50. Thất hồn lạc phách

48 3 0
                                    

"Các ngươi cũng biết, phụ trợ hệ hồn sư tự bảo vệ mình năng lực rất kém cỏi, huống chi ta là thất bảo lưu li tông người, càng thêm là cây to đón gió, có thể nói là sống bia ngắm.

Cho nên ta liền muốn cùng tam ca mưa nhỏ cùng nhau làm một bút sinh ý, chính là lợi dụng tam ca ám khí tới võ trang chúng ta tông môn người, làm tự bảo vệ mình năng lực hảo chút đi." Ninh vinh vinh nói, nhấp một miệng trà.

Linh vũ hôm nay không biết vì cái gì, cười tủm tỉm, nhưng là thoạt nhìn sởn tóc gáy bộ dáng, tựa như cái tiếu diện hổ.

Đường tam cũng không biết linh vũ làm sao vậy, nhưng lấy hắn hiểu biết linh vũ tình huống tới kết luận, đánh giá linh vũ đây là bị người chọc đến sinh khí?

Hình như là như vậy đi......

Ta thật sự không tức giận...... Linh vũ trong lòng âm thầm nói: Ta là một cái rất rộng lượng người, ta chỉ là để ý đường tam mà thôi, bởi vì không nghĩ phải bị người chạm vào hắn, cho dù là một chút.

Liền ở vừa rồi đường tam ba người cùng nhau lúc đi, bởi vì hôm nay chợ phá lệ náo nhiệt, cho nên người man nhiều, không tránh được đụng vào người khác.

Cố tình một vị tuổi thanh xuân thiếu nữ đụng phải đi lên, đương nhiên, người cũng không phải cố ý, chỉ là bởi vì trong đám người va chạm.

Chính là đi, linh vũ chính là cảm giác khó chịu, khó chịu tới cực điểm, vừa rồi có thể nhịn được, đã thực hảo.

"Tiểu tam ngươi thật đúng là kiếm lời a! Thất bảo lưu li tông có thể nói là giàu đến chảy mỡ cái loại này, ngươi thật đúng là tuyệt a"

Mang mộc bạch ôm quá đường tam cổ, đường tam bất đắc dĩ chỉ có thể cười cười giảm bớt giảm bớt, lúc này tiểu vũ ăn thứ này miệng rốt cuộc nhàn xuống dưới:

"Vinh vinh, vậy ngươi cùng tam ca là lấy cái gì vũ khí làm giao dịch a?"

Ninh vinh vinh nghe tiểu vũ như vậy vừa hỏi, nâng lên thủ đoạn, lộ ra trên cổ tay tụ tiễn.

"Nặc! Ngươi xem, chính là cái này tụ tiễn, ẩn nấp hơn nữa nhẹ nhàng."

Tiểu vũ gật gật đầu, nhưng là linh vũ nhìn nhíu nhíu mày, hắn đột nhiên nghĩ tới một sự kiện.

Căn cứ năm đó ghi lại, tựa hồ tiểu vũ bởi vì tụ tiễn nguyên nhân, tránh đi đường tam, đường tam theo đuổi không bỏ, cuối cùng tuôn ra cái ngoại phụ hồn cốt.

A...... Cũng thật may mắn đâu, đến ta này cố tình một đống sự cố.

Này đáng chết vận mệnh a.

Linh vũ khởi thân, chung quanh an tĩnh, nhìn hắn. Ninh vinh vinh các nàng kỳ quái, vừa rồi còn người rất tốt sao hồi sự.

Linh vũ nói một câu "Ta đột nhiên muốn đi đi một chút." Sau đó đi ra môn, kia phó thất hồn lạc phách bộ dáng, mọi người đều ở nghi hoặc, nhìn linh vũ ra cửa, đường tam liền chạy nhanh đuổi theo đi.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ