" Ôi p'Pete đây chính là quán cơm cà ri mà anh hay nhắc tới sao" Porschay thích thú ngó nghiêng nắm chặt tay Pete đi mua cơm cà ri.
" Chuẩn luôn, tuy mùi vị không giống hoàn toàn ở quê hương anh nhưng là quán ngon nhất thành phố Bangkok này đấy"
" Quào, đông người thật đấy"
" Ừm, nhưng lần trước chẳng phải em ăn một miếng đã ho sặc sụa rồi hả. Sao hôm nay lại đòi đi mua cơm cà ri thế"
Pete và Porschay xếp hàng tiện thể đứng tám chuyện. Bình thường khi cậu ăn cơm cà ri thì mấy người khác chỉ biết ngồi bên cạnh nhìn vì chả có ai trong gia tộc chính biết ăn cả. Vậy mà mới sáng sớm hôm nay Porschay đã mè nheo đòi cậu dẫn đi mua rồi.
" À em đi mua cho p'Gát đó"
" Hả. Vegas biết ăn cơm cà ri từ bao giờ vậy. Bình thường chỉ ngửi mùi thôi anh ta đã như bị đầy xuống địa ngục rồi" Pete tròn mắt ngạc nhiên, cậu từng dụ hắn ăn vài lần nhưng kết quả Vegas vẫn không thẩm nổi.
" Đêm qua sau khi về thứ gia anh ấy gọi điện thoại nói muốn ăn cơm cà ri, nên hôm nay em mới đi mua nè"
" Hả" Cậu nhăn mặt khó hiểu, cái tên này lại dở chứng gì vậy chứ?
....
Sau một hồi xếp hàng thì cuối cùng hai người cũng mua xong để trở về, Pete tiện thể cũng mua một phần cho mình luôn. Người đưa ra chủ ý là Porschay nhưng người vui vẻ nhất lại là Pete vì mua được món mình yêu thích.
Hai bàn tay dắt nhau tung tăng dạo phố thêm một chút, bỗng trước mặt có bóng dáng quen thuộc.
" Bible" Pete hớn hở vẫy tay gọi người đang vẫy tay với mình.
" Trùng hợp ha đi đâu vậy" Gã tới trước mặt 2 cậu nhóc liền hỏi han.
" Em đi mua cơm cà ri nè. À đây là Porschay " Cậu giới thiệu xong món ưa thích liền không quên giới thiệu cậu em trai nhỏ của mình.
" Em chào anh ạ. Anh là Bible phải không lần trước em có nghe Quê Gát nói về anh"
" Chào em Porschay, Quê Gát là ai thế nhỉ" Bible thắc mắc về cái tên xa lạ này.
" Là Vegas đó, anh ta đôi khi quên tên của mình" Pete ngán ngẩm nói xấu người nào đó.
" À, khun Vegas. " Bible khoanh tay trước ngực hất mặt lên kiêu căng y như dáng vẻ của hắn hôm đó " Chưa từng nghe qua sao, tôi Vegas Korawit Theerapanyakul cậu cả thứ gia "
" Hahaaaa" Cả đám bật cười ha hả vì tài diễn xuất rất đỉnh của Bible. Bề ngoài nhìn gã chắc ai cũng nghĩ là một người hướng nội có gì đó rất trưởng thành. Ai mà ngỡ được lại là một người rất bốn phương tám hướng.
" Anh ấy hay vậy đấy nhưng đáng yêu lắm. Anh Bible đừng để bụng mấy lời của p'Gát nha" Porschay nhanh chóng biện minh cho những gì mà Vegas đã để lại ấn tượng cho người khác.
" Ồ không không, khun Vegas rất đáng yêu đó. Có lẽ anh hơi xui nên lần đầu gặp mặt đã bị cậu ấy có ấn tượng không tốt rồi. "
" Porschay yên tâm, Bible dễ thương lắm không chấp nhặt với anh ta đâu" Pete xua tay gạt đi mấy câu chuyện về hắn.
" À 2 người nói mua cơm cà ri đúng không. Vừa hay lâu rồi anh không được thưởng thức, cũng muốn mua mà không biết quán" Bible thích thú chỉ chỉ vào túi cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...