìn xem linh vũ cái trán thế nào.
Này một cái hình ảnh thực hữu ái hữu ái đến thiên mộng cùng y lão thạch hóa, Tuyết Đế cười càn rỡ.
Đang ở lúc này, đường hạo đã trở lại. Một mở cửa liền nhìn đến một màn này, nháy mắt thạch hóa.
Chính mình nhi tử như thế nào cùng chính mình mới vừa thu không lâu nhi tử dựa như vậy gần??
Vẻ mặt hỏng mất, tiếp thượng lại là một loại vui mừng:
Nhi tử a, ngươi làm chút gì a......
A bạc a......
Một lát sau, hắn bình tĩnh lại, vẻ mặt trịnh trọng nghiêm túc, trong lòng cũng bình tĩnh rất nhiều.
Ba không trách ngươi, nhưng ngươi cũng đến cho ta một cái chuẩn bị tâm lý a.
Ba này trái tim chịu không nổi lớn như vậy kích thích a!
"Khụ khụ, các ngươi...... Không nên cho ta giải thích một chút sao?"
Đường hạo vừa ra thanh lập tức đánh gãy đường tam cùng linh vũ.
Linh vũ trên mặt bạo hồng, trực tiếp dùng chăn che lại đầu, không dám đối mặt đường hạo. Tuy rằng bọn họ gì cũng không có làm, nhưng là vừa rồi tới gần đường tam thân cận quá, hắn tổng cảm giác quái quái.
Đường tam nhìn đến linh vũ dáng vẻ này, cười cười.
"Ba ba, ta vừa rồi không cẩn thận đụng tới mưa nhỏ cái trán, cho nên ta giúp hắn nhìn xem."
Hảo gia hỏa, chính mình nhi tử thoải mái hào phóng thừa nhận, chính mình giống như cũng không địa phương chọn sai rồi. Đường hạo đột nhiên có chút...... Nói không nên lời cảm giác.
"Ân......"
Đường hạo nghĩ đến việc đã đến nước này, cũng chỉnh không được gì, tiểu hài tử sự tình...... Tính tính, chính bọn họ giải quyết đi.
"Các ngươi biết các ngươi dựa vào như vậy gần sẽ đưa tới một ít không cần thiết phê bình sao?"
Nhưng hắn vẫn là không khỏi đề một câu.
"Biết, bất quá ta bất hối, ta cùng mưa nhỏ vốn dĩ liền không có gì." Đường tam nói.
"Đường hạo ai, ta và ngươi mẫu thân năm đó sở dĩ tách ra, chính là bởi vì nàng là hồn thú, hơn nữa thế nhân đồn đãi vớ vẩn. Này đó đồn đãi vớ vẩn cũng có thể hại chết người."
"Hồn thú có bao nhiêu trân quý ngươi không phải không biết, chúng ta liền khắp nơi đào vong, nhưng ngươi mẫu thân vì hộ chúng ta rời đi. Liền, hy sinh chính mình"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...