" Thử một lát đi, tưởng tượng bản thân là một đứa ngốc. Thử tưởng tượng bắt đầu bị mất trí nhớ, không nhớ gì cả, chỉ là một đứa trẻ ngốc. Trái tim sẽ không cảm thấy đau đớn nữa"
Porschay chạy tới ngồi bên cạnh Vegas, cười ngây ngốc huyên thuyên mãi không thôi. Hắn không than phiền nhưng cũng chẳng hưởng ứng, cứ thất thần im lặng nghe cậu nhóc huyên náo.
Nhận thấy Vegas trầm mặt im lặng, Porschay lại càng thêm líu lo.
" Em biết, có thể anh sẽ nghĩ em thật ấu trĩ nhưng cách này thật sự rất có tác dụng. Em đã thử qua và rất hiệu quả đó"
" Vậy thì cách này chắc chắn có hiệu quả " Vegas cảm thấy buồn cười, bất lực đáp lại.
" Ơ, anh không thử thì sao mà biết được "
" Còn phải thử sao, trải qua nhiều thứ như vậy em vẫn có thể díu dít bên tai anh thế này, đó chính là minh chứng tốt nhất"
Porschay gật gù tán thành " Có lẽ vậy"
" Thật ra anh cũng phải thật lòng cảm ơn Porschay "
" Thật ra anh cũng không phải người lạnh lùng vô tình giống trong lời đồn" Porschay cười tươi đáp lại.
" Vậy sao ?" Vegas cười xòa cốc đầu Porschay một cái " Vào lúc Pete tin tưởng anh nhất, chính tay Vegas này đã bán đứng cậu ấy, đây không phải gọi là lạnh lùng vô tình sao"
Porschay lắc đầu " Người có thể vì em trai mình mà không tiếc liều mạng, chắc chắn không phải người máu lạnh vô tình. Giống như anh trai em vậy đó"
" Có lẽ vậy"
" Em biết khoảnh khắc đó những gì anh nói với anh Pete đều là giả"
------------------------
- Em lừa gạt mọi người bao nhiêu năm trời, anh đối với em như vậy em không dám oán trách. Nhưng em muốn hỏi một câu, tất cả những lời anh nói với em, anh nói anh yêu em.. Thật ra có phải là thật không
- LÀ GIẢ
-------------------------
" Câu trả lời của anh mới là giả đó"
" Nhưng anh thật sự đã làm anh Pete của em tổn thương sâu sắc ". Vegas chột dạ trả lời.
" Đừng tự lừa mình nữa, em biết đến bây giờ anh vẫn muốn bảo vệ anh ấy"
Vegas cảm thấy buồn cười, quay qua nhắc nhở Porschay.
" Hahaa, Porschay. Dựa vào cái gì mà em lại khẳng định như vậy chứ. Em quên anh là ai rồi sao, em nghĩ mấy thứ tình cảm đó anh quyến luyến đến vậy à. Ngu ngốc "
Porschay cũng bật cười, cậu nhóc hi hi ha ha vỗ vai hắn mà vạch trần.
" Dựa vào gì sao, vậy tại anh không giết anh ấy luôn mắc công bắt tay với chính gia làm gì. Dựa vào cái gì nữa sao, dựa vào chuyện anh vẫn tới đây mà thất thần "
Vegas ngạc nhiên nhìn Porschay, tại sao cậu nhóc lại biết vườn hoa bí mật này chứ.
" Sao em tới đây được "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...