16. Chải đầu, nhà ăn đấu võ

67 6 0
                                    

Đường tam nghĩ một ít về luyện tập Đường Môn công pháp sự tình, ở một bên ngủ linh vũ trở mình, cùng hắn mặt đối mặt.

Đường tam nhìn linh vũ dung nhan, đột nhiên xoa hắn gương mặt, thần sắc ôn nhu, nhưng là tiểu vũ tư thế ngủ không thế nào lịch sự, chân thiếu chút nữa áp đến linh vũ trên người.

Đường tam liền đứng dậy, đem linh vũ ôm quá chính mình nơi này tới, phòng ngừa tiểu vũ ngủ thời điểm đụng tới hắn.

Nguyên lai bọn họ giường đều là tách ra nhưng là tiểu vũ nói chính mình muốn bọn họ kia giường sạch sẽ đệm chăn, cho nên liền đua giường, hắn cùng linh vũ một giường, tiểu vũ một giường.

Hắn thở dài liền cũng rơi vào mộng đẹp.

Ngày thứ hai sáng sớm

Tiểu vũ đột nhiên đem bọn họ chăn xốc lên, sau đó cười tủm tỉm nói:

"Tam ca, vũ ca! Rời giường lạp!"

Tiểu vũ thực mau liền thích ứng này hết thảy, mặc kệ là nặc đinh học viện vẫn là đường tam cùng linh vũ, chỉ cần nàng muốn đi quen thuộc, liền rất mau dung đi vào.

"Buổi sáng tốt lành tiểu vũ."

Linh vũ cùng nhau tới, nhìn về phía tiểu vũ, cười vuốt nàng tóc, sau đó cầm lấy nàng một sợi tóc:

"Tiểu vũ đầu tóc thật sự rất dài a."

Linh vũ nhìn tiểu vũ đầu tóc, tóc dài đã sớm cập eo, tóc nằm xoài trên trên giường, có chút hỗn độn bộ dáng.

Đường tam mới xuất hiện, sau đó xoa xoa đôi mắt, nhìn tiểu vũ, nhìn nhìn lại nàng tóc, vẻ mặt kinh ngạc cảm thán.

"Tiểu vũ...... Ngươi này tóc dưỡng đủ trường a."

Tiểu vũ nghe xong hai cái ca ca nói, sau đó tay cầm một cái lược, lâm vào hồi ức, nghĩ đến chính mình mụ mụ sẽ cho nàng chải đầu thời điểm...... Nàng không cấm rơi lệ.

Hiện tại nàng có ca ca, nàng cũng sẽ không trộm tránh ở trong ổ chăn khóc thút thít, nàng có thể hảo hảo khóc lóc kể lể. Linh vũ cùng đường tam nhìn đến nàng dáng vẻ này, có chút hoảng loạn, bọn họ làm tân tấn ca ca, thật đúng là có điểm không hiểu được.

Chỉ nghe tiểu vũ nói "Trước kia đều là mụ mụ cho ta sơ......"

Thấy tiểu vũ này phiên cô đơn, đường tam cùng linh vũ tự mình ra trận, nhưng là bọn họ lần đầu tiên giúp nữ hài tử chải đầu, liền hoảng đến một đám.

"Chúng ta lần đầu tiên giúp người khác chải đầu...... Khả năng sơ khó coi nga, lộng không hảo cũng đừng trách chúng ta......"

Tiểu vũ đáp lời, nàng cười, rồi sau đó mặt đường tam cùng linh vũ chậm rãi giúp nàng chải đầu. Tuy rằng ngoài miệng nói chính mình lộng không tốt, nhưng là vẫn là thực nỗ lực đi giúp tiểu vũ chải đầu.

Đường tam nhìn linh vũ đem đầu tóc trát hảo, rốt cuộc thả lỏng khẩu khí, sau đó đối với tiểu vũ nói: "Tiểu vũ...... Có thể, ngươi nhìn xem."

Tiểu vũ hừ tiểu ca, sau đó cầm lấy một mặt gương, nhìn nhìn chính mình đầu tóc. Sau đó cười nhìn linh vũ cùng đường tam.

"Hắc hắc, cảm ơn tam ca vũ ca, các ngươi thật tốt. Đúng rồi đúng rồi, nếu không các ngươi một ngày đổi một cái giúp ta chải đầu đi.

Ta xem các ngươi tay đều như vậy xảo, tiểu vũ cũng không nghĩ chính mình trát, được không sao?"

Đường tam cùng linh vũ lấy nàng không có biện pháp liền đáp ứng rồi.

Khóa thượng

Đường tam nghe lão sư giảng thuật, nhìn nhìn chính mình trong tay lam bạc thảo...... Trong lòng nghĩ: Phế võ hồn thật sự vô dụng sao.

Linh vũ tựa hồ thấy được đường tam phiền muộn, nhưng là hắn lựa chọn buổi tối lại nói.

Ở nhà ăn.

Đường tam mang theo linh vũ cùng tiểu vũ đi vào nhà ăn, tiểu vũ bắt lấy bảy xá một người hỏi cái này hỏi kia, người kia trả lời tiểu vũ, tiểu vũ liền nháo đi lầu hai ăn cơm.

Nhưng là trên lầu đi xuống một người, trong miệng còn nói "Nha! Này không phải vừa làm vừa học sinh đám kia quỷ nghèo sao? Các ngươi này đốn, tiểu gia ta thỉnh."

Nhưng là hắn lại tiếp được một câu: "Thỉnh các ngươi ăn cơm thừa, vui vẻ đi?"

Nhưng là hắn mặt sau kia đôi người có người tìm chết nói một câu: "Quỷ nghèo bên trong còn lăn lộn hai cái đáng yêu tiểu loli."

"Đáng tiếc vẫn là quỷ nghèo."

Vừa nghe lời này, linh vũ cùng tiểu vũ liền banh không được.

Tiểu vũ trực tiếp nhảy đến thang lầu thượng, trực tiếp cấp cái kia thiếu tấu người tới một quyền. Nhưng người kia kịp thời phòng thủ.

Mặt sau cái kia nói "Quỷ nghèo lăn lộn hai cái loli" cũng xông lên muốn cấp tiểu vũ tới mấy quyền. Nhưng là đường tam kịp thời lao tới trợ giúp tiểu vũ.

Bọn họ từng người đấu võ, nhưng là linh vũ bắt đầu trở nên táo bạo, bởi vì bọn họ nói hắn lớn lên giống cái nữ sinh! Lại còn có trêu đùa tiểu vũ, tìm chết!

Chung quanh độ ấm sậu hàng, thang lầu thượng ngưng tụ lại băng sương, mặt trên người tất cả đều sợ hãi lui về phía sau một bước.

Linh vũ mỗi đi một bước trên mặt đất liền bắt đầu kết băng, hắn nghiêng đầu, thập phần khinh thường mà nhìn trên lầu kia đôi người. Trên tay bắt đầu ngưng kết băng trùy.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ