Sau đêm đấu giá, mối quan hệ của Kinn và Porsche hình như có gì đó không hề ổn. Hơn 1 tuần sau thì Porsche xin nghỉ phép về nhà thăm em trai, được vài hôm thì Kinn cũng đi tìm cậu ta. Truớc khi đi còn tới tìm Pete, cậu cũng không quên mà khuyên anh ta vài câu
" Cậu Kinn, thằng Porsche là người khẩu xà tâm phật. Nếu muốn dỗ cậu ấy, chỉ cần dùng vài câu nhẹ nhàng nhất định sẽ có hiệu quả đó ạ"
Kinn nghe xong gật gù rồi cũng mang vẻ mặt hào hứng tràn đầy niềm tin và hy vọng mà rời đi.
Nói là Pete khuyên Kinn, nhưng thật ra cũng là tâm tư của chính mình. Nếu như người nào đó cũng chịu đến dỗ ngọt cậu vài câu, nhất định Pete sẽ không giận dỗi nữa mà. Nhưng rốt cuộc, vẫn là cậu tự trấn an chính mình. Người đàn ông đó từ buổi đấu giá hôm ấy đến bây giờ đã 2 tuần rồi cũng không thèm để ý đến cậu nữa. Anh ta làm như không hề có chuyện gì xảy ra, khiến Pete tủi thân vô cùng.
Pete biết rõ người mà trong tim có cậu nhất định sẽ chủ động tìm cậu. Người mà trong tim không có cậu, nhất định sẽ luôn chủ động bỏ qua cậu. Thật ra, im lặng chính là câu trả lời, không còn chủ động cũng chính là câu trả lời...
---*---
Cách đây 1 tuần, bọn họ có gặp nhau ở phòng xông hơi. Sau khi Porsche bị ngất sỉu bởi sốc nhiệt độ trong phòng xông hơi cùng cậu Kinn thì được đưa tới phòng ăn. Trong lúc Pol, Arm hì hục làm cho nồi lẩu có màu sắc đa dạng, thì Pete đứng bên cạnh vỗ liên tiếp vào mặt Porsche cho cậu ta tỉnh dậy.
Đến khi Porsche tỉnh dậy thì má cậu ta đã đỏ ửng lốt tay của Pete. Cậu ta mơ màng tỉnh dậy ôm lấy mặt mà than vãn
" Au, mày làm gì mà vỗ má tao mạnh thế. Đau đến nỗi không thể ngất sỉu nổi nữa" .
" Không vỗ chắc mày nằm đến sáng mai quá" . Pete ngán ngẩm rời khỏi chỗ của Porsche mà tiến đến bàn ăn.
" Ơ, nhưng sao mạnh tay thế. Ai không biết lại tưởng tao giật bồ mày rồi bị mày đánh ghen sưng mặt đó" Porsche vẫn xoa xoa 2 bên má, nhăn nhó nhìn Pete mà càu nhàu.
Pete đang chia bát đũa, nghe Porsche nói tới đây bỗng khựng lại mất vài giây. Chớ trêu thay, giả thuyết của cậu bạn thân kiêm cùng phòng của Pete đặt ra, hoàn toàn là thật!
" Nhưng sao tao bị ngất thế tụi mày" . Nhớ ra chuyện cần phải hỏi, Porsche gãi gãi đầu rồi bày vẻ mặt khó hiểu ra mà hỏi. Khiến 3 người kia phải bật cười trêu chọc
" Trần đời tao chưa thấy ai dám xông vào phòng ông chủ để xông hơi lại còn bị sốc nhiệt" . Pol ôm bụng vừa cười bò lăn bò lê vừa mỉa mai chiến thần rắc rối Porsche.
"Ơ, tao chỉ nhớ tao vào đó rồi không nhớ nữa" Porsche vẫn hoài nghi với chính mình. Nhưng rồi cũng nhanh chóng không nghĩ nhiều. " Ơ Tankul đâu? "
"Ở phòng bên cạnh, cũng may không ăn chung không là mày bị trêu đến chết ". Pete làm mặt thú vị nói với cậu ta nhưng Porsche vốn chả sợ Tankul. Anh ta dám trêu thì Porsche dám chọc lại thôi.
" Còn đây là gì đây" Porsche vẫn chưa chịu ngồi yên bởi cái tính tò mò của cậu ta. Pete, Pol và Arm đồng thanh
"yeah.... Lẩu mì tôm dành cho chúng ta, những con người tuyệt vời bên cạnh khun nủ hahhaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...