Ngoại truyện cuối: Phỏng vấn

716 35 10
                                    

Wattpad: Chim_derr

MC: Chào mừng các bạn đã đến với buổi phát sóng có một không hai ngày hôm nay! Một đêm duy nhất chỉ một đêm duy nhất trên HOHO show! Hôm nay, tôi, Hợi, MC của chương trình xin hân hạnh đón tiếp dàn diễn viên trẻ bộ phim "NGƯỜI HẦU NHỎ NGÀY NGÀY TÌM CÁCH CHẠY TRỐN".

Mọi người: Xin chào mọi người!

MC: Vâng. Tôi nhìn mà có chút choáng ngợp với visual của dàn diễn viên đó nha. Và không thể để mọi người chờ lâu. Trước hết chúng ta cùng giao lưu một ít về bộ phim nhé. Ồ, quao, xem comment nhảy kìa.

Sea: "Anh ngồi ngoài bìa đẹp trai quá! Muốn đẻ muốn đẻ." Khen ông kìa.

Leon: Ha ha ha, mấy bạn giờ bạo ghê, cẩn thận hồi livestream bị ban là chếch đó nha.

Lucas: *thở ngắn*

MC: Haha. Leon vui tính dữ ta ơi. Chắc hẳn các fan quá yêu quý mọi người thôi, đúng không mọi người? 

Leon: Quát đờ... mọi người vào đông thế.

MC: Vâng, không để mọi người đợi lâu, bây giờ tôi sẽ đến với câu hỏi đầu tiên. Có bạn với nickname "Ngoại nè con" hỏi: "Tại sao mọi người lại sử dụng tên thật làm tên nhân vật cho phim? Đây là đề nghị của ai?"

Phelan: *nói nhỏ* đưa tôi làm gì!? Dạ vâng, thật ra, ban đầu chúng tôi cũng khá bất ngờ với quyết định này của nhà sản xuất nhưng đồng thời đây cũng rất thuận lợi cho chúng tôi. Sử dụng tên thật cũng giúp chúng tôi dễ dàng trong việc hòa nhập vào bối cảnh phim. Mọi người cũng biết đó, chủ yếu là người viết Hạc khá lười đặt tên, nếu không phải nhân vật chính hoặc nhân vật có ảnh hưởng cốt truyện thì Hạc đặt tên lạ lắm, tôi sợ tôi bị gọi là heo gà chó hay con gì đó thì hãi lắm.

MC: Ha ha ha, tên tôi là một ví dụ, ha ha. À đúng rồi, nghe nói là vào cảnh quay đầu tiên hai diễn viên chính đã thực hiện cảnh hôn có phần táo bạo, các bạn có gặp điều gì khó khăn trong lúc quay không ạ?

Phelan: *cười ngơ* À, thật ra thì tôi và An cũng đã biết nhau từ trước nên việc diễn những cảnh nóng cũng không gặp quá nhiều khó khăn, chủ yếu là bé An hay ngại.

MC: Ồ. Bé. Tôi thấy mọi người không phản ứng gì nhiều, việc Phelan gọi An là "bé" ấy, tên này có vẻ hơi thân mật à nha.

Leon: Thật ra mới đầu nghe tôi cũng thấy hơi lạ, tôi, Yoo với An bằng tuổi nhưng anh Phelan chỉ gọi mỗi An là bé.

Lucas: Cưng bất mãn hả?

Leon: Không hề!

Mọi người *cười*

MC: Ủa, vậy độ tuổi của các bạn khác với nhân vật trong phim hả? Mới đầu tôi còn nghĩ đó là tuổi thật cơ chứ.

An: Vâng. 

Phelan: Vâng, tôi và Lucas bằng tuổi, anh Sea là lớn nhất, còn lại An, Yoo và Leon thì bằng tuổi.

MC: Ồ, Phelan trông trẻ thật chứ. À mà tôi thấy có vẻ An khá kiệm lời, khác hẳn trong phim nhỉ?

Phelan: Chính xác, bé An siêu lạnh lùng, ngoại trừ đóng phim em ấy không hay giao tiếp, là một em bé hướng nội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn] Người Hầu Nhỏ Ngày Ngày Tìm Cách Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ