Chương 11: Thương...

2.5K 168 10
                                    

* hắt xì... hắt xì*

Pete từ khi trở về phòng đã hắt xì không ngừng. Có lẽ vì thời tiết lạnh lại còn ngâm mình trong nước lâu như vậy nên bị cảm lạnh. Y như rằng đêm đó cậu sốt cao, mê man bất tỉnh. Khiến Arm và Porsche một đêm mất ngủ để trông nom cậu. Cũng may thể trạng tốt, uống thuốc rồi ngủ một giấc cũng đỡ hẳn.

Sáng sớm hôm sau Kinn đã tới phòng Pete từ sớm, anh ta và Porsche ngồi chờ cậu thức dậy.

Đến khi bình minh lấp ló qua cửa sổ Pete mới dụi dụi mắt thức dậy. Cậu ngơ ngác nhìn hai người đang ngồi trên giường của Porsche chờ cậu tỉnh dậy.

" Mày dậy rồi à, còn sốt không " Porsche chạy tới đỡ Pete ngồi dậy

" Ừm, đầu còn hơi nóng nhưng khỏe hơn rồi. Cậu Kinn cũng tới sao ạ" Pete cười trả lời Porsche rồi quay chỗ Kinn đang bước tới.

" Ừm, sang xem mày thế nào rồi"

" Cảm ơn khun Kinn ạ"

" Xin lỗi nhé Pete, tao bắt buộc phải làm vậy" Kinn ngồi xuống xoa đầu cậu. Pete liền xua tay

" Không có gì đâu ạ, tôi hiểu mà cậu Kinn. Tôi thân là vệ sĩ trưởng phải làm gương cho cấp dưới chứ ạ"

Kinn cũng an tâm phần nào, anh ta do dự nhìn Porsche, ánh mắt trở nên bối dối. Pete nhận ra điều đó liền hỏi chuyện

" Còn chuyện gì sao ạ cậu"

" Pete tao biết mày đang bệnh. Porsche cũng kịch liệt phản đối, thậm chí Tankul mà biết chắc nó vác mâm đập tao mất nhưng mà.... " Kinn ngập ngừng

" Cứ nói đi ạ cậu Kinn"

" Hôm nay bên Ý sẽ giao hàng cho ta, nên... nhiệm vụ này ngoài mày ra tao không tin tưởng ai nữa cả"

" Tao đã bảo để tao đi thay cho mà, để nó nghỉ ngơi đi"

Porsche ngồi xuống bên cạnh Pete mà lên giọng với Kinn. Anh ta tuy có chút khó sử nhưng việc theo dõi Vegas trước giờ chỉ giao cho một mình Pete. Thứ nhất vì tin tưởng nhất, thứ hai là vì Vegas rất thông minh, Pete là người duy nhất theo dõi hắn mà không gặp nguy hiểm. Chứng tỏ cậu rất giỏi việc đối phó với Vegas. Hơn nữa, lần này là lô hàng quan trọng, nếu lơ là hắn hoặc không kịp thời báo tin sẽ bị cướp trắng. Nhiệm vụ lần này vô cùng quan trọng đối với cả chính gia và thứ gia, bởi vì chỉ có 1 trong 2 sẽ lấy được lô hàng đó.

Pete không muốn Kinn khó xử, vả lại cậu cũng không muốn ai theo dõi Vegas, vì lỡ hắn có làm gì thất đức thật thì chỉ có cậu mới dám bao che cho hắn.

" Tôi làm được mà cậu Kinn. Yên tâm cứ giao cho tôi ạ"

" Không được mày đang sốt nè" Porsche ngăn cản

" Tao khỏe nhiều lắm rồi nè" Pete vùng dậy khỏi giường thể hiện sức khỏe tốt, tuy có hơi choáng váng một chút nhưng không bị đổ gục được.

" Được rồi cứ vậy đi, tao giao cho mày nhé. Nếu được thì làm cách nào đó giữ chân nó thì càng tốt. Hoặc không cần mạo hiểm như vậy, thấy có động tĩnh thì báo cho tao được rồi. Pete, mày là người tao tin tưởng nhất" Kinn vỗ vai tin tưởng cậu rồi quay người rời đi. Ra đến cửa như nhớ ra gì đó mà quay lại nhìn cậu" Còn nữa, đừng nói với Tankul, tao đau đầu với nó lắm"

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ