chap đặc biệt

1.4K 139 45
                                    

(Chú ý phần tin nhắn: Chữ bôi đen là Vegas, chữ thường là Pete)

✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

Chẳng có ai là thật sự ngốc cả, chẳng qua có đôi lúc chúng ta lựa chọn giả ngốc để cảm nhận dù chỉ một chút chút cái gọi là hạnh phúc.

✎﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Anh biết không lúc trước đợi tin nhắn của anh, quá buồn ngủ thì đặt âm thanh, mở đến mức tối đa. Sau đó ngủ rồi, mơ được anh trả lời tin nhắn, theo bản năng mà giật mình tỉnh dậy. Lúc đó em thật sự.... Rất yêu anh.

---

30 ngày yêu xa.

Baby của em à, em nhớ anh lắm anh biết không ? Hiện tại em đang rất nhớ anh, em muốn được ôm anh thật lâu và hôn lên trán anh một cách nhẹ nhàng, em muốn được anh ôm vào lòng và an ủi vỗ về em. Em nhớ mùi hương của anh, nhớ mỗi khi chúng ta gần nhau vui vẻ và hạnh phúc như thế nào. Ngay lúc này em chỉ muốn được gặp anh và kể cho anh nghe tất cả những mệt mỏi của em mà thôi... Em chỉ muốn ôm anh và ngủ một giấc thật lâu thì tốt biết mấy.

Em nhớ anh nhiều lắm!

---

51 ngày yêu xa.

" Em muốn gặp anh"

" Anh cũng muốn gặp em"

" Em muốn anh ôm em"

" Nhưng mà... "

" Em muốn nằm trong lòng anh"

" Ngửi mùi hương trên người anh"

" Rồi nói với anh"

" Em... "

" Thật sự thật sự... "

...

" Đừng nói nữa"

" Rất nhớ anh"

Đến khi nào mới có thể chỉ tỉnh dậy mở mắt ra là đã có anh, chuyển mình một cái đã nằm gọn trong bàn tay của người?

---

101 ngày yêu xa.

" Còn 5 ngày nữa là đến ngày kỉ niệm yêu đương, cũng là sinh nhật mình. Phải gọi điện nhắc Vegas mới được "

Pete hí hửng sau một ngày làm việc, vừa ngả lưng cuống giường liền nhớ đến người thương.

Vẫn là thói quen nhắn tin như thường lệ, mặc dù dạo gần đây tần xuất hắn trả lời cậu chỉ còn 15℅ thì Pete vẫn không quên việc nhắn tin cho hắn vào những buổi tối, dù chỉ là 1 câu và không được hồi âm lại.

Hôm nay đặc biệt hơn, Pete đích thân gọi điện cơ, nhắc việc quan trọng phải gọi điện mới chịu.

1 cuộc, 2 cuộc... 15 cuộc.

Thứ cậu nhận lại chỉ là những hồi chuông rồi tắt ngủm. Pete nghĩ hắn chắc bận gì đó hoặc đi ngủ thôi chứ không phải là lơ cậu đâu nhỉ. Nhưng cuối cùng vẫn là cậu tự trấn an mình trong một mớ tơ vò.

" Anh có đó không "

" Anh có ở đó không "

" Trả lời em đi"

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ