54. Quản được nửa người dưới

67 4 0
                                    

Huấn luyện là vất vả, hơn nữa đây cũng là rèn luyện bọn họ chi gian hay không đoàn kết, huấn luyện là ở Shrek mọi người nỗ lực hạ kết thúc. Trong khoảng thời gian này linh vũ cũng ở nỗ lực tu luyện, hắn không đủ cường.

Tuy rằng so với cái này tuổi, hắn đã có thể nói là biến thái, nhưng là trên Đấu La Đại Lục cao thủ vân vân, hắn điểm này tu vi, làm sao có thể ở lúc sau hảo hảo bảo vệ tốt đường tam cùng tiểu vũ? Huống chi, hắn vẫn là một cái người xuyên việt, hắn có kỳ ngộ, hắn cũng có kinh nghiệm, cho nên càng không thể lấy chậm trễ.

Hiện giờ, Shrek mọi người huấn luyện xong, cũng nên đi hoạt động hoạt động, chứng minh tập huấn kết quả như thế nào. Này không chỉ có là chính mình nỗ lực sau chứng minh, cũng là vì cấp Shrek học viện tranh khẩu khí...... Mọi người cũng biết điểm này, thực mau, bọn họ liền đi trước đấu hồn tràng.

Hết thảy đều ở dựa theo lịch sử phương hướng vận tác, chính là, linh vũ trước sau là không yên tâm, tổng cảm giác có cái gì thứ sẽ ở kia.

Hắn hiện tại cũng không biết nếu thật sự có cái gì nguy hiểm, phải có cái gì ứng đối phương pháp, ai, cũng chỉ có thể là tùy cơ ứng biến.

Hôm nay nhưng thật ra xuất sắc.

Linh vũ cùng tiểu vũ nhìn mã hồng tuấn bị đánh thành đầu heo, nhịn không được cười vài tiếng, mã hồng tuấn cùng linh vũ bọn họ oán giận.

"Lão sư! Linh lão sư, vũ ca, giúp một chút, giúp ta đi giáo huấn người kia, ngươi không nhìn xem ta bị đánh thành cái dạng gì! Đều đầu heo."

Linh vũ nhưng thật ra không thế nào tưởng trộn lẫn việc này, rốt cuộc vẫn là mã hồng tuấn xem cũng chưa xem hiểu cửa hàng danh, liền chạy nhân gia trong tiệm hồ ăn hải ăn, vừa vặn lại bị một cái so với hắn lợi hại người đánh.

Ai, này xem như chuyện gì a.

Hắn nhịn không được đỡ trán, phỏng chừng việc này, tiểu vũ hội thực tích cực, quả nhiên.

"Mập mạp, tiếng kêu tiểu vũ tỷ, ta giúp ngươi giải quyết! Ngươi nhưng đừng nhiễu đến ta vũ ca! Hắn chính là băng sơn mỹ nhân kia loại, như thế nào có thể làm hắn đi đánh người!

Chuyện này ta tiểu vũ tỷ nhưng thật ra thích, kia tiểu tử thúi khiến cho ta nhớ tới phía trước gặp được cái kia biến thái, cư nhiên còn tưởng quấy rầy ta vũ ca, ta khi đó chính là nghĩ gặp được một cái đánh một cái."

Tiểu vũ liệt miệng cười, bộ dáng kia quả thực xứng đôi "Tiểu ma nữ" danh hiệu, nàng lôi kéo gân cốt.

Mã hồng tuấn thấy đều nói tiếng "Tiểu vũ tỷ uy vũ". Linh vũ bất đắc dĩ, nhưng hắn cũng đi theo đi, hắn biết tiểu vũ muốn như thế nào làm.

Nhưng là, hắn lại sao có thể làm cái loại này gia hỏa đụng tới chính mình muội muội một ngón tay, trực tiếp đem hắn đông lạnh trụ đi, ít nhất là làm hắn có thể hảo hảo quản được nửa người dưới cái loại này.

Tiểu vũ phát dục nhưng thật ra khá tốt. Nên có đều phát dục thực hảo, có thể là bởi vì hồn thú nguyên nhân, làn da cũng không tồi, kiều nộn trắng nõn. Một thân thâm màu xanh lục học sinh áo khoác, bên hông tiểu nút thắt có thể chế trụ, đem nàng dáng người phác hoạ thực hảo.

Bên trong nội đáp tiểu lễ phục áo sơmi, còn ở cổ áo chỗ đánh tiểu hồ điệp kết. Xem ra đều là nghịch ngợm đáng yêu, hạ thân là màu đen mang hôi biên học sinh váy ngắn, có thể đem cái mông bao bọc lấy, che đậy đùi đại bộ phận địa phương.

Ăn mặc học sinh màu đen trường ống vớ, có chút thấu, trường vớ cùng váy vừa vặn có chút tách ra, lộ ra một ít trắng nõn làn da. Xứng với kia đơn thuần (? ) bộ dáng, xác thật rất có thương tổn tính.

Cái kia nam cũng thượng câu, rốt cuộc cực phẩm, ai có thể không yêu đâu, nếu tiểu vũ có hôn nhân, hắn đều có thể dũng một đợt đương tào tặc.

Bất quá đi, cuối cùng tiểu vũ bát đoạn quăng ngã không làm thành, linh vũ đem kia ngoạn ý băng ở, cùng hắn dự đoán như vậy, về sau muốn làm nam nhân không tư bản.

Lúc sau cầm một kiện áo gió, che đến tiểu vũ trên người.

"Nữ hài tử rốt cuộc còn phải chú ý điểm, giáo huấn người ta sẽ, hảo hảo ở bên cạnh nhìn ăn cà rốt là được, đừng cảm lạnh, hôm nay rốt cuộc còn có điểm phong."

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ