" Aaaa Vegas về rồi"
Vegas vừa mở cửa bước vào đã bị cục bông từ trên giường nhảy bổ lên người, chân cậu nhỏ bám chặt lấy eo hắn. Thì ra cảm giác có người ở nhà chờ cửa là thế này sao. Thích thật!
" Muộn vậy vẫn chưa ngủ sao" Hắn đặt cậu lên giường nhưng Pete vẫn dính chặt không buông.
" Chờ anh về mà" Pete chũi đầu vào cổ hắn, có vẻ như một mình ở đây cả ngày cậu đã rất buồn chán.
" Chờ chút, anh phải đi tắm cái đã rồi ra chơi với em"
Pete cười cười gật đầu đồng ý.
Vegas rời khỏi cậu, Pete nhanh chóng chạy lấy quần áo sạch trong tủ rồi lon ton chạy đến đưa cho hắn. Vegas nhận lấy đồ, hôn chóc một cái vào trán khiến Pete cười tít mắt.
" Chờ anh chút nhé" * nháy mắt*
Cậu ngây ngốc nhìn hắn bằng ánh mắt say mê, chết rồi người yêu cậu đẹp quá, Pete mê đến nỗi không lối thoát mất rồi.
Nhưng mà....
"Ơ.... " Pete nhíu mày nhìn hắn.
Vegas hất cằm chờ đợi cậu muốn nói gì.
Pete đơ người mất vài giây rồi lắc đầu. Sắc mặt cũng dần khó coi.
" Không có gì ạ"
" Muốn tắm chung sao " Mặt vô cùng gian tà nhìn cậu.
Pete lười biếng lườm một cái, hắn cũng không để ý nhiều mà cười ha hả đóng cửa phòng tắm.
...
Sắc mặt cậu ngày càng khó coi, nghe nói ngày mai Thái Lan đón một trận bão.
---
Cho đến khi Vegas hớn hở bước ra thì lạ một nỗi Pete đã ngủ mất tiêu rồi. Hắn có chút hụt hẫng, cả ngày không gặp mặt cứ ngỡ rằng đây sẽ là lúc ôm nhau thủ thỉ vài câu chuyện, vậy mà ban nãy cậu nói sẽ chờ nhưng bây giờ đã lăn ra ngủ mất rồi.
Sắc mặt cậu cả thứ gia rõ ràng là đang dỗi một cục, nhưng nhìn dáng vẻ cục bông cuộn tròn trong chăn ngủ ngon lành lại cảm thấy xót xa. Chắc cậu đã phải cô đơn lắm, cũng mệt đến nỗi ngủ ngon như vậy. Thật tâm cũng không nỡ giận cậu.
Hắn loay hoay một chút thì cũng leo lên giường, nhẹ nhàng kéo chăn chui vào bên trong. Vòng tay ôm lấy cậu sát vào người mình, Pete được bao bọc ấm áp nên ngủ càng ngon hơn. Mặt cậu nhỏ áp vào lồng ngực hắn, miệng đôi lúc còn chép chép vài cái. Thật đáng yêu.
---
Sáng hôm sau...Sương sớm dày đặc không tan được.
Trên cửa sổ đã ngưng tụ một lớp sương dày. Dự báo thời tiết hôm qua đã nói mấy ngày này sẽ giảm nhiệt độ, nhưng nhiệt độ vẫn thấp hơn dự tính một chút. Mùa xuân vừa ấm lên sau chớp mắt lại bị vẻ tiêu điều nhợt nhạt nuốt chửng. Vẫn là ánh mặt trời trắng bệch làm con người cảm thấy ngột ngạt, trải đều trên nền trời xanh.
Pete nằm cuộn tròn trong chăn ấm, mắt chớp chớp nhìn ánh sáng len lói qua cửa sổ trên cao. Bây giờ có lẽ đã là nửa ngày nhưng cậu vẫn chưa chui ra khỏi chiếc chăn, cảm giác cái lạnh khi thò mấy ngón chân nhúc nhích ra khỏi chăn cũng khiến cậu cảm thấy rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...