Chương 31: you're my pretty star

2.7K 162 27
                                    

" Ai za anh đừng có thơm nữa, đỏ hết cả má em lên rồi"

Pete bực bội đẩy Vegas ra khỏi người mình. Cậu đúng là xui nhất quả đất, vừa tạm biệt tên Quê Gát phiền phức thì lại rước về một anh người yêu Vegas dính người. Là cực kì dính người luôn.

Sau khi xuất viện Vegas vẫn giống như lúc vẫn còn mất trí nhớ tuy hơi sượng một chút. Hắn lấy lí do nào là sợ cái này sợ cái kia, sợ bị bắt cóc các thứ để được ở lại chính gia. Và đương nhiên vẫn là ở căn phòng cũ, đồng nghĩa với việc người được Kinn giao cho nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ hắn cũng vẫn là người cũ- Pete. Thậm chí Kinn lần này cảnh giác cao, đặc biệt lưu ý Pete phải để mắt đến hắn tránh việc bị bắt cóc lần nữa. Ngược lại là hắn được dung túng ăn chơi nghỉ dưỡng tại chính gia, không khác nào một vị khách quý được tự ý làm loạn.

Ban đầu Pete rất vui vì điều này, nhưng người đời có câu "xa thơm gần thối" cũng không sai. Gần một tháng ở với nhau, hắn lúc nào cũng bám lấy cậu, không thơm má thì lại hôn môi, không hôn thì lại ôm khư khư trong lòng. Bẹo má, xoa đầu, sàm sỡ bất chấp. Sơ hở là đè cậu ra quất lên bờ xuống ruộng. Không đêm nào là Pete có thể an ổn ngủ yên giấc, đến nỗi quên cả việc trong căn phòng có hai chiếc giường, vì đêm nào họ cũng ôm nhau ngủ chung. Cậu cảm thấy vô cùng vô cùng phiền phức, giấc mộng cuộc sống giống như hôn nhân màu hồng thủa ban đầu vỡ tan thành mây khói. Thì ra có người yêu bám người không phải lúc nào cũng vui vẻ, nhưng nghĩ lại thì vẫn thật hạnh phúc.

" Em mới tắm xong sao, thơm quá. Cho cắn miếng nữa đi mà"

" Aaaaaa, đừng có cắn má em nữa mà. Đỏ lên một lát nữa khun nủ lại hỏi, ngượng ngùng muốn chết"

" Này Pete, em đang ghét bỏ anh sao" Vegas đang cà cà má cậu, nghe xong câu nói của Pete liền cảm thấy vô cùng bất mãn. Pete bật cười khi thấy người yêu làm nũng, không thương tiếc mà bĩu môi dè bỉu.

" Ờ, vô cùng ghét. Em hối hận rồi, nhẽ ra từ đầu không nên đồng ý để anh ở đây. Mau về thứ gia của anh đi"

" Không về thứ gia được, anh đang bị bệnh mà. Mất trí nhớ đó, bây giờ rời khỏi chính gia rất nguy hiểm" Vegas chớp chớp mắt ủy khuất, khiến cậu thật sự đã rùng mình.

" Nhưng anh cũng không thể hành em tối ngày như thế được, bé rất mệt đó. Đêm nay tha cho em nha nha nha" Pete từ bất mãn dần chuyển sang nhõng nhẽo tìm cách xin tha.

" Ha, em nói làm như ủy khuất lắm ấy nhỉ. Chẳng phải em cũng thích lắm hay sao. Sao lúc đó khi nói vậy đi, rõ ràng sướng phát điên lên lại còn ngượng" Vegas bất mãn phản bác lại bé yêu.

" Ôi, em không hề nhé. Chỉ có anh thôi, là tên trâu bò nhà anh sướng thôi còn em thì không. Em RẤT GHÉT" Pete mặt đỏ tía tai cố gắng bao biện, mặc dù lời hắn nói không hề sai một tí nào. Nhưng cậu vẫn thích cãi đấy, thì sao?

" À vậy hả, muốn biết thì làm luôn bây giờ mà xem, chứ việc gì phải cãi nhau"

Vegas cười đắc chí nhân cơ hội chũi vào cổ cậu trêu chọc, Pete lúc này đúng là cũng quyến rũ quá đi. Cậu vừa tắm xong mùi thơm khắp cơ thể, chiếc áo phông rộng cổ cũng trễ xuống quá vai. Hỏi làm sao mà hắn có thể kìm chế được cơ chứ.

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ