24. Hồn sư, màu tím hồn hoàn

79 6 0
                                    

"Cái gì! Săn...... Săn bắt hồn hoàn?"

Tiểu vũ vui vui vẻ vẻ chạy đến đường tam linh vũ kia, sau đó bài trừ vài giọt nước mắt, nói chính mình bị bọn họ khi dễ.

Nhưng là quý tộc công tử luôn là cho rằng người ngoại không người, thiên ngoại vô thiên, hắn cười to đường tam "Liền một cái phế võ hồn cũng dám ra tới đấu! Không biết lượng sức!

Phơi phơi chúng ta bên này đại biểu đi, tiêu trần vũ! Lớp 6 liền đạt tới hồn sư cảnh giới, là trường học có tiếng thiên tài cùng ác bá!"

Có người cấp đường tam bọn họ nói tiêu trần vũ, võ hồn vì lang, lớp 6, là mười một cấp một vòng chiến hồn sư.

Linh vũ cũng không sợ hãi, nhưng là đem tiểu vũ hộ ở sau người, sợ đợi lát nữa những cái đó không có mắt thương đến nàng, sau đó cùng đường tam liếc nhau, đường tam hiểu ý.

Linh vũ ở một bên khống chế được bọn họ, mà đường tam còn lại là trực tiếp xông lên đi đánh nhau, lại đánh đều trong quá trình dùng phối hợp linh vũ, dùng lam bạc thảo tới khống chế được bọn họ hành động. Sau đó lại cho bọn hắn tới một quyền......

Đổi mặt vừa chuyển.

"Vừa rồi kia hai đứa nhỏ là nặc đinh học viện vừa làm vừa học sinh? Hiện tại chạy trở về không phải vội vàng bị tiêu trần vũ ngược sao?" Cái kia lão sư đối với chấp sĩ nói.

Nhưng là chấp sĩ ha hả cười, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ.

"Ngươi biết vừa rồi kia hai đứa nhỏ tới làm gì sao?"

"Ta cũng kỳ quái, nếu muốn "Võ hồn thức tỉnh" tới võ hồn điện làm gì, bình thường học viện cũng có thể......"

Chấp sĩ lắc lắc đầu, "Bọn họ là tới làm hồn sư cảnh giới cấp bậc giám định......"

Kia lão sư chấn động, hắn tưởng như vậy tiểu nhân hài tử sao có thể nhanh như vậy liền trở thành hồn sư?

"Hơn nữa bọn họ không chỉ có thông qua thí nghiệm, hơn nữa giám định kết quả......"

Bên này đánh nhau thực mau liền kết thúc, con em quý tộc một chút cũng không tin, cư nhiên bị cái vừa làm vừa học sinh cấp đánh thành như vậy.

Tiêu trần vũ càng là không dám tin tưởng, chính mình rõ ràng đã là mười một cấp chiến hồn sư, sao có thể...... Dễ dàng như vậy liền bại?

Hắn không cam lòng, đứng lên muốn công kích linh vũ, nhưng là đường tam lập tức phát hiện hắn ý đồ, sau đó dùng lam bạc thảo cuốn lấy hắn.

Tiêu trần vũ mặc kệ thế nào cũng tránh thoát không khai, hắn nhìn đường tam, đường tam cười nhìn chính mình trong tay lam bạc thảo.

"Ta đệ nhất hồn hoàn là 422 năm mạn đà la xà, bị hồn hoàn tiến hóa lam bạc thảo...... Ngươi là tránh thoát không khai."

Sau đó đường tam cười, hắn xoay người nhìn linh vũ, vốn dĩ muốn mang theo linh vũ cùng tiểu vũ rời đi, cố tình có mấy cái không có mắt, muốn tới đánh lén đường tam.

Linh vũ thúc giục hồn lực, từng khối băng trùy đem những người đó tạp khai, sau đó chờ bọn họ bị đánh lui ngã xuống đất sau băng trùy giống cái bom giống nhau bạo liệt, này đó rách nát băng thập phần sắc bén, nháy mắt bọn họ một thân vết thương.

"Lá gan rất lớn...... Ai cho các ngươi động hắn? Ân? Lại có lần sau cho ta chết."

Linh vũ sử dụng tinh thần công kích, những lời này truyền vào ở đây mỗi người trong đầu, ở đây mọi người ở sợ hãi linh vũ, trừ bỏ đường tam tiểu vũ ngoại.

Tiêu trần vũ cũng bất hạnh "Ngộ thương", hắn không cam lòng hỏi đường tam cùng linh vũ.

"Liền tính dung hợp trăm năm hồn hoàn, còn tuổi nhỏ, các ngươi có thể có mấy cấp hồn lực?!"

Đường tam ha hả một tiếng, linh vũ trong mắt là lạnh nhạt.

Đường tam bắt đầu giới thiệu chính mình "Đường tam, năm nhất vừa làm vừa học sinh, một vòng chiến hồn sư, hồn lực —— mười ba cấp."

Linh vũ đi ra, sau đó hiện ra hồn hoàn, cái kia nhan sắc là màu tím...... Đường tam biết linh vũ trùng hợp gặp được một con chết đi hồn thú, liền hấp thu thành hồn hoàn, nhưng là tuyệt không nghĩ tới...... Là ngàn năm hồn hoàn.

"Linh vũ, năm nhất vừa làm vừa học sinh, một vòng chiến hồn sư, hồn lực —— mười lăm cấp."

Cái này toàn bộ người đều sợ ngây người, nguyên bản cảm thấy đường tam đã thực khủng bố...... Không nghĩ tới linh vũ cư nhiên......

Bên kia

Chấp sĩ đem kết quả nói cho cái kia lão sư.

"Như vậy...... Thiên phú. Vừa vào hồn sư cảnh giới...... Chính là mười ba cấp, một cái khác càng biến thái, mười lăm cấp......"

Kia lão sư nghe xong chấp sĩ nói, đều mau nói lắp nói không ra lời.

Lúc này tiểu vũ cũng đứng ra, nàng hồn hoàn từ lòng bàn chân bay lên tới hiện ra, là trăm năm hồn hoàn.

"Tiểu vũ, năm nhất vừa làm vừa học sinh, một vòng chiến hồn sư, hồn lực —— mười hai cấp."

Nói xong tiểu vũ liền chạy tới chính mình các ca ca bên người.

"Ca, ca, ngươi xem ta lợi hại hay không!"

"Ân, chúng ta tiểu vũ lợi hại nhất."

Linh vũ sờ sờ tiểu vũ đầu, nếu đánh đều đánh xong, bọn họ cũng nên đi.

Đến tận đây, trong học viện không ai dám chọc này Tam huynh muội, chọc đường tam cùng linh vũ còn không đáng sợ, nhưng là nếu chọc tiểu vũ, bọn họ kia hai cái ca ca không chuẩn liền đem ngươi mạng nhỏ cấp thu. Đến lúc đó cũng không ai có thể cứu được ngươi.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ