Phần cuối mùng 11 ^^
"Thưa ngài, hiện giờ hoàng tử không muốn tiếp khách?"
"Tại sao?"
"Đây không phải là câu hỏi tôi nên trả lời."
"Tôi cũng không được?"
"Tôi rất tiếc."
Yoo dùng thái độ lịch thiệp đáp từng câu hỏi của người trước mặt, nhưng mà, chẳng có câu trả lời nào là thỏa đáng.
Đối phương không cưỡng cầu, người nọ rút tấm thiệp nhỏ từ túi áo đưa cho omega trước mặt.
"Phiền cậu đưa lại cho hoàng tử."
Yoo cung kính cúi đầu, "Tôi sẽ làm hết khả năng."
"Ừm."
Mio gãi đầu gãi tai một hồi mới rời đi.
Thống tướng kêu một thiếu tướng như cô về gấp trong đêm chỉ để gửi một tấm thiệp thôi à?
Khoa trương vậy?
Wattpad: @Chim_derr
"Thưa Thống tướng, nhiệm vụ đã hoàn thành."
"Có đưa tận tay không?" Leon vẫn cúi đầu nhìn đống tài liệu trên bàn.
Mio ngay thẳng đáp: "Thưa Thống tướng, hoàng tử hiện tại không tiếp khách nên tôi chỉ có thể đưa cho hầu cận của ngài ấy."
Ngón tay lật giấy chậm một nhịp.
"Ừ."
"..."
"..."
"..."
Mio dè dặt, "Tôi... ra ngoài nhé?"
"Ừ, giải tán."
Trời ạ, tin được không? Thống tướng quên nghi thức quân đội! Chẳng lẽ do ở nhà quá lâu?
Nữ alpha vừa đi vừa gãi đầu.
Wattpad: @Chim_derr
"Hoàng tử! Hoàng tử! Hoàng tử! Người không được vào trong! Hoàng tử!"
Adam vừa lết thân già vừa gọi với theo vị hoàng tử đang nổi giận đùng đùng chạy nhanh ở phía trước.
Hôm nay ông được công tước phu nhân giao nhiệm vụ mang thức ăn và quần áo ngài chọn đến dinh thự của Thống tướng. Thật ra là mượn cớ đến "giám sát" thì đúng hơn.
Dạo trước, đột nhiên tiểu Công tước Lucas từ chối đi xem mắt theo lịch định kỳ của phu nhân, nói là đã có kế hoạch riêng. Hiển nhiên Công tước phu nhân không tin. Có điều, sau khi nghe ngóng, quả thật dạo này Lucas đang qua lại với một vị omega thường dân.
Thật lòng mà nói phu nhân không hề cấm cảng nếu Lucas thực sự yêu một omega không cùng tầng lớp, con bà "ế" quá mà, nhưng mà... NGƯỜI TA CÓ HÔN PHU RỒI!!!
Lucas! Đang! Muốn! Làm! Bé! Ba!?
Mới vào dinh thự chưa nóng chân thì hoàng tử từ đâu đùng đùng tớ sấn tới, quan trọng là, hôm nay nhà Thống tướng có khách!
Rầm!
Hai người đang quấn quýt bên trong vội vã tách nhau ra.
"!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Người Hầu Nhỏ Ngày Ngày Tìm Cách Chạy Trốn
RandomBỗng một ngày hắn phát hiện cậu người hầu bé nhỏ ngày ngày cung kính dạ vâng có ý định chạy trốn, lại còn chạy trốn theo thằng khác. Là người chủ tốt bụng, hắn phải ngăn chặn việc này ngay lập tức! "Tại sao lại bị phát hiện cơ chứ!" Nó oan ức kêu lê...