Chương 13: Tiếp cận

1.4K 110 40
                                    

Câu chuyện của Vegas và Porschay

* Cảnh báo thuyền ma máu chóa.
Bỏ não ra để đọc nha mọi người.
✎﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

" Đã tìm được nơi cậu ấy đang sinh sống, Porsche đã bảo vệ em trai mình rất tốt" Pete mỉm cười tấm tắc khen ngợi sự chu toàn của Porsche đối với em trai mình.

" Bản di chúc chắc chắn là được giấu ở nhà bọn họ ở quê" Vegas trầm ngâm suy nghĩ.

" Nhưng chẳng lẽ tới đó cướp sao, tuyệt đối không được " Cậu quay sang bàn bạc với hắn. Vegas như nghĩ ra được gì đó, liền cong môi nở nụ cười thỏa mãn.

" Cướp chắc chắn là không được rồi"

Pete nghe Vegas nói xong câu đó liền nhíu mày khó hiểu, hắn nhẹ quay sang với vẻ mặt đắc thắng nhìn cậu mỉm cười.

" Lòng tin! "

Để thực hiện mục tiêu là lấy được bản di chúc của mẹ Porsche, Pete và Vegas đã bày ra một kế hoạch chỉnh chu. Cậu giúp hắn điều tra thông tin của Porschay, khiến hắn có thể dễ dàng tiếp cận được cậu bé mà qua mắt được cả Porsche.

Vegas đã dùng một thân phận mới, cái tên mới đến quê của Porschay nơi cậu bé đang sinh sống ở căn nhà cũ và học tập ở trường trung học.

---

" Oaaa, anh ấy vừa hát hay vừa đẹp trai. Tao đã thần tượng anh ấy lâu lắm lắm luôn đó"

Porschay vừa xem buổi biểu diễn của idol số 1 trong lòng cậu tại trường học. Không biết tại sao cậu lại có thể may mắn đến thế, tận mắt được chứng kiến idol của mình hát ngay trước mặt.

" Dũng cảm lên, nếu mày muốn thi vào học viện âm nhạc. " Sin - bạn của nhóc ở bên cạnh vỗ vai tiếp sức cho thằng bạn thân.

"Nhưng lỡ anh ấy không đồng ý thì sao" Nhóc đang nhìn idol Wik của mình biểu diễn liền quay sang Sin hỏi với vẻ mặt lo lắng.

" Đã thử đâu mà mày biết"

" Được tao sẽ thử"

--- Kết thúc buổi biểu diễn

" P'Wik, anh có thể dạy kèm em sáng tác nhạc được không ạ"

Porschay người run lẩy bẩy đứng trước idol, hai tay cậu nắm chặt vạt áo, nhắm mắt liều mạng đứng trước mặt Wik để ngỏ lời.

Wik trầm ngâm nhìn cậu nhóc trước mặt một hồi rồi lạnh lùng rời đi. Bỏ lại Porschay rũ mặt buồn thỉu buồn thiu vì bị idol từ chối dạy kèm. Mặc dù khả năng này nhóc đã nghĩ rằng đến 90℅ nhưng khi sự thật trước mặt lại vô cùng thất vọng.

*tách tách*

Tiếng chụp ảnh vang lên bên cạnh, nhóc khó hiểu nhìn sang người đối diện.

" Sao lại chụp hình em"

" Giữa trời nắng đẹp thế này lại có một cọng bún thiu làm tụt mood của cảnh đẹp mất rồi" . Hắn vừa bấm bấm máy ảnh vừa tiến đến gần nhóc vừa nói.

" Cọng bún thiu ở đâu cơ ạ" Porschay rối rít ngó nghiêng nhìn qua nhìn lại xung quanh chỗ cậu đứng, vẻ mặt đúng ngơ ngác luôn. Khiến cho người đối diện không kìm nổi mà bật cười.

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ