Chương 6: Tìm anh.

2.7K 194 41
                                    

Ngày Porsche tới thứ gia làm nhiệm vụ, Vegas đã đứng cổng đón cậu từ sớm. Hắn cùng một đám vệ sĩ trang trọng đứng ở cổng chính thứ gia chờ người đó xuất hiện. Cuối cùng một chiếc xe đen có kí hiệu chính gia cũng đi đến, hắn nở nụ cười mãn nguyện hớn hở đi tới chào đón.

Porsche mở cửa xe bước ra dưới ánh nhìn vui vẻ của Vegas, cậu ta ngượng ngùng tiến đến chỗ Vegas chào hỏi

" Chào mừng cậu tới thứ gia, Porsche"

" hìhì, không cần trang trọng vậy đâu chứ khun Vegas " . Porsche vừa đi tới vừa cười khổ mà đáp lại hắn.

Bỗng cửa xe tiếp tục mở, bóng dáng ai đó lấp ló bước ra khiến Vegas chợt tắt nụ cười. Arm và Pete bước ra khỏi xe tới lại gần chỗ bọn họ vui vẻ mà chào hỏi. Porsche cũng quay lại niềm nở khi đồng minh xuất hiện.

" haha, cậu Kinn sợ Porsche không làm được việc nên lệnh cho chúng tôi đến giúp một tay ạ " . Pete bước đến trước mặt hắn, hihi haha mà nói chuyện lễ phép.

\ Thì ra tối hôm trước Kinn đã gọi Pete tới, kêu cậu cùng Porsche đến thứ gia. Thứ nhất vì anh ta sợ Vegas sẽ dở trò ba chấm với Porsche của anh ta nên điều Pete và Arm đi theo để quan sát. Cũng như là trợ giúp thêm một tay để tóm được bọn người Ý\

Vegas nhếch miệng cười khẩy rồi cũng gật gù mời họ vào trong

( Thú vị lắm Kinn )

---

Đây là lần đầu tiên Pete cũng như Arm và Porsche được tới thứ gia. Tuy đã được nghe Vegas từng kể về thứ gia, nhưng khi chứng kiến tận mắt vẫn khiến Pete không khỏi cảm thấy thú vị. Nơi đây không xa hoa giống như chính gia. Có vẻ như thiết kế theo lối cổ điển, bì thế nên cũng phức tạp hơn chính gia.

Bọn họ đi dọc hành lang sâu tận vào bên trong, trên đường đi vô cùng nhộn nhịp. Dường như ở đây sinh hoạt không giống chính gia, mọi hoạt động được diễn ra rất tự nhiên, không gò bó quy tắc như nhà chính. Mọi người hòa đồng vui vẻ với nhau, hoàn toàn không mang sắc thái của một ngôi nhà tàn ác.

Dọc hành lang còn xuất hiện nhiều quầy nấu đồ ăn vặt. Vegas và Porsche đi phía trước trao đổi giới thiệu, thi thoảng họ sẽ tươi cười quay xuống nhìn 2 người nhí nhảnh phía sau.

" Oa, nhiều đồ ăn quá kìa Pete"

" Ỏ Arm, nhưng ý là chúng ta có được ăn không nhỉ"

" Không biết nữa Pete, nhưng mà tao thấy đói"

" Mẹ mày nhắc chi bụng tao cũng réo lên rồi"

"Au Pete, thịt xiên kìa" * ực ực*

Pete và Arm được một màn choáng ngợp trước những món ăn vặt xung quanh, nhí nha nhí nhảnh bàn bạc về đồ ăn ở phía sau khiến 2 người đang bàn công việc phía trước cũng phải quay lại . Porsche nhíu mày tỏ thái độ cảnh cáo hai tên tham ăn phía sau nghiêm túc lại. Pete và Arm nhận được ánh mắt của Porsche liền im bạch không dám ho he gì nữa, chỉ có thể thầm lặng nuốt nước bọt trong bất lực.

Vegas nhìn một màn đáng yêu trước mắt. Hắn hiểu lí do tại sao con mèo nhỏ của hắn lại trắng trẻo tròn ủm một cục bông như thế. Dịu dàng khẽ cười rồi lấy hai que thịt xiên đưa cho Pete và Arm. Bọn họ ngỡ ngàng rồi cũng cảm ơn mà nhận lấy.

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ