* Reng reng*
" Alo, tao nghe nè Arm"
" Pete, trở về mau Vegas gặp chuyện rồi"
---
Pete tức tốc đạp ga trở về, trên đường cậu không nghĩ được gì ngoài sự an nguy của hắn. Thật muốn đập chết bản thân mình, cậu đã quên mất lời cảnh báo của Arm trước đó. Rằng xung quanh luôn có kẻ muốn sát hại Vegas, không ai khác chính là gia tộc Puttha, họ đã luôn theo dõi hắn những ngày qua. Khốn nạn, Pete thề rằng sẽ không để họ yên ổn nếu Vegas có mệnh hệ gì. Chắc chắn sẽ như vậy !
...
" Vegas, sao rồi. Vegas đâu rồi" Pete vừa xuống xe đã gặp Arm chờ sẵn ở đó, cậu hốt hoảng túm lấy Arm để hỏi tình hình.
" Pete, bình tĩnh. Chỉ là viên đạn sượt qua bắp tay thôi không nguy hiểm gì cả. Top đang chữa trị rồi"
Pete như đang bị bóp nghẹt cổ và đột ngột được buông ra. Mặt cắt không còn giọt máu, run rẩy đến độ thở cũng khó khăn. Thật tốt vì hắn không gặp nguy hiểm, thời khắc Arm nói Vegas không nguy hiểm thề rằng cậu như được cứu sống khỏi địa ngục.
" Tao vào xem anh ấy thế nào"
Arm kéo tay Pete lại nghiên túc dặn hỏi.
" Mày biết ai làm việc đó chứ?"
Hai đôi mắt nhìn nhau, người hỏi rõ ràng đã biết đáp án.
" Tao biết" Pete thở dài trả lời ngắn gọn rồi vung tay chạy thẳng vào bên trong tìm hắn.
" Mày biết là tốt rồi"
---
Tiếng bước chân chạy nặng nề đã thu hút sự chú ý của mọi người trong căn phòng của cậu cả chính gia. Pete thở hổn hển không ra hơi, cậu bất động vào khoảnh khắc nhìn thấy Vegas.
Ơn trời, anh vẫn ngồi đó ôm chặt tay Porschay. Ơn trời, anh vẫn gào khóc ầm ĩ như mọi ngày. Ơn trời, anh vẫn nhìn em bằng ánh mắt căm hận. Ơn trời.... vì anh vẫn ở đó. Pete chưa từng cảm thấy hạnh phúc khi nhìn hắn trong bộ dạng này đến vậy. Có lẽ... việc Vegas bình an đối với cậu quan trọng hơn gấp ngàn vạn lần việc Vegas ở trong dáng vẻ nào.
" Mày về rồi hả " Kinn đến gần nhẹ giọng hỏi.
" Anh ta xảy ra chuyện gì vậy, tại sao lại thành ra thế này" Pete không quan tâm câu hỏi của chủ nhân, điều cậu quan tâm bây giờ là tại sao vệ sĩ đi theo hắn lại để hắn bị thương được. Bàn tay xiết chặt không để lộ sơ hở rằng bản thân muốn giết chết những tên vệ sĩ ngu đần đó.
" Đó là một cuộc tập kích bất ngờ, hôm nay chỉ có Nop đi cùng Vegas về thứ gia. Có lẽ bọn chúng đã chuẩn bị kĩ lưỡng, nhân cơ hội không có nhiều người của ta để ra ray" Kinn ôn tồn suy đoán.
" Tại sao lại chỉ có Nop, bình thường không phải vẫn có người của chính gia đi theo sao" Pete cọc cằn, ai cũng bất ngờ vì có lẽ đây là lần đầu tiên cậu cả gan lớn tiếng với Kinn. May thay, Tankul đúng lúc cứu chữa cho bảo bối đang xù lông này của mình.
" Vegas có nói rằng dạo này có người theo dõi nó, tao tưởng nó chỉ nói đùa thôi ai ngờ..." Tankul hùng hổ cầm ly sữa nóng đi vào, nói một câu tạo sự chú ý rồi bày vẻ mặt hối hận đi đến bên cạnh hắn : " Uống sữa cho ấm người đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanficBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...