Chương 18: Lãng quên

1.7K 133 38
                                    

" Porchay, Vegas không đơn thuần như em nghĩ đâu" . Porsche lôi em trai mình về phòng dạy dỗ cậu nhóc một trận sau khi biết mối quan hệ của nhóc và Vegas.

" Anh, nhưng anh ấy đâu có làm hại em đâu"

" Không hại, không hại nhưng sẽ có ý định. Anh tiếp xúc với nó nhiều rồi, những con người trong gia tộc Theerapanyalul này chẳng có ai là thật lòng hết cả đâu"

" Kể cả Khun Kinn sao" Porchay ngang bướng phản bác lại lời nói của anh trai mình.

" Haizzz, tóm lại en không hiểu đâu" . Porsche bất lực không biết phải nói sao cho nó hiểu.

" Tóm lại em hãy động não suy nghĩ đi, tại sao nó phải thay đổi thân phận để tiếp cận em. Nói cho em biết trước kia nó cũng đã làm tương tự như thế với anh mày đấy. Rốt cuộc là tình cờ hay cố ý mà chúng nó cứ phải động đến gia đình chúng ta"

Porchay đơ người, rốt cuộc còn bao nhiêu chuyện nhóc không biết. Cảm giác bị lừa dối này thật sự rất khó chịu, nhưng sự ngang bướng của thiếu niên cũng không kém cạnh.

" Em không biết, tóm lại anh ấy đã cứu em, em không cảm nhận được bất kì ác í nào cả. Cho đến khi anh ấy tỉnh lại làm rõ mọi chuyện, anh ấy vẫn là Quê Gát, người bạn thân thiết của em"

Porsche nghe trong tuyệt vọng, đánh cũng không được mà mặc kệ cũng không xong.

" Porchay, anh không thèm quản chuyện em giao du kết bạn với ai. Em lớn rồi, chỉ là nên suy nghĩ xem ai nên chơi hoặc là không. Còn Vegas, nhất định anh không cho phép. Được, em muốn trả ơn vì nó là ân nhân cứu mạng em thì được thôi, mặc kệ em. Nhưng rồi em cứ đợi xem, rốt cuộc nó sẽ đòi thứ gì từ tay chúng ta để trả món nợ ân tình này. Là một điều kiện trên trời hay là khiến một trái tim nát bét"

✎﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

TRỞ VỀ THỰC TẠI Ở BỆNH VIỆN.

" AAAAAAA.... kẻ xấu "

Vegas sợ hãi nép vào cạnh giường run rẩy, miệng không ngừng mắng chửi người trước mặt.

" Kẻ xấu, mày là kẻ xấu cút đi đừng đến gần Gát"

" Chay, Porchay. Có người muốn bắt Gát. Chay cứu Gát, cứu Gát ở đây có kẻ xấu"

Không chỉ là những lời mắng chửi, hắn còn mất bình tĩnh khua tay vớ được thứ gì là ném thứ đó liên tiếp về phía Pete. Gối, bình hoa, cốc chém bị ném lung tung, cái trúng cái không văng vãi khắp sàn nhà dính thêm chút máu của cả hai.

Pete hoảng loạn không biết chuyện gì xảy ra, cậu nức nở mặc kệ bất cứ thứ gì rơi trúng vào người mình, vẫn cố gắng tiến lại gần trấn tĩnh hắn .

" hức Vegas, là em, là em mà, là Pete đây, em đây mà anh hức"

Ngược lại cậu càng tiến gần hắn càng hoảng loạn gào thét.

" Cút đi, kẻ xấu. Trả Porchay lại đây, Gát không thích kẻ xấu, trả Chay lại đây cho Gát"

" Vegas. Em là Pete mà, là Pete của anh mà. Em không phải kẻ xấu, anh đừng đùa nữa không vui đâu"

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ