Nghĩ vậy dạng, linh vũ nháy mắt liền cảm giác thoải mái. Nghĩ như vậy thật tốt sao, ngươi phải nhớ kỹ, ngươi hiện tại là linh vũ, cũng chỉ có thể là linh vũ.
Bằng không...... Thật sự không có biện pháp hảo hảo qua đi...... Trước kia những cái đó thật sự đè nặng chính mình không thở nổi, còn không bằng hiện tại tới cái nhẹ nhàng a......
Linh vũ cười khổ, lại không thể nề hà. Hảo hảo đương hảo hiện tại chính mình đi, chính mình thật sự thực ích kỷ, ích kỷ đến trốn tránh quá khứ hết thảy, trốn tránh sở hữu......
Chính mình thật sự hảo quá phân, nhưng là chính mình cũng chỉ là cái người thường a...... Chính mình cũng muốn hảo hảo sinh hoạt, cùng chính mình người yêu thương cùng yêu ta người hảo hảo quá.
Thực xin lỗi......
Linh vũ nghĩ vậy chút đột nhiên liền ôm lấy đầu, sau đó chậm rãi ngồi xổm xuống, ôm đầu ở kia khóc thút thít.
Đường tam tiểu vũ giống như cùng linh vũ có tâm lý cảm ứng giống nhau, tựa hồ là nghe được linh vũ ở khóc, bọn họ liền chạy nhanh vào phòng.
Đập vào mắt liền thấy linh vũ ôm đầu khóc rống, cái kia cảnh tượng đau đớn này bọn họ, bọn họ cũng mặc kệ cái gì, trước an ủi trước mắt người này nhi mới là quan trọng nhất.
"Mưa nhỏ, mưa nhỏ, đừng sợ, ca ở đâu...... Đừng sợ, ca ở, mưa nhỏ ta vẫn luôn đều ở......"
Bên tai truyền đến đường tam thanh âm, tuy rằng non nớt, nhưng là vẫn là cho hắn một loại an tâm cảm giác.
Linh vũ cảm giác được quen thuộc ôm ấp, chóp mũi là quen thuộc khí vị. Hắn càng thêm ỷ lại đường tam, hắn một bên khóc một bên nói:
"Tam ca...... Ta thật sự hảo tự tư, ta...... Ta không nghĩ rời đi các ngươi, chính là ta...... Các ngươi một ngày nào đó cũng muốn rời đi ta...... Đừng rời đi ta được không...... Cầu các ngươi."
Linh vũ không ngừng tự trách, tựa hồ là lâm vào bóng đè bên trong, tránh thoát không khai, cũng thoát đi không được, chỉ có thể không ngừng nói chính mình ích kỷ gì đó.
Tiểu vũ tựa hồ là nghe không nổi nữa, nàng cũng đi theo nhỏ giọng an ủi linh vũ, tận lực làm linh vũ bình tĩnh một hồi, hắn hiện tại quá không ổn định.
"Ca, vũ ca? Tiểu vũ cũng ở, tiểu vũ bồi ngươi đâu. Chúng ta sẽ không đi, thật sự......"
Thật vất vả chờ linh vũ bình tĩnh trở lại, đường tam cùng tiểu vũ lại là vẻ mặt ngưng trọng, bọn họ nhìn linh vũ bộ dáng này, phỏng chừng là tích góp quá nhiều áp lực......
Bất quá linh vũ sẽ có cái gì áp lực? Bọn họ tưởng không rõ. Bất quá quá nhiều bí mật yêu cầu bọn họ giải đáp, thời gian còn rất dài, bọn họ cũng không nóng nảy.
Ngày thứ hai, chờ linh vũ bình phục hảo tâm tình bọn họ liền tới tới rồi ngọc tiểu vừa kêu bọn họ tới Shrek học viện.
"Cái gì? Không đủ tiêu chuẩn? Có lầm hay không? Ta nhi tử ở sơ cấp học viện chính là cao tài sinh! Đừng nghĩ như vậy liền tống cổ ta, kẻ lừa đảo chạy nhanh lui tiền!"
Có chút cá nhân không tiếp thu được loại sự tình này thật, bọn họ cảm thấy nếu nơi này không được có rất nhiều học viện làm cho bọn họ hài tử đi nhiều lắm chính là vất vả điểm mà thôi.
Nhưng là chiêu sinh bên kia lão sư cắm tay, đánh ngáp, đối loại sự tình này cũng là thấy nhiều không trách hắn tự nhiên nói:
"Ta đã nói rồi, phí báo danh là là mười cái đồng vàng, ngươi vừa báo danh liền khái không lùi đổi, tiếp theo cái!"
Người kia còn muốn nói cái gì, nghĩ này học viện người hẳn là cũng không có một cái lợi hại, mới vừa uy hiếp báo danh chỗ người, kia lão sư liền nói:
"Mộc bạch, ngươi xử lý một chút."
Người nọ vừa định đánh, mang mộc bạch hồn hoàn một hiện ra, người nọ cũng không dám nói cái gì nữa, chỉ có thể tự nhận thối lui.
Mang mộc bạch tiến lên đây, trịnh trọng thuyết minh nhập học tiêu chuẩn cùng mặt khác thượng vàng hạ cám đồ vật.
"Nhập học khảo thí có bốn quan, phí báo danh mười cái đồng vàng, mọi việc tuổi vượt qua mười ba tuổi, hồn lực không mãn 21 cấp, như vậy liền chính mình rời đi đi."
Những cái đó người liền lên tiếng "Như vậy có người tới liền quái."
"Lão gia gia, chúng ta phí báo danh, tổng cộng 30 cái kim hồn tệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanficTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...