Chương 23

700 62 0
                                    

Hầu nữ cẩn thận nhường bước cho hoàng tử.

Còn chưa thấy người đã nghe tiếng "Các người biết tôi đứng đợi bao lâu không? Chân sắp gãy rồi này." Leon hùng hổ đi vào, giọng nói mang đầy bất mãn hướng về Phelan chỉ trích.

Có sắc quên bạn. Tồi!

Phelan không thèm đếm xỉa, "Không phải đã nói hôm nay nghỉ ngơi. Cậu tới đây làm gì? Mọi chuyện đã bàn xong rồi còn gì. Về đi." Mặt hắn quay hẳn ra ngoài, khoa trương nhướng mắt tìm kiếm hình bóng lấp ló sau cửa kính ban công.

Leon trên tay ôm một chồng tài liệu chưa được xử lý "..."

Tôi quá mệt mỏi rồi.

Ngồi bịch xuống ghế, hoàng tử ném cho Hầu tước cái nhìn cực kì khinh bỉ "Kiếm được người về tay liền trở mặt. Nên nhớ là ai giúp cậu ký tờ giấy đó." Hồi tưởng về đống điều lệ đáng sợ nằm trên giấy, Leon không khỏi rùng mình, "Nếu giờ người hầu nhỏ bé của cậu biết chủ nhân cậu ta dùng cách gì tìm mình, chắc biểu cảm sẽ thú vị lắm nhỉ?"

Nào là được phép dùng hình nếu chống cự, ức chế bằng pheromone nếu là alpha, nếu là omega thì cưỡng chế phát tình để khống chế,... Hắn thật sự xem An là tội nhân à? Nghe thôi đã phát sợ.

Bị quần chúng chỉ trích, Phelan vẫn thản nhiên như không, hắn rời mắt "Được rồi, có gì thì nói đi."

Đặt chồng tư liệu lên bàn, Leon hất mặt về phía An "Cậu ta thì sao?" Mọi thứ cần phải bảo mật, dù rất tin tưởng An nhưng hoàng tử vẫn muốn đề phòng.

Ánh mắt Phelan chan chứa mật ý nhìn theo, chậm rãi lắc đầu "Không sao."

Leon nhúng vai "Được thôi."

Wattpad: @Chim_derr

Tựa hẳn cả người vào cửa, An dỏng tai nghe ngóng.

Nó chỉ sợ bị họ nói xấu thôi...

Mọi người làm việc cũng là quá cẩn thận, mới có mấy phút thôi đã dọn dẹp cả căn phòng to sạch sẽ không một dấu vết, tận tâm đến độ đặt mấy lọ túi thuốc ngăn mùi chung quanh, tránh Leon tiếp xúc mùi alpha và... nó cũng vậy.

Không thể ngửi được mùi hương thân thuộc làm lòng nó bất an.

An lặng lẽ đưa tay xoa xoa vòm ngực bắt đầu nhói lên từng cơn, giả vờ cúi đầu tưới cây.

Ngưng tâm trạng đùa giỡn, Leon quay về trạng thái nghiêm túc "Con trai út của nhà Patrick, Eric đã trở về. Quả thật lần này ém nhẹm rất kỹ, ông ta đã trở về hơn cả tháng mà tin tức bây giờ mới được truyền ra ngoài." Hoàng tử đổi tư thế "Dù rằng từ lâu Eric đã tỏ rõ sẽ không định nhúng tay vào chuyện gia đình nhưng có vẻ tên Jason kia khá nhạy cảm, hắn sợ địa vị của bản thân sẽ lung lay. Có thế cũng thôi đi, tôi không ngờ hắn còn ngu ngốc đến mức dám cấu kết với đám quý tộc phía Bắc, động tĩnh rất lớn, và tệ hơn nữa là bên kia đang có ý định ngỏ lời đồng thuận."

Tay Phelan chống bên sườn mặt, "Có lẽ phải đẩy nhanh tiến độ. Nhưng mà... anh cả của cậu..."

"Mặc hắn, nếu hắn lựa chọn con đường đó thì phải chịu. Phản bội lại hiệp ước "Tiến Bộ" khiến hắn mất tư cách thừa kế, có lẽ đã không còn gì để mất nên mới dám liều như vậy."

[Hoàn] Người Hầu Nhỏ Ngày Ngày Tìm Cách Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ