Mặc dù đêm qua 4h sáng mới ngủ nhưng Quê Gát hôm nay đã thức dậy từ sớm. Hắn dụi mắt ngồi dậy, phát hiện người ngủ gục cạnh giường đang nắm chặt tay mình. Máu điên dồn lên não, dơ chân lên tính đá bay Pete xuống đất. Thế nhưng một thế lực nào đó khiến chân hắn khựng lại giữa không trung, từ từ hạ chân xuống máu điên cũng dần biến mất. Vegas đăm chiêu nhìn ngắm người trước mặt.
" Đẹp quá"
Miệng vô thức thốt nên một câu ngay cả bản thân cũng không tự chủ được. Mái tóc đầu dừa xõa xuống mắt, sống mũi cao, đôi môi chúm chím hơi đỏ hồng, sáng sớm khiến làn da ấy trắng hồng mịm màng càng làm tôn lên vẻ đáng yêu của chiếc má lúm.
Hắn lắc đầu một cái để tỉnh táo lại, mặc kệ cậu khổ sở dựa đầu vào cạnh giường vẫn ngủ ngon lành. Vegas vào vệ sinh buổi sáng, kéo tấm rèm cửa sổ để ánh nắng ban mai của mùa đông chiếu vào. Hôm nay thời tiết thật dễ chịu.
Hắn quay lại giường muốn đánh thức người kia dậy, nhưng hôm nay hắn lạ lắm, nhìn người nhỏ bé ấy vẫn say giấc nên cũng không nỡ đánh thức. Chỉ đăm đăm nhìn ngắm dáng vẻ vừa quen vừa lạ trước mặt.
" Bỏ cái nết hung dữ đi thì cũng đáng yêu ấy nhỉ" Vegas thì thầm đánh giá
" Mắt đẹp, mi dài"
" Mũi cao "
" Má lúm đồng tiền nè" Nói đến đây không quên lấy ngón tay chọt chọt vào chiếc má mũm mĩm ấy.
" Mỗi tội tóc hơi ngố" Vegas xem xét có nên tạo kiểu tóc khác cho Pete hay không, tay loay hoay mái tóc một lúc rồi kết luận " Ừm, xem ra quả đầu dừa này vẫn hợp nhất"
" Môi nè, ừm.... NGỌT"
Ủa, đang miêu tả dáng vẻ bề ngoài mà liên quan gì đến ngọt. Thế nhưng càng nhìn đôi môi ấy lại càng nhớ cái bị ngọt nào đó rất quen thuộc, hình như được thưởng thức lúc nào mà chính hắn cũng chẳng thể nhớ ra được. Vegas cúi sáp vào mặt Pete, đầu nảy sinh một ý nghĩ hơi xấu xa một chút.
" Ghét cậu ta quá, có nên cắn một cái vào môi không nhỉ"
Khi môi sắp chạm môi thì hắn lại vội ngồi thẳng dậy ngẫm nghĩ.
" Nhưng mà buổi sáng miệng thúi lắm"
Vì bản tính sạch sẽ nên quyết tâm từ nỏ ý định, nhưng một ma lực nào đó mê hoặc khiến Vegas lại từ từ cúi người xuống gần đôi môi ấy. Khi sắp đạt được mục đích thì cái đầu dừa ấy bị trượt xuống khỏi cạnh giường, phản xạ không nhanh không chậm của cậu cả thứ gia đưa bàn tay to lớn ra đỡ lấy má cậu.
Pete mơ màng cảm giác đầu mình như rơi xuống thì lại được một thứ gì đó êm ái đỡ lấy. Ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ khiến cậu nheo mắt, thứ mơ hồ hiện hữu trong giấc mơ ban sáng là khuôn mặt phóng của người thương yêu đang áp sát mặt cậu. Bàn tay nhẹ nhàng nâng niu bầu má, một giọng nói quen thuộc vang lên, dịu dàng ngọt ngào đến nỗi khiến Pete như đang mộng mị mơ hồ.
" Mệt lắm sao?" Hắn nhẹ xoa bầu má vừa nhẹ nhàng cất giọng.
Lại là mơ hả, chỉ có trong mơ mới có thể gặp lại Vegas dịu dàng yêu thương cậu như vậy. Pete nhíu mày, chu chu cái miệng xinh yêu, nhấc người lên dựa đầu chũi chũi vào ngực vững chắc của người đàn ông trước mặt. Đôi tay nhỏ vòng qua ôm trầm lấy người hắn, nũng nịu mà mè nheo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...