Vegas bị tai nạn
Porschay bị tai nạn
Như sét đánh ngang tai, cả gian phòng như nín thở không tin vào sự thật. Trên đời tại sao lại có sự trùng hợp đến nỗi hai người chả liên quan gì đến nhau lại có thể xảy ra tai nạn cùng một thời điểm.
Duy chỉ có một người hiểu hết tất cả mọi chuyện, nãy giờ cả người cứng đờ bất động. Tâm gan mề phổi như vỡ vụn, nát bét. Pete bỗng chốc hóa thành cái xác bị lạc mất hồn.
Thì ra bệnh viện liên lạc cho người nhà bệnh nhân, Porschay dể tên khẩn cấp là anh trai mình. Còn Vegas để người khẩn cấp là Macau. Nhưng vì không thể liên lạc được cho Macau thậm chí là cả ngài Gun, nên họ đã lựa chọn cho báo cho Kinn về việc hắn bị tai nạn.
Pete như chết lặng cho đến khi Tankul hét lên.
" Làm sao, làm sao mà chúng nó bị tai nạn"
Porsche gần như mất ý thức, cậu ta run rẩy mặt trắng bệch không đứng vững mà khụy xuống. Mọi người xúm lại xem tình hình Porsche, bên cạnh đó còn có Kinn vẫn chưa khỏi bàng hoàng lo lắng. Nói ghét thì ghét thật đấy, nhưng dù sao cũng là anh em họ, Kinn cũng không thể tránh khỏi lo lắng cho thằng em họ ngỗ ngược của mình.
" Bệnh viện vừa gọi tới nói thằng Vegas bị tai nạn hiện đang nguy kịch"
" Cái gì, rồi nó liệu có chết không. Ôi trời ơi cái thằng đó đáng ghét thật nhưng mà.. nhưng mà dù sao cũng không nên chết vậy chứ... còn thằng Porsche, em trai mày làm sao, ôi sao lại cùng lúc thế cơ chứ"
Tankul gào khóc đi loanh quanh hỏi ngược hỏi xuôi đủ câu nhưng chả có lời hồi đáp. Porsche nhờ có Arm, Pol và Kinn chợ giúp cùng với tiếng hét của Tankul mà dần nhận thức được. Cậu ta rối rít muốn chạy tới bệnh viện nhưng cứ đứng dậy chân lại mềm nhũn ngã xuống, mãi một lúc lâu mới bình tĩnh lại được.
Duy chỉ có Arm nhìn về phía người đang bất động nãy giờ, nhìn có vẻ bình thản nhất trong tất cả mọi người ở đây nhưng thật ra đang chết lặng tâm gan. Run rẩy đến không thể phản ứng lại. " Tai nạn" , " nguy kịch" là những điều duy nhất vẫn đang lặp đi lặp lại chạy quanh trong đầu cậu lúc bấy giờ.
Arm đặt tay lên vai Pete, cậu chợt giật mình như thoát khỏi được cơn ác mộng, ngước khuôn mặt trắng bệch thất thần lên nhìn Arm lí nhí nói trong giọng run rẩy.
" Phải làm sao đây"
" Bình tĩnh đã, đừng phản ứng" Arm nhẹ giọng nói nhỏ với người đang ngồi bất động, chiếc mũ sinh nhật trên đầu Pete cũng cứ thế mà từ từ rơi xuống sàn nhà. Sinh nhật vui vẻ !
" Bây giờ phải đến bệnh viện xem họ thế nào đã"
Sau khi hoàn hồn Kinn đỡ Porsche đi đến bệnh viện, Tankul cũng cuống cuồng chạy theo. Đương nhiên Pete, Arm và Pol cũng đi cùng để bảo đảm an toàn.
---
Xe của Kinn và Porsche đi đằng trước, xe Tankul và 3 cậu vệ sĩ đi ngay phía sau.
Pol ngồi ghế lái, Pete và Arm ngồi cạnh cửa sổ hai bên, ở giữa là Tankul. Cả đoạn đường không ai nói với ai một lời nào, duy chỉ có Tankul cứ lảm nhảm khóc lóc đến nhức đầu hỏi mấy câu hỏi vô tri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...