Giông bão của cuộc đời là giông bão nhỏ. Đối diện với giông bão một mình, không có người bên cạnh mới là giông bão lớn.
---
Có những khoảng thời gian yên bình đến lạ thường. Quả thật trải qua nhiều giông bão, mới biết quý trọng những ngày nắng đẹp đến thế.
Hai tháng trôi qua êm ả như một giấc mộng lâu. Vegas và Pete cùng nhau vun đắp tổ ấm nhỏ của mình. Người ta có câu " Một ngày nào đó, vận mệnh sẽ thanh toán sòng phẳng cho những vất vả trước kia của bạn". Phải chăng cũng đã đến lúc ông trời trả cho Pete một hạnh phúc sau những năm tháng bão tố lòng. Vegas đã thay đổi, hoặc cũng có thể hắn vốn dĩ đã vẫn luôn là như vậy. Hắn cưng chiều cậu, yêu thương giống một bảo bối nhỏ của mình. Dường như chưa từng có máu và nước mắt trước đó, sự thay đổi này cũng khiến Pete đôi lúc cảm thấy có chút không dám tin.
Vegas vẫn giữ Pete chỉ được ở trong căn hộ, đương nhiên Pete hiểu rõ đó là vì muốn tốt cho cậu. Để tránh tai mắt của ông Puttha, Vegas không thể không làm điều đó. Trong khi gia tộc Puttha và Sumet lật ngang đổ dọc để tìm khiếm tung tích của Pete, cư nhiên họ đều không ngờ rằng hai người sớm đã ở cùng nhau.
Pete sống những tháng ngày như một gia đình thật sự, Vegas cũng mang tất cả những gì bản thân chưa từng được nhận để yêu thương cậu và đứa bé trong bụng Pete. Ân cần, dịu dàng, chiều chuộng nhẫn nhịn.... tất cả những tình cảm của một người ba lớn dành cho bé con của mình.
Pete cả ngày quanh quẩn trong căn biệt thự, người ta hay nói xa thơm gần thối, nhưng thế nào mà cậu cảm thấy càng dính lấy Vegas thì cậu lại càng mê người đàn ông này. Nhất là khi Vegas trở thành một người đàn ông có trách nhiệm, cậu càng bị vẻ dịu dàng của hắn thu hút đến mê mệt. Pete có một thói quen hơi mất giá một chút, đó là ngồi trước bàn ăn vuốt bụng tròn ủm ngắm nhìn vẻ mê người của chồng mình rồi tủm tỉm cười. Nghĩ thử xem, mỗi lần dạ dày trào ngược lên khiến cơn buồn nôn do trong thời kì thai nghén ập đến, sau đó cậu lại nghĩ đến chuyện đứa bé này khó tính khó nết y như ba lớn nên mới hành cậu như vậy, đồng nghĩa với việc nó sẽ trội cái gen đẹp trai của hắn. Quả thật khiến người ta càng nghĩ càng đáng để vui vẻ.
Nhưng đâu phải ngày nào cũng có nắng, đâu phải hạnh phúc sẽ đến nhanh chóng và dài lâu giống như ta từng mong ước.
Vào một ngày nọ Vegas trở về, khẽ đánh thức một cục mèo đang ngủ ngon lành lúc tờ mờ sáng. Cậu nhíu mày lật qua lật lại, cuối cùng không còn cách nào hắn đành phải ôm cả một cục bông tròn ủm ngồi dậy.
" Pete, mau thức dậy nào"
Pete dụi mắt ti hí, cậu không thể chống lại cơn buồn ngủ. Bây giờ mới là tờ mờ sáng, cậu còn chưa ngủ được vài ba tiếng. Bình thường người mang thai như cậu phải ngủ tới khi mặt trời trên đỉnh đầu mới đủ giấc, bởi vì ban đêm đã rất khó ngủ rồi.
" Có chuyện gì vậy ạ"
" Pete, nghe anh nói này. Ba em đã tìm được tới đây, nơi đây không còn an toàn nữa chúng ta phải rời khỏi đây ngay bây giờ "
" Hớ.... ba ba ba em tới đây rồi. " Pete thật sự tỉnh ngủ bởi thông tin vừa rồi.
" Yên tâm, tai mắt đã bị vệ sĩ tóm được. Bây giờ chúng ta sẽ rời khỏi đây trước khi ông ta cho người tới"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanficBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...