Pete từ phòng Kinn bước ra, thẫn thờ mà đi thẳng tới phòng khun nủ.
* Cạch*
" Đấy, kế hoạch như vậy cứ thể mà triển" Khun nủ chỉ chỉ từng người một mà ra lệnh.
" Nhưng mà tao phải hỏi thằng Kinn đã, sợ nó không đi cùng" Porsche nhăn mặt than thở.
" Êi tới rồi lại đây" Vegas đang chăm chú hớn hở nghe mọi người nói, nhìn ra cửa thì thấy Pete đã đứng ở đó từ bao giờ. Cậu không lên tiếng chỉ im lặng đứng đó nhìn mọi người nên hắn phải vẫy vẫy tay gọi cậu.
Pete đang suy tư thì giật mình, mỉm cười bước tới chỗ đám người đang hứng khởi kia. Tankul lệnh cho anh em nhà Porsche, Arm, Pol, Quê Gát đều có mặt ở đây bàn gì đó chỉ đang chờ một mình cậu.
" Đang nói gì mà vui thế"
Vegas hớn hở nhìn cậu rồi vỗ vỗ tay xuống phần ghế trống ở bên cạnh mình ra hiệu cho Pete ngồi ở đó. Không một động tác thừa, cậu mượt mà ngồi xuống thì hắn đã giải thích phi vụ sắp tới.
" Này, ngày mai anh cả cho đi chơi đấy"
" Hơ, lại là kỉ niệm ngày gì" Pete hoài nghi nhìn Tankul, anh ta cười gian tà.
" Kỉ niệm tròn một tháng thằng Vegas mất trí nhớ haha"
" Ơ, cái đó cũng kỉ niệm á " Hắn khó chịu.
" Ngày mai sao? "
" Đúng là ngày mai. Tao đã hỏi lịch trình từ chỗ thằng Kinn rồi. Ngày mai không có nhiệm vụ gì hết nên chúng mày đều có thể đi cắm trại với tao. Porschay mai cũng là ngày nghỉ phải không "
" Dạ đúng ạ"
" Ừ, chốt vậy đi"
Pete nghe xong thì cười nhạt, có phần e dè ngập ngừng.
" Ngày mai.... thì Vegas không đi được rồi"
" Hả" Cả đám ngơ ngác quay sang nhìn Pete khó hiểu.
" TẠI SAO" Hắn nghĩ rằng Pete không thích cho mình đi nên đầu sắp bốc hỏa đến nơi hét vào mặt cậu làm Pete giật mình.
" Bình tĩnh nào Quê Gát" Cậu vuốt vai hắn để trấn an cái đầu sắp bốc khói đến nơi.
" Sao anh ấy lại không được đi vậy ạ" Porschay thắc mắc nói lên nỗi lòng của tất cả mọi người.
" Ờ, sao nó không được đi"
Pete bị thẩm vấn nên đành phải thở dài một hơi rồi ngoan ngoãn trình bày.
" khun Kinn vừa nói rằng ngày mai Vegas sẽ trở về thứ gia, Macau đã thi xong và về nhà, sớm mai thằng bé sẽ tới đón anh ta. Vegas sẽ không ở lại chính gia nữa"
" Hả" Cả đám hoang mang ngơ ngác bật ngửa tập hai.
" Bây giờ tôi về phòng thu dọn đồ của anh ta một chút. Mọi người cứ chơi đi nha"
Pete nói xong thì lẳng lặng đứng dậy bước đi, không quan tâm bao nhiêu lời thắc mắc của đám người kia ở phía sau. Vì bây giờ tâm trạng của cậu ắt hẳn tệ hơn bất cứ ai ở đây, nếu còn tiếp tục ở lại chắc chắn sẽ để lộ sơ hở, rằng Pete đang rất buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...