Đây là bọn họ cùng tiểu vũ sơ ngộ.
Tiểu vũ vừa lên tới cấp người cảm giác chính là hoạt bát đáng yêu, còn có điểm cổ linh tinh quái nhà bên tiểu muội muội.
Nàng diện mạo điềm mỹ, cười hì hì, thật dài đầu tóc bị sơ thành một cái bánh quai chèo biện, tẫn hiện nàng nghịch ngợm đáng yêu.
"Các ngươi hảo, ta kêu tiểu vũ, khiêu vũ vũ."
Đường tam sơ ngộ lễ nghi, liền ứng tiểu vũ, sau đó đơn giản giới thiệu một chút chính mình.
"Ngươi hảo, ta là đường tam, bảy xá xá trưởng."
Vốn dĩ muốn đấu võ tiểu vũ tầm mắt đột nhiên hướng đường tam mặt sau giường đệm ngồi nhân nhi xem.
Nàng nghiêng đầu vừa thấy, hảo một cái mỹ lệ cô lạnh a! Nàng đôi mắt như thế nào lớn lên như thế hảo? Hơn nữa nàng bộ dáng như thế nào so với chính mình gặp qua người lớn lên còn muốn yêu nghiệt a, thật xinh đẹp!
Nàng liền nhịn không được buột miệng thốt ra: "Ngô, cái kia tiểu tỷ tỷ, thật xinh đẹp a!"
Nàng cảm thấy linh vũ giống như là từ họa đi ra nhân nhi giống nhau, mỹ đến không gì sánh được. Nhưng là những lời này không chỉ có làm đường tam đen mặt, còn làm linh vũ cũng nháy mắt bực bội. Đường tam là bởi vì người này lại theo dõi linh vũ, mà linh vũ chính là khí hắn lớn lên thật sự liền như vậy nương sao! Đến nỗi hôm nay nhiều ít cá nhân đều cảm thấy hắn là cái nữ sinh.
Lúc này, linh vũ ánh mắt trở nên sắc bén, hỗn loạn một tia lạnh nhạt. Chung quanh nhiệt độ không khí dần dần hạ thấp, linh vũ bàn tay thượng dần dần ngưng kết ra một khối băng trùy.
Hắn không nói hai lời liền đem băng trùy ném tới tiểu vũ bên kia. Tiểu vũ lúc này mới phục hồi tinh thần lại, làm nhu cốt thỏ, phản ứng lực cực hảo, nàng lập tức làm ra phản ứng.
Thành công tránh thoát công kích sau, cũng bắt đầu tiến vào trạng thái chiến đấu. Ngoài miệng còn đang cười, nhưng là ánh mắt nhìn ra nàng nghiêm túc.
Nàng trực giác nói cho nàng, cái này lớn lên đẹp vô cùng người tuyệt phi giống mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản như vậy, nhưng chính là vừa rồi linh vũ ngưng ra tới băng trùy, kia cổ bức người hàn khí...... Quả thực đáng sợ.
Chiến trường khói thuốc súng một xúc chờ phân phó, nhưng ra tay người này không phải linh vũ, mà là tiểu vũ.
Nàng nghĩ thắng vì đánh bất ngờ, đem chính mình lấy làm tự hào nhu kỹ dùng ra.
Nàng dám cắt định, linh vũ lại thế nào cũng còn một cái tiểu hài tử, chính mình tốt xấu cũng là cái hồn thú, liền tính lại nhược, còn không đến mức liền hắn đều đánh không lại.
Nhưng tiểu vũ phán đoán sai lầm. Linh vũ mặc kệ là tu vi vẫn là tuổi đều so nàng nhiều đến nhiều. Mà hắn phía sau lại có hồn linh che chở.
Mà hắn nhất khai quải kỹ năng —— linh mắt, vừa ra tràng tất là áp nàng một đầu.
Tiểu vũ tưởng đá chân, sử dụng sau này xoay chuyển đá mệnh trung hắn đầu, sau xoay tròn khóa hầu. Nhưng linh vũ đã sớm trắc đến hắn có này một bước.
Linh vũ sấn nàng đá tới là, hạ eo một tay bắt được nàng chân. Sau đó bắt đầu chuyển vòng, ở tiểu vũ mau hôn mê, kiên trì không được thời điểm, liền như vậy một buông tay!
Tiểu vũ cứ như vậy quăng ngã ở trên cửa, bởi vì cường đại lực đánh vào, dẫn tới trên cửa đều có cái hố to. Nhưng tiểu vũ không có lại để ý nhiều như vậy, nàng đây là đã là vô lực trạng thái.
Nàng ở trên cửa chảy xuống đến mà. Mới vừa đánh xong chính mình thua, nhưng cũng đánh thống khoái, hiện tại toàn thân vô lực, thở hổn hển.
Nàng trong lòng thầm nghĩ: Nếu chính mình không phải hồn thú, không có như vậy cường thân thể, phỏng chừng đã bị gia hỏa này cấp đánh chết!
Hiện tại lớn lên như vậy đẹp hài tử, lực sát thương cư nhiên như vậy cường. Này sức chiến đấu có thể so với 50 nhiều vạn năm hồn thú a! Thật là tức chết rồi!
Tiểu vũ nhìn đến này ánh mắt, trong lòng có chút không cam lòng. Nhưng bất đắc dĩ bại hạ trận tới, ai làm chính mình đánh không lại đâu!
"Ta thua...... Ngươi muốn thế nào?" Tiểu vũ nói.
Linh vũ cũng không có nói cái gì quá mức đến cực điểm nói, cũng không có gì trào phúng. Hắn cân nhắc một lát liền nói đến.
"Ta không có nghĩ muốn cái gì, cùng ngươi đánh, chẳng qua là tức giận ngươi đem ta trở thành nữ sinh mà thôi."
Tiểu vũ có chút không dám tin tưởng, cùng nàng đánh như vậy tàn nhẫn một đốn giá, cư nhiên chỉ là để ý chính mình lầm hắn giới tính!
Bất quá linh vũ quá trong chốc lát lại bỏ thêm một câu.
"Nếu ta thật muốn muốn cái gì, ngươi coi như ta muội muội đi."
"Cái...... Cái gì?"
Nàng vô luận nghĩ như thế nào, cũng không thể tưởng được linh vũ cư nhiên sẽ nói ra nói như vậy...... Quả nhiên một chút cũng không ấn kịch bản ra bài a.
"Ta hiện tại nhất không thiếu chính là chút vật ngoài thân, nếu có muốn đơn giản chính là cái người nhà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...