Cuối cùng ngày ấy cũng xảy ra, ngày gia tộc Puttha công khai khiêu chiến một mất một còn với gia tộc Theerapanyakul. Chẳng đợi đến khi ông ta tìm tới, Vegas hắn đây cũng muốn tới tìm họ lắm rồi.
Chính gia thứ gia tính toán đủ điều, chuẩn bị lực lượng quân trang để diệt trừ Puttha và Sumettikul.
Thông tin ngài Korn mất chưa được mười tiếng đồng hồ thì đối thủ nhà bên đã nhăm nhe tới tận cửa rồi.
Chưa bao giờ có một cuộc đối đầu tàn khốc như thế, cánh cửa lớn của gia tộc Theerapanyakul bị bao vây bởi lực lượng nhà đối thủ.
Trái tim của tất cả mọi người ngay lập tức nhảy lên hoảng loạn khi thấy Pete.. Không đúng, phải là thấy Build Jakapan và Bible Wichapas bước ra từ giữa đám vệ sĩ của gia tộc Puttha. Suốt hai tuần nay Vegas đã tự lừa dối bản thân rằng sẽ không bận tâm nhiều vì một người như cậu nữa.
Ông Puttha đã tiến thẳng vào dinh thự tìm ông Kan, hai vị trưởng bối lời qua tiếng lại gay gắt. Không ai hiểu được họ đang nói điều gì nhưng cảm nhận được có liên quan đến mẹ của Vegas. Ngài Korn không ngần ngại vạch trần việc bản thân giả chết để dụ ông ta tới đây. Tình thế bây giờ có vẻ như đang nghiêng về gia tộc Theera hơn một chút. Đám vệ sĩ của nhà Puttha cũng được lực lượng do Kinn dẫn dắt đón tiếp rất nhiệt tình.
Vegas cố kiềm chế cảm xúc bằng cách không để tầm mắt vào bọn họ, như thể cậu không tồn tại trước mặt hắn. Build không kiêng nể tình xưa nghĩa cũ, cậu cầm súng diệt trừ bất kì kẻ nào ngáng đường. Vệt máu dính trên bầu má trắng trẻo, ánh mắt lạnh lùng tàn sát không hề còn lại dáng vẻ của thiếu niên năm nào.
" Thật đúng là oan gia" Vegas chán ghét khi nhìn thấy Build.
" Xem ra tao không giúp mày được rồi, tự lo đi nhé" Kim bên cạnh lên tiếng.
" Tôi và cậu ta đã đấu với nhau nhiều lần rồi, đừng lo tôi phải tự tay cắt đứt cái nghiệp duyên này"
" Đối phó anh ta giúp tôi" Build ra lệnh cho vệ sĩ kéo chân Kim đi nơi khác.
Vegas không buồn đôi co, hắn phớt lờ cậu một bên vì muốn đi hỗ trợ ngài Kan, chuyện bọn họ hắn sẽ tính sổ sau.
Thấy Vegas không để ý đến sự tồn tại của mình Build Jakapan càng trở nên tức giận. Cậu chặn đường mấy kẻ chạy ngang qua, túm cổ và quăng nó ngã lăn ra đất để tạo sự chú ý. Nhưng đột nhiên, Build bỗng khựng lại như thể bị đông cứng, tâm trí hỗn loạn. Đập vào mắt cậu lúc này là hình ảnh Vegas đang cầm súng chĩa thẳng vào mặt Bible Wichapas đang nằm dưới chân hắn. Tim cậu run lên vì sợ hãi khi cảnh tượng Vegas nổ súng bắn thằng vào Bible xẹt qua trong đầu.
" Nếu anh muốn giết tôi, tôi muốn nhờ anh một việc" Bible bình tĩnh.
" Mày có tư cách sao, xuống địa ngục đi."
" Vegas, dừng lại"
Trước khi hắn hành động thì Build đã lao tới, Vegas không hề hoảng sợ mà cử động nắm tay nhằm ra hiệu cho cậu không được tới gần, nếu không hắn sex bắn thủng sọ tên Bible chết tiệt này. Build sợ hãi không dám tiến thêm một bước, Vegas nhận thấy sự lo lắng trên gương mặt cậu càng khiến tâm trạng phức tạp, vừa hả hê vừa khó chịu. Vegas đặt một bàn chân lên ngực của Bible, cười chế diễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanficBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...