Dellingr trở lại bình yên sau chuỗi ngày dài chìm đắm trong máu tanh biển lửa, ánh mặt trời một lần nữa chiếu toả khắp thành Euphoria.
Đức vua đột nhiên ra chiếu thư muốn thoái vị nhường ngôi cho hoàng tử trở về an dưỡng tuổi già.
Dân chúng đón chào người cai trị đầu tiên là một omega, Loric Kenneth, luật lệ về giới tính và sinh sản được sửa đổi theo chiều hướng có lợi cho omega, beta cũng được hưởng những quyền lợi vốn có mà không phải đắn đo gì nữa. Nơi nơi tràn ngập tiếng hoan ca nhảy mừng, chào đón một niên kỷ mới đầy hứa hẹn.
"Sao ngài lại nhường ngôi vị?" Yoo tiếc nuối giúp Leon dọn dẹp hành lý.
Khác với khi còn là hoàng tử công chúa, họ được phép sinh sống dưới một mái nhà, giờ đây, thời cuộc thay đổi, các thân thích của tân đức Vua đều phải dọn đến các lâu đài, không được ở trong cung điện.
Leon đăm chiêu nhìn ra cửa sổ "Anh ba thích hợp hơn tôi, trong số năm anh chị em, anh ấy có chính kiến và quyết đoán nhất, thích hợp làm nhà lãnh đạo."
Yoo thôi không nói nữa, im lặng thu xếp việc trong tay.
"Bên kia sao rồi? Vẫn như vậy?" Leon lục lọi tủ đồ tìm kiếm gì đó.
Yoo nghĩ nghĩ "Không có manh mối. Thống tướng hình như cũng đã tham gia vào công cuộc tìm kiếm, nghe nói đã tìm thấy dấu vết dưới cảng, nhưng người thì mất dấu."
"Quái lạ, cậu ta dù có bốc hơi, cũng không nhanh như vậy."
"Tôi cũng không rõ." Yoo khệ nệ đẩy hai ba rương hành lý.
Leon cản lại "Bỏ xuống bỏ xuống, cậu tưởng mình là lực sĩ à? Để đỏ đi, lát có người chuyển đồ."
Yoo buông hành lý cúi đầu, gò má thoáng đỏ không biết do mệt mỏi hay vì thứ gì khác.
Wattpad: @Chim_derr
Thống tướng đứng trước bàn gỗ dài, chân mày anh tuấn đã muốn dán chặt vào nhau, anh đè giọng "Em từ bỏ được rồi, đã hơn ba tháng. Cậu ấy có thể đã đến một đất nước khác, quyền lực nhà Walter có lớn đến đâu, cũng không thể một tay che trời." Lucas thở dài "Dù em có yêu cậu ấy thật lòng hay không cũng không thể ép buộc người ta, động tĩnh em lớn như vậy. Em định biến cậu ấy thành tội phạm truy nã?"
Toàn bộ đội quân tinh nhuệ đã đứng xếp thành hàng trong doanh trường, chỉ cần lệnh của Thống tướng, họ sẽ tiến hành truy tìm dấu vết cấp độ cao nhất, so với quy mô bắt tội phạm giết người còn lớn hơn.
Sở dĩ Lucas chịu làm theo lời Phelan là vị sợ, lớn tới từng tuổi này Thống tướng vẫn còn phải sợ, sợ tên ngốc này làm điều điên rồ. Anh sơ Phelan làm chuyện phạm pháp.
Pheromone hoa Hoàng Lan dần dần lấn chiếm khắp ngóc ngách căn phòng, đầy hung tàn mà cũng mềm yếu.
Đôi mắt màu đỏ ghim chặt vào lá thư tay đã nhàu nát trên bàn, mực bên trong cũng đã lem, duy chỉ có lòng người không đổi.
Phelan muốn thấy An.
Nỗi bất an trong tâm trí hắn ngày một lớn dần, xé toạc trái tim rướm máu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Người Hầu Nhỏ Ngày Ngày Tìm Cách Chạy Trốn
AléatoireBỗng một ngày hắn phát hiện cậu người hầu bé nhỏ ngày ngày cung kính dạ vâng có ý định chạy trốn, lại còn chạy trốn theo thằng khác. Là người chủ tốt bụng, hắn phải ngăn chặn việc này ngay lập tức! "Tại sao lại bị phát hiện cơ chứ!" Nó oan ức kêu lê...