Chương 4: Yêu người có ước mơ

2.6K 204 24
                                    

1h30' đêm.....

Ở góc khuất dưới hàng cây, cách cổng chính gia một đoạn. Một chiếc xe ô tô đã đậu ở đó được hơn 3 tiếng đồng hồ. Ngoài trời lất phất vài hạt mưa cuối thu, gió đầu đông se se lạnh. Người đàn ông vẫn ngồi trong chiếc xe ô tô chờ ai đó suốt giờ này qua giờ khác, hình như vẫn không có ý định rời đi.

Thấp thoáng bóng người đội ô đang cẩn trọng vội vàng đi tới. Vegas khẽ mỉm cười, rốt cuộc người hắn đợi cũng tới rồi. Đây là căn cứ bí mật thứ 3 của bọn họ, nếu có chuyện gì gấp về trao đổi thông tin hay tình báo họ sẽ hẹn nhau ở đây để gặp mặt.

Vegas đua người ra mở cửa xe cho cậu, Pete thu ô rồi nhanh chóng bước vào xe. Hắn còn chưa kịp hỏi cậu có lạnh không thì Pete đã bắt đầu khó chịu mà quay sang trách vấn người đàn ông kia với thái độ gay gắt

" Vegas anh rốt cuộc có hiểu lời em nói không vậy. Chẳng phải em nói nếu lâu không thấy em ra thì anh đi đi mà. Anh không thấy trời vừa mưa vừa rét à. Rốt cuộc anh đã ở đây bao lâu rồi"

" Vì anh biết là em sẽ tới"

" Anh có bị ngốc không vậy, rồi lỡ em không tới thì sao. Anh định sẽ ở đây cả đêm à"

" Nhưng nếu lỡ anh rời đi, rồi em tới sẽ không thấy anh thì sao"

" Anh đâu biết em có tới hay không đâu"

" Nhưng dù sao thì em cũng tới rồi mà, không phải sao? " Sau trận cãi qua cãi lại, lúc này hắn mới đưa tay véo vào má lúm đồng tiền bánh bao cậu mà mỉm cười. Con mèo nhỏ lúc xù lông cũng thật là đáng yêu.

Pete đang cáu gắt cũng bị hành động vừa rồi làm cho mềm lòng, cậu phùng má hậm hực mà nắm lấy tay anh. Cũng cảm thấy hơi có lỗi vì đã cáu gắt với anh. Rõ ràng anh đã đợi cậu lâu như vậy, nhưng cậu lại vì lo lắng cho anh mà nổi nóng. Thật ra là Pete vì xót người yêu phải chờ cậu dưới trời mưa rét như vậy nên mới tức giận. Anh lại vì không muốn cậu hụt hẫng khi đến không thấy mình nên mới cố đợi thêm một chút.

"Được rồi, anh nói có chuyện mà". Bấy giờ Pete mới nhớ ra mục đích chính để tới đây, không có nhiều thời gian để tán gẫu nên cậu cũng vào vấn đề luôn

" À đúng rồi, anh muốn em giúp anh điều tra về gia đình của Porsche". Vegas cũng bắt đầu nghiêm túc mà nói chuyện với Pete.

" Porsche...? " Pete nghiêng đầu khó hiểu mà nhìn hắn.

" Anh nghe nói cậu ấy còn một cậu em trai, em dò hỏi xem quan hệ bọn họ thế nào, địa chỉ nơi ở của cậu ta."

" Đúng là có một cậu em trai, có vài lần cậu ấy nhắc đến. Hình như là đang học cấp 3 hay gì đó., có vẻ cậu ấy rất yêu em trai của mình, không muốn cậu nhóc biết về giới mafia này. Nhưng thằng bé thì có liên quan gì chứ. Rốt cuộc tại sao cứ phải là Porsche ". Pete gật gù nói một hồi, rốt cuộc vẫn là câu hỏi mãi không được giải đáp rằng tại sao cứ phải là Porsche, rồi giờ lại là người thân của cậu ấy.

" Anh cần Porsche. Có vẻ như cậu ấy rất có ích"

" Nhưng.... anh sẽ không làm hại cậu ấy chứ" . Pete có hơi do dự khi hỏi câu này.

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ