" Sẵn sàng chưa" Kinn khoanh tay trước ngực lạnh lùng hỏi.
" Tôi sợ gì chắc" Vegas cũng không vừa, kiêu ngạo đáp lại.
Arm cầm laptop đứng giữa mới chính là người căng thẳng nhất lúc này.
Thật ra thời hạn đổi người còn một ngày nữa, nhưng Vegas đã tính lối đi khác mạo hiểm hơn. Chính là cướp người đi trước một bước. Đây là phi vụ phải tính toán vô cùng cẩn thận, để chắc chắn rằng kế hoạch không bị lộ ra ngoài thì chuyện này chỉ có Vegas, Kinn, Arm và người cuối cùng là Pete biết.
Nhờ vào công nghệ thông tin tuyệt đỉnh của Arm mà họ dễ dàng tìm ra nơi ông Puttha giam giữ Macau. Và sáng sớm hôm nay chính là thời cơ thích hợp để đột nhập nơi đó, vì theo thông tin thì hôm nay ông Puttha đã ra nước ngoài và sẽ về trong đêm nay. Chính vì thế trước khi ông ta trở về phải đảm bảo mang được Macau rời khỏi đó.
" Pete không tới cùng sao" Kinn huých vai hắn hỏi.
" Khó khăn lắm mới lừa được em ấy " Vegas thở dài than vãn.
" Chuyện nguy hiểm như vậy, lỡ xảy ra chuyện gì bất chắc thì mày nghĩ nó phải làm sao đây"
" Vậy nên là tôi vẫn còn một chuyện muốn nhờ anh.... "
" Mày khỏi, tao không chịu giúp đâu. Người của mày thì mày tự lo"
Kinn ngay lập tức chặn họng hắn, vì anh ta biết Vegas đang muốn nói đến điều gì.
" Anh đúng là... " Hắn cười bất lực.
Quả thật từ trước đến giờ hai người bọn họ chưa từng tán gẫu với nhau nhẹ nhàng như vậy bao giờ. Từ khi sinh ra đã định sẵn Kinn và Vegas mãi mãi sẽ không đứng chung một bầu trời. Ấy vậy mà cũng chẳng lường trước được, kẻ thù bỗng hóa anh em trong lúc hoạn nạn.
" Có một vài thứ cần lưu ý ạ" Arm phá tan cuộc trò chuyện nhạt nhẽo của hai anh em nhà Theera.
Kinn và Vegas bây giờ mới nghiêm túc trở lại, ba người xúm vào chiếc laptop trên tay Arm.
" Đây chính là cửa chính của gia tộc Puttha, cũng là đường thuận lợi nhất để tiến vào sảnh chính một cách nhanh chóng. Khun Macau chắc chắn sẽ ở một căn phòng nào đó của biệt thự. Để có thể lẻn vào một nơi nghiêm ngặt như vậy, chỉ có thể là đóng giả làm nhân viên từ ngoài vào. Sau đó thì còn tùy thuộc vào sự may mắn của khun Vegas" Arm giải thích.
" Quan trọng là làm sao để biết sẽ có nhân viên tới đây" Vegas nhíu mày thắc mắc.
Arm đẩy gọng kính lên tiếp tục.
" Cái này thì không thành vấn đề, 9h sáng mỗi ngày sẽ có nhân viên giao thực phẩm vào trong. Khun Vegas có thể nhập hội theo họ để lẻn vào"
" Không thể sớm hơn sao, ông Puttha có thể sẽ trở về bất cứ lúc nào. Chúng ta phải hành động càng sớm càng tốt" Vegas mất bình tĩnh.
Arm lắc đầu thở dài, xem ra không còn cách nào khác. Kinn thấy hắn sốt ruột nhưng cũng không thể giúp được gì hơn.
" Vegas, bình tĩnh đã. Cơ hội để lẻn vào đó chỉ có một, chúng ta phải nắm bắt thời cơ thật tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...