" PETEEEEE..... "
Tankul tức giận đi tìm vệ sĩ cưng khắp cả chính gia. Đường đường là cậu cả của chính gia, có đến 4 vệ sĩ cưng là Pete, Arm, Pol và người mới nhập hội được vài tuần là Porsche. Nhưng cuối cùng từ sáng sớm đã không thấy bóng dáng một ai đâu cả.
Pol thì không biết từ khi nào, chắc là từ rất nhỏ đã ở chính gia. Đào tạo thành một vệ sĩ, mặc dù từ sớm đã được đào tạo vệ sĩ chuyên nghiệp, nhưng rốt cuộc cậu ta lại là người ăn hại nhất trong số đám người vệ sĩ, vậy mà vẫn sống với thân phận vệ sĩ tồn tại ở trong chính gia được đến ngày hôm nay kể cũng là một cái tài. Pete vào muộn hơn một chút, 10 tuổi cũng được chọn vào chính gia để đào tạo. Hiện tại đã ở chính gia được 12 năm, bằng sức lực mà leo lên vị trí phó vệ sĩ chính gia cũng là vệ sĩ trưởng của cậu cả Tankul từ khi còn rất trẻ. Arm thì năm 15 tuổi mới vào. Còn Porsche thì không biết Kinn lôi về từ đâu được có mấy tuần. Không biết cậu ta được chọn về làm vệ sĩ hay làm bà nội của Kinn nữa, bọn họ suốt ngày cãi nhau không hề phân biệt chủ tớ, tới nỗi Kinn phải cho cậu ta sang làm việc bên cạnh Tankul. Quan hệ của họ đến cả tên bốn mắt như Arm bỏ kính ra cũng có thể nhìn rõ được.
Nhân duyên làm sao mà được cái 4 người bọn họ đều bằng tuổi nhau, nên vừa gặp đã liền thân thiết. Pol ở cùng phòng với Arm, Pete trước giờ ở một mình nên Porsche được xếp ở chung với cậu. Công việc của bốn người bọn họ, nghe đơn giản nhưng lại chẳng hề đơn giản. Bởi đi theo Tankul thì chẳng có gì là khó khăn, vì anh ta không ra khỏi nhà nên không sợ phải đánh đấm nhiều. Nhưng thật sự thì đi theo Tankul cũng không phải điều dễ dàng gì.
" Ây Kinn, chắc chắn là mày. Mày lại đem vệ sĩ của tao đi đâu rồi". Lửa đang bốc cháy thì Tankul gặp thằng em trai yêu quý của anh ta ở đại sảnh. Nhanh chóng nghiến răng nghiến lợi hùng hổ chạy tới chỉ chỏ mặt Kinn mà trách vấn.
" Haizzz mày bớt làm loạn đi Tankul. Bọn nó là vệ sĩ của chính gia không phải đàn con nít suốt ngày phải theo mày đi coi phim" .
Kinn khó chịu túm lấy tay Tankul đang ve vẩy trước mặt, bất lực mà trả lời anh trai mình.
Chính gia có 3 người con trai, Tankul là anh cả nhưng tâm hồn của trẻ lên 3. Từ nhỏ bị bắt cóc nên tâm lý không ổn định, nhưng cũng không chắc rằng có ổn hay không. Chuyện đó mọi người ngầm hiểu rõ, nhưng người quyết định tâm lý của Tankul lại chính là bản thân anh ta, nên cũng không ai nhắc đến chuyện này. Kinn là cậu hai của chính gia, gánh vác trọng trách trên vai từ nhỏ, là người được chỉ định làm người kế thừa sau này. Gánh còng lưng cho 2 người anh em của mình. Còn cậu con trai thứ 3 thì là người luôn tỏ ra thần thần bí bí. Anh ta không quan tâm đến trọng trách hay quyền lực. Chuyển hẳn ra ngoài sống với đam mê của chính mình, không tranh không giành. Cả năm số lần trở về nhà cũng được tính trên đầu ngón tay.
Anh em nhà chính gia được ông Korn yêu thương cưng chiều hết mực, dành tất cả sự dịu dàng để giáo dục. Nhưng cách giáo dục của ông ta lại là sự tinh tế hướng 3 đứa con trở thành 3 cá thể độc lập. Nên rất ít khi người khác có thể thấy được 3 người xuất hiện chung bên nhau hoặc là thân thiết với nhau trước mặt người ngoài. Mặc dù họ thật sự yêu thương và quan tâm những người anh em của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanficBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...