"Làm sao vậy?"
Đường tam mới từ thợ rèn phô bên kia trở về, liền nhìn đến tiểu vũ ở trên giường đắp chăn, thân thể có chút run rẩy, còn cùng với rất nhỏ tiếng khóc.
Linh vũ đang ngồi ở mép giường an ủi tiểu vũ. Hắn thấy đường tam đã trở lại liền cùng đường tam nói hắn tỉnh lại hậu phát sinh cái gì.
Tiểu vũ lược bị người lộng hỏng rồi, tiểu vũ bởi vậy khóc đã lâu đã lâu, linh vũ vừa tỉnh tới liền thấy tiểu vũ ở khóc, thật vất vả mới an ủi hảo, tiểu vũ cũng mau ngủ hạ.
Một bên bạn cùng phòng liền bắt đầu nói:
"Khẳng định là những cái đó gia hỏa làm đến, bọn họ vẫn luôn khinh thường chúng ta vừa làm vừa học sinh, nhưng là có hay không chứng cứ!"
Tiểu vũ rơi vào mộng đẹp, nhưng là vẫn là nỉ non: Mụ mụ, thực xin lỗi, ta đem ngươi cho ta lược lộng hỏng rồi.
Đường tam đỡ đỡ trán đầu, sau đó liền cùng linh vũ thương lượng hảo về ngày hôm sau đi săn hồn rừng rậm săn bắt hồn hoàn sự, linh vũ như thế nào cũng yên tâm không được đường tam, cùng đường tam làm nũng, đường tam bất đắc dĩ liền mang theo linh vũ đi.
Sau đó vì an ủi bọn họ cái này muội muội bọn họ cả đêm đều ở sửa chữa này đem lược.
Ngày hôm sau sáng sớm
Tiểu vũ tỉnh ngủ, nhưng là khóe mắt vẫn là phiếm hồng, trên mặt nước mắt đã hong gió, có chút không thoải mái.
Nàng đứng dậy nhìn một chút, đột nhiên bị một giường củ cải cấp dọa tới rồi, hắn nhìn củ cải thượng còn kẹp một trương giấy, nàng cầm lấy tới nhìn một chút:
Tiểu vũ, ngày hôm qua ta và ngươi vũ ca cùng đi tu kia đem lược, ta tay bổn, nhưng là may mắn ngươi vũ ca khéo tay, giúp ngươi chuẩn bị cho tốt, ta cho ngươi mang theo chút mới mẻ củ cải trở về.
Ta cùng mưa nhỏ liền đi săn hồn rừng rậm, hy vọng trở về thời điểm, chúng ta đáng yêu muội muội tiểu vũ có thể vui vui vẻ vẻ.
Còn có, ngươi vũ ca dặn dò mấy trăm lần, ngươi phải hảo hảo ăn cơm, không thể bởi vì không vui sẽ không ăn cơm, trở về thời điểm chúng ta sẽ cho ngươi mang chút ăn ngon hảo ngoạn.
Đường ba chữ.
Tiểu vũ chu cái miệng, nhưng là tâm vẫn là ấm áp, nàng cầm trên mặt bàn kia đem lược, mặt trên vì che lấp những cái đó cái khe, linh vũ còn lộng một ít cà rốt đồ án đi lên, thoạt nhìn rất đẹp.
Đây là bị sủng ái cảm giác sao...... Tam ca, vũ ca, cảm ơn các ngươi. Mụ mụ ta có hai cái thực quan tâm người nhà của ta, tiểu vũ cũng không cần sợ.
Đường tam thành công săn bắt đến hồn hoàn —— trăm năm mạn đà la xà! Nhưng là linh vũ đột nhiên không thấy, đường tam rất là sốt ruột, hắn nghĩ linh vũ có phải hay không ở chính mình đánh nhau thời điểm không biết bị kéo đi nơi nào.
Linh vũ cũng cảm giác được rất kỳ quái, không biết vì cái gì, chỉ cần chính mình vừa tiếp xúc với hồn thú, liền cảm giác có thể nghe hiểu được bọn họ nói, thậm chí có thể theo chân bọn họ giao lưu...... Giống như, chính mình đi vào làm cho bọn họ rất vui sướng giống nhau.
Linh vũ có chút không hiểu, nhưng là có thể nghĩ đến chính là, loại này phản ứng hẳn là cùng chính mình không mất trí nhớ trước có quan hệ đi.
Linh vũ cảm giác được ký ức ở khôi phục, lần đó trong lúc lơ đãng cùng đường tam tiếp xúc, hắn trong đầu nhảy ra tới phấn màu lam thân ảnh, bên tai phảng phất có người kêu một cái không thuộc về tên của mình.
Hắn này trận tiếp xúc hồn sư sau, hắn phát hiện chính mình trong óc liền bắt đầu xuất hiện trước kia đoạn ngắn, hẳn là chính mình mất đi kia bộ phận ký ức.
Tiếp xúc nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ thời điểm, cái loại cảm giác này càng thêm mãnh liệt, cảm giác chính mình cùng thứ này rất có sâu xa giống nhau.
Hắn bất tri bất giác liền thoát ly đường tam tầm mắt, đi vào khu vực này. Đi vào cái này khu vực trước giống như xuyên qua thứ gì......
Nơi này phương an tĩnh đáng sợ, nhưng là chung quanh tiểu sinh mệnh phảng phất thực sung sướng, chung quanh bắt đầu xuất hiện hồn thú, những cái đó bất đồng với vừa rồi cùng đường tam bọn họ nhìn thấy những cái đó giống nhau, giống như so với kia chút càng cường đại hơn!
Nhưng là này đó hồn thú cũng không có công kích hắn, ngược lại là thực hữu hảo, thực sung sướng cảm giác, hắn nhìn đến nơi xa có một cái hồ, nơi đó giống như có rất mạnh sinh mệnh lực, hắn có chút xúc động, tò mò về phía trước......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
Fiksi PenggemarTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...