Sáng sớm gia tộc Theerapanyakul đã tấp nập rộn ràng. Lâu lâu gia tộc mới có đám cưới nên ai nấy đều tưng bừng như xuân sang. Người vất vả nhất có lẽ phải kể đến cậu chủ Tankul, một tay chạy đôn chạy đáo chuẩn bị mọi thứ. Vegas và Pete sau một đêm ăn cơm trước kẻng thì buổi sáng vẫn phải dậy sớm để chuẩn bị lễ phục. Bên ngoài đã tươm tất mọi thứ từ hôm qua, bàn ghế, sân khấu đều đã sẵn sàng hết rồi. Mọi người cũng đã đến rất đông. Vegas Pete khoác lên mình bộ lễ phục, đeo nơ cài hoa lên cho nhau. Đang tình chàng ý chàng mặn nồng thì bên ngoài có tiếng gõ cửa. Một đám người ào vào hớn hở, Porsche, Kinn, Kim, Porschay, Pol, Macau, bác sĩ Top và Tankul còn có cả Win ồn ào xông vào bắt ngay tại trận.
" Nè he làm cái gì đó, làm cái gì đó hả"
Hai người tình ngay ý gian kia chẳng buồn ngại ngùng xấu hổ, hôm nay là ngày vui của chúng tôi, nhân vật chính là chúng tôi, chúng tôi thích làm gì thì làm đó.
"Aizza... Còn sợ hai người căng thẳng nên mới tới xem sao, thì ra cũng không có căng là mấy" Kim bĩu môi châm chọc.
" Người ta bây giờ thành gia lập thất rồi có gì đâu mà phải xấu hổ chứ, đâu như ai đó nhà chúng ta...tán một đứa nhỏ mãi không xong" Tankul hắng giọng khoanh tay trước ngực ca thán. Không cần nhắc tên nhưng ai cũng biết thừa kun nủ rõ ràng là đang nói tới ai.
" Hời ơi, anh là đang nói chính mình đó sau Tankul" Macau cười khẩy huýt vai bác sĩ Top một cái khiến kun nủ muốn phát hỏa lên.
" Ô hổ vậy coi như ở đây chúng ta đều không bằng Macau rồi. Trẻ con bây giờ cũng manh động lắm ha, xin bái phục bái phục" Pol lại thêm mắm thêm muối thêm một câu. Gã còn không quên hất mặt với Win một cái làm Macau cứng họng.
" Người duy nhất cô đơn ở đây là cậu đó Pol, không bằng em trai tôi nữa" Vegas thích thú tham gia cuộc tranh luận, nhân tiện liếc lườm Win một cái. Từ khi nhớ lại thì hắn chưa gặp lại đứa nhóc này lần nào. Không ngờ đám cưới của hắn lại mời thằng nhóc này với tư cách là "em rể tương lai"
" Đâu có phải ai cũng đánh nhanh thắng nhanh như thằng Vegas được đâu chứ. Đúng không Pete" Porsche chốt một câu rồi tới tách hai người nọ ra.
" Đại ca của em mãi đỉnh. Quê Gát à không p'Vegas số một trong lòng em" Win cũng góp vui.
" Giới trẻ bây giờ ấy mà tôi bảo cưới là phải cưới thôi." Bác sĩ Top không đợi mất phần cũng phải thêm một câu cho hòa nhập với không khí. Ai nấy đều ngơ ngác gật đầu đưa ngón tay lên làm nút like nhìn anh ta bằng ánh mắt tán thành. Quả thật câu nói này áp lên cái cặp đôi kết hôn ngày hôm nay rất là đúng luôn mà.
Porschay nửa hiểu nửa không lời mọi người nói, nhóc chỉ có thể cười cười hưởng ứng câu chuyện không có hồi kết này.
Kinn cảm thấy nơi này quá ồn ào rồi, mỗi người một câu làm căn phòng rộn ràng hơn cả cái chợ nữa. Anh ta đứng thêm một lúc nữa chắc chắn sẽ rơi vào câu chuyện bất mãn nào đó của Porsche mất.
" Được rồi để cho bọn nhà ngoại ôm nhau khóc lóc dặn dò nhau chút đi, chúng ta ra ngoài tiếp khách trước, cũng sắp tới giờ rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...