Chương 32: Dịu dàng ?

2.3K 156 109
                                    

Thực ra trên thế giới này tồn tại một thứ gọi là "tin tưởng".

...

Mọi người đều nói tịch mịch là nỗi u buồn sinh ra khi yêu đến đậm sâu, kẻ ưa tịch mịch có lẽ sẽ chán ghét tình đời mưa gió, nhưng nhất định không trốn lánh non nước thiên nhiên. Chúng ta nên tin rằng, trên đời thực sự có dạng người như vậy, trước danh lợi trùng trùng thì nhìn mà không thấy, nhưng lại xao lòng trước một đóa hoa dại vô danh giữa núi rừng.

Hôm nay chính gia yên bình đến lạ thường, thời tiết chuyển xấu, không có nhiệm vụ quan trọng. Ai nấy cũng lười biếng nằm trong phòng của mình cho qua buổi chiều tĩnh mịch. Mưa xuân nhẹ nhẹ, bầu trời âm u tí tạch những hạt mưa khiến cho lòng người cũng trở nên u buồn khó tả. Đến ngay cả Tankul ngày thường ca múa khắp nơi mà hôm nay cũng chả buồn bước chân ra khỏi phòng, không khí ẩm ướt và bầu trời tịch mịch, chỉ muốn ôm ai đó mãi thôi.

Pete may mắn hơn Tankul một chút, rằng hiện giờ cậu đã có anh bạn cùng phòng cùng nhau ngắm cảnh xuân. Hắn ôm vai cậu ngồi ở chiếc sofa cạnh cửa sổ, cứ mãi như thế ngắm trời mưa đến hết cả buổi chiều. Thật lâu, thật lâu rồi, chính gia mới lại trở nên yên bình im ả đến như vậy.

" Vegas" Pete ở trong lòng hắn, dựa đầu vào ngực Vegas mà thủ thỉ.

" Ừm hưm"

" Chơi nối chữ không " Cậu nhỏ ngồi bật dậy hí hửng, có lẽ ngắm cảnh chill chill cả buổi chiều rồi cũng chán, Pete bắt đầu huyên thuyên luật chơi.

" Nếu anh thắng thì tối nay cho anh ngủ chung giường, còn nếu em thắng thì anh cho em tiền "

" Hả" Vegas nhíu mày ngơ ngác, thế là ván này lỗ à.

" Sợ thua hả" Cậu hất mặt thách thức.

" Được, được. Em thích thì chơi" Hắn bật cười bất lực gật gù, có đến mười Vegas cộng thêm Quê Gát cũng không dám cãi lại.

" Em bắt đầu trước... Ừm" Pete bắt đầu cuộc chơi, cậu mím môi nghiêm túc suy nghĩ, quay lại phía cửa sổ nơi đang tí tách hạt mưa thì gật gù như nghĩ ra gì đó " Ông trời"

" Trời ban"- Vegas

" Ban cho" - Pete

Vegas nhếch miệng cười gian tà nối tiếp.

"Cho các chất sau: CH2=CH-CH2-CH=CH2, CH2=CH-CH=CH-CH2-CH3, CH3-C(CH3) =CH-CH3, CH2=CH-CH2-CH=CH2. Số chất có đồng phân hình học là mấy? "

" Hả" Mặt Pete nhăn nhúm lại như gặp phải cú sốc đầu đời tuổi 21. Cái quái gì đang diễn ra vậy.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ