Chương 10: Ván cược

2.5K 185 34
                                    

" PETE........ "

Mới sáng ra đã có tiếng hét chói tai từ ngoài cửa. Pete giật mình tỉnh giấc rồi lại nhanh chóng trở về với cơn mơ màng. Sau ngày hôm qua trở về từ thứ gia, hôm nay Kinn cho phép Pete và Arm được nghỉ xả hơi hẳn 1 ngày.

Người duy nhất luôn phá hỏng ngày nghỉ của cậu không có ai khác trên đời này ngoài cậu chủ Tankul yêu dấu cả. Mặc dù Pete đã nghe thấy tiếng Tankul đang hét lên làm loạn tìm cậu nhưng Pete quá mệt mỏi và buồn ngủ nên không muốn bò dậy.

Nhưng không vô lí mặt dày quoái đản thì đâu có phải là Tankul. Anh ta không nhận được phản hồi từ Pete thì chỉ có thể đạp cửa xông vào trong. Cái khóa cửa cũng bị anh ta làm cho hỏng luôn.

" Ây Pete mày không nghe thấy tao gọi à" Tankul tức giận đi vào phòng lột chiếc chăn đang chùm kín trên đầu Pete hất tung ra. Miệng không quên mắng chửi liên hồi

" Mày biết mấy giờ rồi không mà còn chưa dậy"

"Mày về từ hôm qua mà không đến thỉnh an tao à"

" Lại còn ung dung nằm đây mà ngủ hả, mày quên tao rồi đúng không "

" Mày sang thứ gia mới mấy ngày mà đã học cái thói hư tật xấu mang về à"

" Có phải anh em nhà 2 đứa nó dạy hư mày rồi đúng không hả Peteeeeeeee...... "

Pete vì cái giọng lanh lảnh không ngớt tí nào của khun nủ mà được đánh thức. Cậu khó nhọc mở mắt, đưa tay lên dụi dụi, miệng thì ngáp rõ to. Mơ màng mà hậm hực

" khun nủ, hôm nay là ngày tôi được nghỉ phép mà"

Tankul véo tai cậu mà tức giận

" ờ, mày được nghỉ phép hôm nay nên là hôm qua không thèm tới chỗ tao báo bình an. Làm tao sốt ruột mất mấy ngày liền không ăn không ngủ lo lắng cho mày. Vậy mà vì một cái ngày nghỉ mà mày quên tao luôn. Oa oa... Ôi trời ơi, sao mày lại lương tâm đến như vậy chứ hả huhu"

Mắng xong thì lăn xuống giường mà ăn vạ khóc lóc.

Pete ngán ngẩm nhìn cậu chủ ăn vạ, đành phải dỗ dỗ vài câu. Nhìn xem đứa nhỏ 22 tuổi dỗ đứa nhỏ 28 tuổi tâm hồn 3 tuổi như thế nào này

" Được rồi được rồi, không phải cậu mất ăn mất ngủ vì bận xem phim à. Hứ, còn chả thèm gọi điện cho người ta cơ mà"

Pete chu mỏ hậm hực, cậu ngồi quay mặt sang hướng khác không thèm nhìn Tankul rồi lẩm bẩm. Tankul thấy dáng vẻ dỗi ngược lại của Pete mà hoảng loạn. Rõ ràng đang dỗi để được dỗ lại thành ra bị dỗi ngược lại là thế quái nào

" ô ô ô mày ngon"

Pete quay lại nhìn anh ta, đôi mắt con mèo nhỏ thật không khiến người ta tức giận được nữa

" Hôm qua tôi tới tìm thì họ bảo cậu chủ vs Pol đang xem phim không cho ai làm phiền mà"

Tankul bị vạch mặt liền sượng người nhưng vẫn tỏ ra quý sờ tộc

" ờ ờ được rồi tha cho mày đây. "

" híhí, không phải lỗi của Pete mà nhỉ " Pete quấn quýt ôm lấy tay cậu chủ mà lắc lư, dáng vẻ đáng yêu khiến Tankul cũng phải bật cười.

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ