42. Hấp thụ hồn hoàn

55 4 0
                                    

Là hạo thiên chùy, đường tam nhớ tới phụ thân dạy bảo, nhưng là tới rồi hiện tại hắn cũng không có biện pháp chỉ có thể dùng ra này nhất chiêu.

Nhưng là hắn không nghĩ tới người này mặt ma nhện xác cư nhiên như vậy ngạnh, căn bản đánh không phá, hắn cắn chặt răng, ở chạy vội trên đường nghĩ còn có biện pháp gì không có thể đem người mặt ma nhện giải quyết.

Lam bạc thảo, hạo thiên chùy...... Hắn đối người mặt ma nhện khởi xướng tiến công, người mặt ma nhện cuối cùng bị lam bạc thảo treo ở trên cây.

Người này mặt ma nhện là thật giảo hoạt, hắn nhìn đường tam phải đi bộ dáng, vừa vặn có thể đánh lén một chút, phun ra ti thành võng đem đường tam chân lôi kéo.

Đường tam cắn răng, hắn từ nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ trung lấy ra Gia Cát thần nỏ, triều kia ma nhện tới phát thứ thân.

Cuối cùng này khó chơi đồ vật liền đã chết, người mặt ma nhện thượng hiện lên một cái hồn hoàn, đường tam nhìn cái này, trong lòng không biết là cái gì tư vị.

Hắn suy nghĩ trong chốc lát, sau đó liền bắt đầu hấp thụ hồn hoàn, hắn trong lòng đã làm tốt chết chuẩn bị, cái này niên hạn hồn hoàn khả năng sẽ làm hắn chết.

Mưa nhỏ......

Shrek còn lại mấy người rốt cuộc tại đây nặc đại rừng rậm tìm được rồi đường tam, bọn họ trước một giây còn ở may mắn đường tam mạng lớn, còn trêu đùa đường tam, nhưng là thấy đường tam hộc máu lúc sau bọn họ nháy mắt biến hóa sắc mặt.

Ở lúc ấy, hồn sư vượt cấp hấp thụ hồn hoàn nói, giống nhau kết cục đều thực bi thảm. Thiên phú cực hảo, miễn cưỡng hấp thu, nhưng là không thể thiếu thương phân; thiên phú hảo một chút liền trọng thương, nhưng là cũng không biết có thể hay không khỏi hẳn; thiên phú không tốt...... Giống nhau chỉ có chết.

Đường tam thiên phú cực hảo, nhưng là bọn họ cũng không dám cam đoan, Triệu vô cực tưởng đi lên ngăn đón hắn, nhưng ninh vinh vinh giống như đã biết cái gì, ngăn cản Triệu vô cực.

"Tam ca rõ ràng biết chính mình vượt cấp hấp thụ hồn hoàn khả năng sẽ chết, nhưng là vẫn là hấp thu. Hắn đánh chết người mặt ma nhện thời điểm, hẳn là đã trọng thương...... Nhưng là hắn vẫn là khăng khăng muốn hấp thụ.

Hắn đã sớm ôm hẳn phải chết quyết tâm...... Ngăn không được."

Ninh vinh vinh nói biến che miệng lại, khóe mắt nước mắt lập loè, Triệu vô cực nghe này đó hùng hùng hổ hổ, nhưng là lại không biết nên như thế nào phát tiết chính mình cảm xúc, không biết muốn nói gì.

Ninh vinh vinh như vậy vừa nói, mọi người đều mặt bạch mấy phân, mang mộc bạch cau mày, sau đó phát tiết dường như dùng nắm tay đả kích một bên thụ.

"Mẹ nó, đường tam ngươi chính là cái ngốc tử!"

"Không...... Tam ca hắn không ngốc." Ninh vinh vinh đánh gãy mang mộc bạch, nàng nhớ tới chính mình khi còn nhỏ, luôn là ghét bỏ chính mình phụ thân công đạo chính mình sự tình còn không có ý tứ, khi đó nàng phụ thân nói cho nàng:

Đương một người có chấp nhất đồ vật, ngoan cố thủ vững thời điểm, trừ bỏ hắn chấp nhất, mặt khác đồ vật đều không hề sắc thái. Nhưng hắn hoàn thành chính mình chấp nhất, hắn liền sẽ cảm giác sinh hoạt đều là sắc thái.

Đương một người có chính mình tưởng bảo hộ, chấp nhất đồ vật, hắn mới có tư cách nói "Ta không hối hận" những lời này.

Nghĩ đến...... Đường tam chấp nhất đồ vật thật sự rất quan trọng...... Quan trọng đến có thể từ bỏ sinh mệnh tới bảo hộ a.

Ninh vinh vinh lấy ra nàng phụ thân cho nàng tín vật, cuối cùng, nàng vẫn là hạ quyết tâm muốn đem tông môn người gọi tới.

Nếu chấp nhất một người là ấu trĩ, là niên thiếu không biết sự, là ngây thơ hảo cảm...... Nhưng nàng cảm thấy, nếu chấp nhất đến nguyện ý vì người kia đi tìm chết, kia đã không chỉ là cái hảo cảm đơn giản như vậy.

Thiếu niên tâm động a, là mùa hè khô nóng cũng thổi không đi nhiệt tình, là mùa đông lãnh không không được ôn nhu.

Chỉ thời điểm a, Oscar mới phản ứng lại đây, tuy rằng đã biết thân phận của nàng, nhưng là hắn cảm thấy chính mình cùng nàng...... Trước sau đều bất đồng a.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ