Hôm nay Pete phải đi làm nhiệm vụ bên ngoài cùng Kinn đến tận khuya mới về. Lúc chiều trước khi đi còn dặn dò Vegas đủ thứ điều, nào là nhớ giờ ăn cơm, uống thuốc, vệ sinh, thay đồ nào, không được đi linh tinh, chơi với Porschay nhưng đêm phải về phòng ngủ không thì sẽ ăn đòn. Còn phải đi ngủ sớm nếu cậu chưa trở về,.... vân vân và mây mây đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Vegas gật gù nghe câu được câu không chả biết lọt vào tai được mấy chữ. Điều đang nhảy múa trong đầu hắn là sẽ không phải nhìn thấy đầu dừa phiền phức, sẽ không bị cậu quản lí lải nhải bên tai, quan trọng là được sang phòng chơi với Porschay thỏa thích.
Nhưng có một điều mà Vegas vẫn luôn ghi nhớ đó nha, đó là buồn ngủ thì phải tìm về phòng, không thì sẽ bị đầu dừa thối đuổi ra khỏi phòng luôn. Vegas lúc nhớ lúc quên, chả nhớ mấy cái quy tắc chết tiệt gì mà đầu dừa thối dặn đâu, nhưng không có hơi của đầu dừa cũng không ngủ được hehe.
Hắn tự động tạm biệt Porschay trở về phòng khi cảm thấy buồn ngủ, Vegas không còn nhớ được là Pete phải đi làm nhiệm vụ, nghĩ rằng cậu chỉ đi đâu đó sẽ quay về ngay. Nên hắn đem đám lego lên giường của mình vừa xếp vừa chờ Pete về. Xếp đến gật gù ngủ gật lên gật xuống rồi vẫn chưa chịu đi ngủ, miệng còn không quên mơ màng mà ca thán.
" Đầu dừa chết tiệt đi đâu rồi, tôi khóa cửa phòng lại bây giờ "
Mãi đến tận 11h nửa đêm Pete mới dón rén mở cửa vào phòng, cậu khá là ngạc nhiên khi Vegas vẫn đang ngồi vừa ngủ gật vừa lắp lego. Thấy cậu bước vào thì giật mình tỉnh hẳn, hắn cau mày quay sang trách móc.
" Đi đâu về, cút ra khỏi phòng "
Pete nhăn nhó cười cười đi đến ngồi trên giường của mình trả lời.
" Chẳng phải em nói là đi làm nhiệm vụ về muộn sao, không ngủ đi còn ngồi đó làm gì"
Vegas cảm thấy có hơi lạ, bình thường cậu cứ sáp sáp lại động chạm vào hắn. Hôm nay không thèm đến gần hắn luôn, chắc chắn có kẹo giấu ở đâu định không cho hắn rồi. Vegas phụng phịu ném mảnh lego sang phía Pete.
" Tao định khóa cửa rồi đó đồ đần"
Pete bật cười tít mắt.
" Vậy là anh thức đợi em đấy à. Yêu chồng thế"
" Đồ điên, cút đi tắm đi" Hắn tức tối vì bị trêu nên lại ném một mảnh lego khác vào người cậu ra lệnh.
Pete vui vẻ nhìn hắn, bạn cùng phòng này hơi cứng miệng ngang ngược nhưng thiếu hơi cậu cái là biết ngay. Trong lòng Pete như nở hoa giữa đêm đông.
" Vegas, anh khiến em vui nên em thưởng cho anh nhé"
Vegas quay ngoắt sáng hếch mặt.
" Gì"
" Hôm nay cho anh sang phòng Porschay ngủ đó" Pete nháy mắt gian tà. Nhìn xem mắt Vegas sáng rực lên rồi kìa.
Hắn há hốc miệng chạy sang ngồi lên giường cậu bất ngờ vui vẻ, như không tin vào tai mình nên hỏi lại cho chắc.
" Thật hả" . Hai tay hắn còn mừng đến nỗi chạm vào tay Pete mà lắc lư.
Pete khẽ nhăn mặt hất tay hắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...