Cậu biết điều gì tồi tệ nhất không? Đó chính là cho đến cuối cùng, tất cả những gì cậu tin tưởng hóa ra lại là một lời nói dối!
✎﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏
" Tôi sẽ đột nhập vào thứ gia tìm chứng cứ, chắc chắn thứ gia có liên quan tới chuyện này"
" Không được, đó là một việc rất mạo hiểm đó Pete"
" Xin khun Kinn hãy tin tôi. Cậu luôn nghĩ có người của ta đang làm tay trong cho cậu Vegas phải không ạ. Tôi tin có manh mối trong căn phòng bí mật của Vegas" Pete không hề dao động, ánh mắt kiên định nhìn Kinn.
" Lần trước mày đường đường chính chính vào làm việc. Nhưng lần này lẻn vào, nếu bị bọn chúng bắt được thì mày tính sao"
" Có lẽ bị bắt và tra tấn, ép cung. Khi trở nên vô dụng rồi bọn chúng sẽ giết tôi"
" Vậy mày định bảo tao cử mày vào chỗ chết sao? "
" Tôi phải đi ạ, vì tôi tin tưởng thằng Porsche và.... cũng tin tưởng vào chính mình"
* Cốc cốc Cốc*
Cắt ngang cuộc nói chuyện giữa Kinn và Pete là giọng nói hấp tấp của Pol. Cậu ta gõ cửa vài cái rồi trực tiếp mở cừa phòng lao vào.
" Khun Kinn, Tawan mất tích rồi"
Cả Kinn và Pete như chết lặng, Kinn nghiến răng tức giận, giọng nói quyền uy của người đứng đầu gia tộc ra lệnh rõ ràng rành mạch.
" Bắt bằng được cậu ta về cho tôi "
---
" Porschay, Porschay.... "
Sau khi bỏ trốn, việc đầu tiên Porsche làm chính là trở về nhà để gặp em trai mình, Vegas cùng Porsche về nhà của cậu ta tìm Porschay.
Porsche vội vã chạy vào nhà tìm kiếm, chỉ là một chút bóng dáng cậu nhỏ cũng không thấy. Ngôi nhà trống trơn, đồ đạc có dấu hiệu bị lục lọi, họ có thể dễ dàng đoán ra được điều gì đã xảy ra.
Vegas quan sát xung quanh, thật không ngờ mục tiêu bao lâu nay cuối cùng cũng thực hiện theo tình thế như này. Chiếc điện thoại dưới mặt bàn có tiếng tin nhắn, hắn tò mò cầm lên đọc rồi đưa cho Porsche.
" 5h chiều tại nhà kho gần bến cảng nếu muốn gặp em trai"
" Mẹ kiếp lũ khốn nạn, chắc chắn là do một tay thằng Tawan" Porsche chửi thêm một câu, giận dữ muốn tới đó ngay lập tức thì bị Vegas giữ lại.
" Để tìm Porschay chúng ta phải mau tìm bằng chứng. Tôi nhận được tin là Tawan làm việc cho băng đản Ý"
" Không tìm con mẹ gì cả, tìm em trai. Nếu chúng nó dám động tới Porschay tao sẽ giết hết mẹ chúng nó luôn"
Porsche không suy nghĩ gì được nhiều, điều cậu ta có thee nghĩ được là mau chóng đi tìm em trai. Porschay là tâm gan bảo bối của cậu ta, dù cho có bỏ cái mạng này Porsche cũng quyết không để em trai mình gặp nguy hiểm.
...
Porsche không ngần ngại bước vào nhà kho, đi vòng quanh gọi tên em trai mình nhưng vẫn không có hồi âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...