Chương 13

634 54 3
                                    

Tiếng sóng vỗ về bờ cát dường như được phóng đại trong khoảng lặng vô hình, sự tĩnh mịch bao trùm một góc trời.

Lần đầu gặp Sea, An đã lờ mờ đoán được một ít.

Một thiếu niên với vẻ ngoài yếu đuối, tính tình lại có chút nhút nhát mà lại bị nhiều người có ngoại hình bặm trợn đuổi bắt, nguyên do không phải là nợ nần thì cũng chỉ có thể là "vật" bị trao đổi, buôn bán. Ở cái chỗ này chỉ có thể có những nguyên nhân đó mà thôi.

Đôi mắt người nọ ảm đạm, chầm chậm cất lời: "Tôi... là sigma. Nói hơi xấu hổ, nhưng mà, tháng trước tôi bị một tên quý tộc nhìn trúng, hắn muốn mua tôi làm vợ bé của hắn." Sea cười tự giễu, "Thời đại nào rồi còn bắt vợ cơ chứ... Tôi bị nhốt ba ngày, hôm qua thừa dịp những gã kia uống rượu say xỉn, tôi dùng pheromone ru ngủ chúng rồi chạy trốn, sau đó thì gặp cậu." Nói xong, Sea thở dài như trút được gánh nặng trong lòng.

An bất ngờ, "Sigma?"

"Cậu không biết sigma?" Sea kinh ngạc.

Nó lắc đầu, "Chẳng phải đây là giới tính trong truyền thuyết? Hình như đó chỉ là lời đồn thôi mà..."

Sea bất ngờ đứng dậy, "Tin đồn đó là do chúng tôi tung ra. Từ rất lâu về trước, sigma tồn tại như một tín ngưỡng thiêng liêng, cậu biết không, giống như một con ong chúa trong một tổ ong, một trăm gia đình mới có một sigma. Máu và nước mắt của sigma quý giá như một liều thuốc của thần, nó có thể an ủi và cứu rỗi hàng trăm hàng ngàn người đang sắp gục ngã nơi chiến trường."

Wattpad: @Chim_derr

An thả ống quần xuống, dõi theo thao tác dọn dẹp mấy lọ thuốc vào túi nhỏ của Sea, "Tốt đẹp như vậy sao sigma các người phải trốn tránh như thế? Đáng lẽ sigma nên được trân quý còn hơn alpha nữa có chứ."

Như nghe được chuyện hài hước, Sea bật cười, rồi tự nhiên ảo não vuốt mặt "Con người mà, ai không có lòng tham. Sigma có trút cạn nước mắt hay bị rút sạch máu họ cũng chẳng bận tâm. Những kẻ kia có thể cưỡng ép biến omega thành những cái máy đẻ, sao có thể bỏ qua cho những bịch máu "tiên" di động như sigma? Chúng nhẫn tâm muốn ăn mòn tất cả. Dần dần, số lượng omega càng ngày càng trở nên ít ỏi chứ nói gì là sigma , chúng tôi có nguy cơ tiêu biến bất cứ lúc nào." Đôi mắt Sea sáng lên "Nhưng thật may mắn, lúc đó có một nhóm những omega và sigma đã đứng lên, họ trở thành những người tiên phong và lập ra hội Sự Sống nhằm cứu giúp những người đang bị ép vào đường cùng."

"Tôi chưa nghe bao giờ." Câu chuyện này là lần đầu nó được nghe.

Sea nghi hoặc "Cậu không phải là người ở đây?"

An lần nữa lắc đầu "Tôi đến từ phía Tây."

Sea kinh ngạc, "Đáng lẽ cậu phải hiểu rõ chuyện này hơn tôi chứ! Phía Tây rất gần với cung điện hoàng gia, cậu có biết về thuốc Cải Tiến?"

Nhiều thông tin đến một lúc làm An tải không kịp, nào là hội Sự Sống, nào là thuốc Cải Tiến, nó chưa hề nghe đến dù chỉ một lần. Đáng ra một đứa nhóc sống gần nhà chứa như nó khi còn nhỏ thì những thông tin này phải đến tai nó đầu tiên.

[Hoàn] Người Hầu Nhỏ Ngày Ngày Tìm Cách Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ