" Hêyyyyy, Này..... mau tỉnh dậy đi"
Pete cựa quậy nheo mắt, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu lúc sáng sớm là khuôn mặt phóng đại của Quê Gát. Hắn đang dí sát mặt vào mắt Pete, thấy cậu có dấu hiệu tỉnh ngủ thì nở nụ cười gian tà.
" Ôi mẹ ơi giật hết cả mình. Anh làm cái trò gì mới sáng sớm vậy" Pete giật bắn mình ngồi dậy tiện chân đạp một phát Vegas bay khỏi giường ngã lăn xuống đất.
" Ối cái mông của tôi. Mới mở mắt ra tao đắp tội gì mày à" Hắn ôm mông bất mãn ngóc đầu dậy ca thán, nhịn lắm đấy không là đã đánh nhau buổi sáng luôn rồi.
" Ơ xin lỗi, xin lỗi, có đau lắm không. Ai bảo mới sáng ra anh đã nhát ma người ta rồi"
Vegas bực bội nhảy bổ lên giường ngồi đối diện Pete mà minh oan.
" Nhát ma cái đầu dừa nhà cậu ấy, ông đây có lòng tốt đánh thức dậy lại còn bị cho ăn đạp"
Pete há hốc miệng không tin vào tai mình. Cậu ngó ra ngoài cửa sổ xem hôm nay trời có bão không.
" Trời vẫn bình thường không có bão mà nhỉ"
" Bão gì tầm này, đang mùa xuân đó đồ đần" Vegas một ngàn chấm hỏi.
Pete lại đặt tay lên trán hắn lo lắng.
" Bị sốt à? "
" Mày bị cái mẹ gì vậy" Vegas hất tay cậu ra tỏ vẻ khó chịu.
" Anh bị cái gì mới đúng đó. Học ăn học nói học được ở đâu cái thói biết gọi vợ dậy nhẹ nhàng vậy, không bị đá như mọi hôm nữa nên em hơi hoang mang"
" Xời ôi, thế đứa nào suốt ngày kêu bị đá đau lưng. Hôm nay tôi cố tình gọi nhẹ nhàng thì bị ăn đạp, cái đầu dừa nhà cậu đúng là thân lừa ưa nặng"
" Hơ, thật là lo cho người ta không đó. Mặt nhìn gian lắm nha" Pete nhìn hắn bằng cặp mắt hoài nghi.
Vegas lại nở nụ cười gian tà ghé sát vào cậu thì thầm to nhỏ..
" Tôi nói với p'Kinn rồi, hôm nay cậu bị đuổi việc"
" Hả, bị đuổi việc á. Huhu anh bị điên à nghỉ việc thì lấy gì mà ăn. Không được, tôi phải đi tìm khun Kinn, tại sao lại đuổi tôi chứ, không phải là vì anh không thích tôi nên nói nhăng cuội khiến tôi bị đuổi đấy chứ "
Pete hoang mang gào khóc vì vừa sáng ra đã nghe tin mình bị đuổi. Ôi cuộc đời ơiiii. Cậu muốn chạy đi tìm Kinn ngay lập tức để hỏi cho rõ thì Vegas giữ lại.
" Ơ khóc cái gì, nghỉ việc chả sướng à làm gì căng thế"
" Sướng cái đầu anh đấy, anh có nuôi tôi không. Ôi cả dòng họ nhà tôi mà biết tôi bị đuổi khỏi chính gia thì chỉ có nước tôi bị gạch tên ra khỏi gia phả mất"
" Hả nghiêm trọng thế à"
" Huhu, không biết đâu anh phải chịu trách nhiệm vì đã làm thế hức hức "
" Được, nuôi được " Vegas khẳng định chắc nịch.
" Được cái đầu hỏng nhà anh đấy, anh còn chả nhớ tôi là ai "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanficBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...