" Anh, anh mau tỉnh dậy đi, anh ơi"
" ưm, cái gì ồn ào vậy" . Vegas bị tiếng ồn làm tỉnh giấc, hắn hậm hực đạp chân tỏ vẻ khó chịu rồi lại ngủ tiếp.
" Anh ơi, huhu. Anh tỉnh dậy đi mà"
" Ưm, aaaa aaaa. Im lặng đi giùm cái"
Hắn bực mình ngồi dậy, hét toáng lên vào mặt người đang khóc nức nở trước mặt. Đang định dơ chân lên đạp túi khóc nhỏ đó thì giọng Pete nghiêm ngặt cất lên khiến động tác ngay lập tức phải ngoan ngoãn trở lại.
" Vegas, đừng có loạn"
Hắn không hài lòng quay sang nhìn Pete đang bình thản khoanh tay ngồi trên ghế, rồi lại quay sang nhìn người trước mặt.
" Lại một túi khóc ở đâu ra đây"
" Túi khóc cái gì chứ, anh trai em là Macau đây mà hức hức" . Macau nức nở giải thích.
" Anh trai em trai cái gì chứ" . Vegas hoang mang nhìn Macau rồi lại quay sang nhìn Pete cầu cứu. Tự nhiên một người nhận là người yêu, giờ lại thêm một người nhận là em trai. Shock đến mơ màng luôn rồi.
" P'Pete" . Macau thấy anh mình cứ ngờ nghệch, nhóc mếu máo quay ra nhìn Pete.
Pete bị hai ánh mắt cầu cứu của một lớn một nhỏ nhìn vào nhưng cũng bất lực, cậu thở dài đến gần Macau.
" Anh đã nói trước rồi mà, anh trai của em bị thương ở đầu. Cái đầu hỏng rồi, mất trí nhớ không nhận ra ai cả"
" Mày nói đầu ai hỏng hả thằng kia" . Vegas bất mãn ném cái gối vào đầu cậu. Pete không thèm chấp vặt tên khùng đó, ngay ngắn đặt cái gối xuống nhẹ giọng giải thích.
" khun Vegas, tôi đã từng nói rằng anh có một cậu em trai đáng yêu đúng không nào. Đây chính là Macau, em trai yêu quý của anh đó"
" Hả, em trai"
" Đúng vậy, em là Macau nè. Anh nuôi em lớn đến nhường này, sao anh có thể quên em được chứ huhu"
Macau bật khóc nức nở ôm lấy anh trai mình đang ngờ nghệch ngồi đó. Trước đó Pete đã giải thích với nhóc rằng Vegas bị mất trí nhớ nhưng không nghĩ rằng lại nghiêm trọng đến thế, ngay cả nhóc mà hắn cũng quên. Nhóc là người hắn yêu quý nhất trên đời mà cũng quên được, nếu Vegas mãi mãi không nhớ ra nhóc thì Macau phải sống làm sao đây.
Vegas cảm thấy rất phiền với túi ồn ào này, hắn ghét nhất là mấy người khóc lóc ầm ĩ như vậy, cảm thấy đau tai vô cùng. Bực mình đẩy luôn cái người đang ôm mình khóc kia ra, một mạch chạy xuống lầu cầu cứu.
" Aaaa aaaa, ồn ào quá điếc hết cả tai rồi. Porschay cứu Gát đau đầu nhức óc với hai người này quá"
Vegas dùng hai tay bịt tai chạy thẳng cẳng xuống nhà dưới tìm Porschay, miệng gào to đến nỗi hắn chạy xuống tận cầu thang rồi mà trên phòng Pete và Macau vẫn nghe thấy tiếng hét thất thanh của hắn.
Macau lập tức chạy theo sau, cuộc đua kì thú của hai anh em nhà thứ gia họ Theera làm náo loạn tưng bừng lúc sáng sớm ở chính gia. Hôm nay mọi người được đánh thức nhờ hai cái loa của anh em nhà thứ gia. Pete bất lực đi xuống theo để ngăn cản cuộc chạy đua nhưng không thành. Cậu đành đứng nhìn một màn mèo đuổi chuột xung quanh căn hộ cao cấp nơi chính gia ngự trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...