52. Đi rồi đại vận

30 3 0
                                    

"Mưa nhỏ...... Ngươi?"

Linh vũ ngay từ đầu chủ động hóa thành bị động, hắn cảm giác có chút hô hấp không thuận, sau đó chạy nhanh đẩy ra đường tam, đường tam nghi hoặc.

"Tam ca a, ta hiện tại thực bối rối."

Linh vũ cúi đầu, tay chống ở đường tam ngực thượng, hắn hít sâu có khẩu khí, sau đó đối với đường tam nói:

"Ta nhớ tới rất nhiều chuyện, ta biết ta sớm hay muộn phải rời khỏi, ta cũng cảm thấy, nếu ta không có bất luận cái gì lưu niệm, ta có thể không chút do dự đi, chính là ta phát hiện ta không thể.

Ta ở chỗ này có lưu niệm, có muốn, có thích người, cho nên ta căn bản đều không nghĩ rời đi. Kia đoạn thời gian ta cảm xúc thật sự thật không tốt, ta sợ người ta thích không thích ta, hắn đối ta không có một chút cảm tình, chỉ là niên thiếu không hiểu cái gì là ái, đem hữu nghị cho rằng là tình yêu. Ta rất sợ, hơn nữa......

Chúng ta đều là nam sinh, ta sợ rất nhiều người không thể tiếp thu, càng không thể lý giải...... Ta thực sợ hãi, nhưng là bằng hữu của ta cùng ta nói, người ta thích, đối ta cũng là có chút ý tứ, mà ta chỉ cần đi theo ta tâm, ta không cần thiết buồn rầu."

Linh vũ muốn biểu đạt chính mình cảm tình, nhưng là đột nhiên mơ hồ không rõ, lập tức nói nhiều như vậy lời nói, hắn cũng biết, nên nói điểm tử thượng.

"Cho nên, tam ca, về sau lộ, ta bồi ngươi cùng nhau đi thôi."

Đường tam chậm rãi nghe linh vũ nói chuyện, tới rồi biết linh vũ có thích người, hắn kỳ thật là sinh khí còn có khổ sở.

Linh vũ có thích người, như vậy chính mình lại tính cái gì đâu? Mà vừa rồi linh vũ như vậy, rốt cuộc tính có ý tứ gì?

Chính là linh vũ cuối cùng một câu ra tới, đem bọn họ quan hệ đặt tới nhất minh lên đây, như vậy liền gần nhất cảm tình giống như họa thượng chi nhánh, đã nói lên linh vũ thích......

Hắn trong mắt không dám tin tưởng còn có nảy lên trong lòng vui sướng là hắn nhịn không được rơi xuống nước mắt.

"Cùng nhau đi thôi, mưa nhỏ......"

Lúc này bọn họ hoàn toàn đã quên trước kia không thoải mái, còn có hiện tại ngoại phụ hồn cốt, chỉ có trước mắt người.

Mã hồng tuấn lôi kéo tiểu vũ, bọn họ ở một bên nghe đường tam hai người nói chuyện phiếm, nói như thế nào, đều là cảm giác chính mình đã no rồi.

Tiểu vũ vốn dĩ cho rằng bọn họ có thể hay không cãi nhau gì đó, kết quả là chính mình suy nghĩ nhiều, thật là......

Bất quá như vậy cũng hảo.

"Mập mạp, chúng ta đi thôi, ta cảm thấy chúng ta hẳn là mua điểm uống, ta cảm giác ta ăn no, có điểm khát."

"Đây là cái ý kiến hay, đi thôi đi thôi."

Mã hồng tuấn nháy mắt không nghĩ tò mò cái kia giống nhện mâu đồ vật, đi theo tiểu vũ rời đi.

Sau khi trở về, đường tam cùng ngọc tiểu vừa mới nói chuyện này, ngọc tiểu mới vừa cảm khái đường tam thiên phú linh tinh, sau đó thuyết minh ngoại phụ hồn cốt là cái gì, đường tam cũng biết nên như thế nào vận dụng.

Linh vũ buổi tối thời điểm đi tìm Flander, cùng hắn nói một chút chính mình tới Shrek dạy học chuyện này, Flander ở chiêu sinh liền biết linh vũ muốn dạy học, nhưng là liền kỳ quái vì cái gì hắn muốn tới dạy học.

"Viện trưởng cũng muốn Shrek phát dương quang đại đi, ta rất vui lòng giúp cái này vội, ta hồn lực cũng không phải thực nhược, tự bảo vệ mình còn có bảo hộ bọn họ đều có thể.

Ta nhận tri khả năng so các ngươi còn muốn nhiều chút, các ngươi tựa hồ cũng dạy không được cái gì, bọn họ có thể đi xa hơn, ta có thể hộ bọn họ xa hơn."

"Hảo...... Ta đại khái đã biết, đường tam cũng thật đi rồi đại vận a, có các ngươi này đó quái vật che chở."

"Là gặp được hắn, ta đi rồi vận."

Linh vũ rời đi sau, Flander nhìn về phía ngoài cửa sổ, hắn không cấm cảm thán hiện tại, cũng tin tưởng, không lâu, Đấu La đại lục tất yếu nhấc lên một phen phong vân.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ